ไอเดีย แต่งทาวน์โฮม ขนาด 119 ตร.ม. ให้สวยทุกมุมมอง

ปัจจุบันทาวน์โฮมเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีสำหรับเพื่อนๆ ที่อยากมีที่พักอาศัยเป็นของตนเอง เพราะบริษัทอสังหาริมทรัพย์ส่วนใหญ่มองเห็นถึงความต้องการของพนักงานบริษัทที่มีรายได้ไม่มากนัก แต่ต้องการมีที่อยู่อาศัยที่เป็นส่วนตัว ทาว์โฮมจึงเกิดขึ้นมากมาย และด้วยการออกแบบที่ทันสมัยจึงทำให้ ทาวน์โฮม และบ้านเดี่ยวมีรูปร่างหน้าตาไม่ต่างกันมากนัก อย่างเช่น ตัวอย่างทาวน์โฮมที่เรานำมาฝากในวันนี้ เป็นโครงการ เดอะโมดิช ของบริษัทสิริวลัยกรุ๊ป มีขนาด 4 ห้องนอน…

Home / DECOR / ไอเดีย แต่งทาวน์โฮม ขนาด 119 ตร.ม. ให้สวยทุกมุมมอง

ปัจจุบันทาวน์โฮมเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีสำหรับเพื่อนๆ ที่อยากมีที่พักอาศัยเป็นของตนเอง เพราะบริษัทอสังหาริมทรัพย์ส่วนใหญ่มองเห็นถึงความต้องการของพนักงานบริษัทที่มีรายได้ไม่มากนัก แต่ต้องการมีที่อยู่อาศัยที่เป็นส่วนตัว ทาว์โฮมจึงเกิดขึ้นมากมาย และด้วยการออกแบบที่ทันสมัยจึงทำให้ ทาวน์โฮม และบ้านเดี่ยวมีรูปร่างหน้าตาไม่ต่างกันมากนัก อย่างเช่น ตัวอย่างทาวน์โฮมที่เรานำมาฝากในวันนี้ เป็นโครงการ เดอะโมดิช ของบริษัทสิริวลัยกรุ๊ป มีขนาด 4 ห้องนอน มีพื้นที่ใช้สอย 119 ตร.ม. ค่ะ การตกแต่งภายในก็ครบทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน เรียกได้ว่าเป็นการ แต่งทาวน์โฮม ที่สวยและลงตัวในทุกมุมของบ้านเลยก็ว่าได้ค่ะ ว่าแล้วเราไปดูตัวอย่างการตกแต่งกันเลยดีกว่า

แต่งทาวน์โฮม

โครงการ เดอะโมดิช บางบัวทอง เป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ
มีขนาดพื้นที่ใช้สอยประมาณ 119 ตารางเมตร

มาดูภายในบ้านกันบ้างดีกว่า

ห้องรับแขก

ห้องรับแขก

เปิดประตูเข้ามาห้องแรกที่จะพบห้องโถงโล่งๆ ทางโครงการได้ตกแต่งส่วนนี้ให้เป็นมุมรับแขก มีโซฟาสีขาววางตั้งอยู่ และมีชั้นวางทีวีที่ทำจากไม้สีเบจอยู่ฝั่งตรงข้าม ห้องนี้จะเชื่อมต่อไปยังส่วนรับประทานอาหาร และส่วนของห้องครัว ชั้นล่างจะมีห้องว่างไว้ 1 ห้องสำหรับทำเป็นห้องทำงาน หรือห้องนอนเล็กอีก 1 ห้องก็ได้ค่ะ

พื้นที่ชั้นล่างวัสดุที่ทางโครงการให้ลูกค้า : กระเบื้องแกรนิตโต้สีครีมขนาด 24 x 24 บัวเชิงผนังจะเป็นไม้ฝาเฌอร่ารุ่นบัวคลาคสิคขนาด 4 นิ้ว ผนังทั้งสีด้านจะเป็นผนังทาด้วยสีทาภายใน บ้านประตูหน้าต่างจะใช้เป็นบานอลูมิเนียมขอบขาว กระจกเขียวใสหนา 5 มม.

ห้องน้ำ

ห้องน้ำ

ห้องน้ำ : วัสดุ และสุขภัณฑ์ ห้องน้ำชั้นล่าง ที่ทางโครงการให้ : พื้น และผนังปูด้วยกระเบื้อง SOSUCO ส่วนสุขภัณฑ์โถชักโครก ฉีดชำระ และอ่างล่างหน้าใช้ของ Karat

ห้องนอน 1

ห้องนอน

ห้องนอน

ห้องนอน 1 : ตกแต่งด้วยโทนสีขาวฟ้า ภายในห้องมีช่องหน้าต่าง 2 ช่อง ไว้รับแสงแดดจากด้านนอก พื้นปูด้วยลามิเนทสีเข้ม ขนาด 8 มม.

ห้องนอน

ห้องนอน 2 : มีหน้าต่างสองจุด คือฝั่งหัวเตียง และฝั่งด้านข้างของเตียงนอน พื้นปูด้วยลามิเนทสีเข้ม ขนาด 8 มม. เพิ่มลูกเล่นให้กับห้องนอนห้องนี้ด้วยการกรุผนังฝั่งหัวเตียงขึ้นค่ะ

ห้องนอน

ห้องนอน

ห้องนอน 3 : ตกแต่งแบบเรียบง่าย เน้นฟังก์ชั่นการใช้งาน มีหน้าต่างบานใหญ่อยู่ทางฝั่งด้านหน้า พื้นปูด้วยลามิเนทสีเข้ม ขนาด 8 มม.

เป็นไงกันบ้างคะเห็นไอเดียแต่งทาวน์โฮมขนาด 119 ตร.ม. กันไปแล้ว เรียกได้ว่าบ้านตัวอย่างหลังนี้ตกแต่งได้สวย และครบทุกการใช้งานเลยนะคะ ถ้าเพื่อนๆ กำลังมองหาไอเดียแต่งทาวน์โฮมลักษณะนี้อยู่ก็ลองนำไอเดียไปปรับแต่งบ้านของตัวเองกันดูนะคะ

สามารถเข้าไปชมบ้านตัวอย่างได้ที่โครงการ เดอะโมดิช บางบัวทอง
ถ่ายภาพ และเขียนบทความโดย : ส้มจี๊ด