บ้านพักตากอากาศ เพื่อนบ้าน

พาชม บ้านพักตากอากาศ พร้อมสิงโตเพื่อนบ้านกว่า 77 ตัว!

เราเชื่อว่า เพื่อนบ้าน เป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่ทำให้บ้านหลังนั้นๆ น่าอยู่ หรือ น่าย้ายได้เลยทีเดียว เช่นเดียวกันกับ บ้านพักตากอากาศ แสนผ่อนคลายหลังนี้  ที่ถึงแม้ว่าจะมีเพื่อนบ้านที่ดุร้าย เป็นเจ้าป่า แต่นี่ล่ะคือเสน่ห์ดึงดูดให้ก่อสร้างบ้านหลังนี้ในทำเลนี้ขึ้นมา Lion House เป็นบ้านพักตากอากาศที่เปิดให้บริการแบบ…

Home / DECOR / พาชม บ้านพักตากอากาศ พร้อมสิงโตเพื่อนบ้านกว่า 77 ตัว!

เราเชื่อว่า เพื่อนบ้าน เป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่ทำให้บ้านหลังนั้นๆ น่าอยู่ หรือ น่าย้ายได้เลยทีเดียว เช่นเดียวกันกับ บ้านพักตากอากาศ แสนผ่อนคลายหลังนี้  ที่ถึงแม้ว่าจะมีเพื่อนบ้านที่ดุร้าย เป็นเจ้าป่า แต่นี่ล่ะคือเสน่ห์ดึงดูดให้ก่อสร้างบ้านหลังนี้ในทำเลนี้ขึ้นมา

บ้านพักตากอากาศ

บ้านพักตากอากาศ
บ้านพักที่รายล้อมไปด้วยสัตว์ป่าและสิงโต 77 ตัว

Lion House เป็นบ้านพักตากอากาศที่เปิดให้บริการแบบ Airbnb ในประเทศแอฟริกาใต้ ซึ่งแขกสามารถเข้าพักในบ้านที่รายล้อมไปด้วย สิงโตเพื่อนบ้านกว่า 77 ตัว โดยมีราคาอยู่ที่คืนละ 104 เหรียญดอลลาร์สหรัฐหรือประมาณ 3,000 กว่าบาทเท่านั้น โดยที่พักแห่งนี้ เกิดขึ้นจากวัตถุประสงค์ที่ต้องการอนุรักษ์สิงโต เพื่อปกป้องสัตว์ใกล้สูญพันธุ์ ทำให้นักท่องเที่ยวจากทุกมุมโลกที่ได้เข้าพักสามารถซึมซับและเรียนรู้จากธรรมชาติอย่างใกล้ชิดกว่าที่เคย

บ้านเดี่ยวสองชั้น
บ้านพักที่สะดวกสบายทำให้วันพักผ่อนของคุณสมบูรณ์แบบมากขึ้น

จุดเด่นของบ้าน อยู่ที่บริเวณลานกว้างอเนกประสงค์ข้างบ้าน ที่แขกสามารถนั่งพักผ่อนชมวิวทิวทัศน์ พระอาทิตย์ขึ้นและตก รวมถึงการเยื้องย่างเข้ามาเยี่ยมเยียนของเหล่าสิงโตเพื่อนบ้าน ภาพของสัตว์ป่า ฝูงม้าลาย นกป่า แมวป่า และสิ่งมีชีวิตที่น่ามหัศจรรย์อีกหลายชนิด

ชานบ้าน
ห่างกันแค่รั้วกั้น ระหว่างลานกว้างอเนกประสงค์ของบ้านกับสิงโตตัวใหญ่

ส่วนภายในบ้านยังสะดวกสบายไปด้วยบริการ WI-FI ห้องนอน 3 ห้องที่สามารถมองออกไปภายนอกบ้านได้อย่างเต็มตา ห้องครัวจัดเต็ม ห้องน้ำ และเตาผิงเพื่อความอบอุ่นอีกด้วย แอดว่าก็ถือเป็นประสบการณ์ที่น่าลิ้มลองซักครั้งในชีวิตเหมือนกันนะคะ

ที่มา www.thisisinsider.com