กลิ่นหอม กลิ่นหอมในบ้าน

วิธีเพิ่ม กลิ่นหอมในบ้าน แบบง่ายๆให้บรรยากาศน่าพักผ่อนยิ่งขึ้น

Decor.mthai ขออาสาพาเพื่อนๆ ทุกคนไปชมวิธีง่ายๆ ในการเพิ่ม กลิ่นหอมในบ้าน เพราะกลิ่นหอมสดชื่นถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งองค์ประกอบ ที่ช่วยส่งเสริมให้บรรยากาศภายในบ้านของเรานั้นดูผ่อนคลายและน่าพักผ่อนมากยิ่งขึ้น 1.ใบเตย ตัวช่วยอีกหนึ่งสิ่งที่เพื่อนๆ สามารถหยิบมาใช้ประโยชน์ในการเพิ่มกลิ่นหอมๆ ได้ เพียงแค่ เพื่อนๆ นำใบเตยมาหั่นเป็นท่อนๆ แล้วนำใส่ภาชนะ จากนั้นนำไปจัดวางตามมุมต่างๆ…

Home / DECOR / วิธีเพิ่ม กลิ่นหอมในบ้าน แบบง่ายๆให้บรรยากาศน่าพักผ่อนยิ่งขึ้น

Decor.mthai ขออาสาพาเพื่อนๆ ทุกคนไปชมวิธีง่ายๆ ในการเพิ่ม กลิ่นหอมในบ้าน เพราะกลิ่นหอมสดชื่นถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งองค์ประกอบ ที่ช่วยส่งเสริมให้บรรยากาศภายในบ้านของเรานั้นดูผ่อนคลายและน่าพักผ่อนมากยิ่งขึ้น

1.ใบเตย ตัวช่วยอีกหนึ่งสิ่งที่เพื่อนๆ สามารถหยิบมาใช้ประโยชน์ในการเพิ่มกลิ่นหอมๆ ได้ เพียงแค่ เพื่อนๆ นำใบเตยมาหั่นเป็นท่อนๆ แล้วนำใส่ภาชนะ จากนั้นนำไปจัดวางตามมุมต่างๆ ถือเป็นอันเสร็จสิ้น

กลิ่นหอมในบ้าน

2.แจกันดอกไม้ จัดวางแจกันดอกไม้ตามมุมต่างๆ ภายในบ้าน เช่น โต๊ะอาหาร โต๊ะรับแขก ริมหน้าต่างภายในห้อง หรือมุมอื่นๆ นอกจากจะช่วยเพิ่มกลิ่นหอมๆ แล้ว ยังช่วยทำให้บรรยากาศภายในบ้านดูมีชีวิตชีวายิ่งขึ้นอีกด้วย


เครื่องดูดฝุ่น 3 ฟังก์ชั่น ISOLUTION WET VAC พร้อมไส้กรอง HEPA และอุปกรณ์ภายในกล่อง

3 ฟังก์ชั่นในเครื่องเดียว ทั้งดูดน้ำ ดูดฝุ่น และเป่าลม กำลังดูด 1,200 วัตต์ ถังเก็บฝุ่นขนาด 12 ลิตร พร้อมล้อลาก

ราคา 2,990 บาท


3.สเปรย์ปรับอากาศ อีกหนึ่งตัวช่วยแสนง่าย โดยเพื่อนๆ สามารถเลือกสเปรย์ปรับอากาศในแบบที่เพื่อนๆ นั้นชอบ จากนั้นนำไปฉีดตามห้องต่างๆ ภายในบ้าน เท่านี้ก็ช่วยทำให้บรรยากาศภายในห้องดูสดชื่นและน่าพักผ่อนยิ่งขึ้นแล้วจ้า

เพื่อช่วยส่งเสริมให้บรรยากาศในบ้านของเรานั้นดูน่าพักผ่อนมากยิ่งขึ้น อย่างไรเพื่อนๆ ก็อย่าลืมลองนำวิธีง่ายๆ ในการเพิ่มกลิ่นหอมในบ้านที่เราได้นำมาฝากไปลองปรับใช้กันนะคะ