แบบบ้าน แบบบ้านสองชั้น

แบบบ้านสองชั้น 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำพื้นที่ใช้สอย 237 ตร.ม.

Decor.mthai ขออาสาพาเพื่อนๆ ทุกคนไปชม แบบบ้าน W-166 แบบบ้านสองชั้น หลังคาทรงปั้นหยา สถาปัตยกรรมร่วมสมัยมีกลิ่นไอของความโมเดิร์น เหมาะกับครอบครัวใหญ่ที่มีผู้สูงวัยอาศัยอยู่ร่วมกัน แปลนชั้นล่างวางตัวรูปดัมเบลมีสวนอยู่กลางบ้านทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ส่วนของห้องรับแขกถูกออกแบบให้ยกพื้นสูงขึ้นกว่าระดับห้องปกติทำให้ได้รับมุมมองที่ดีกว่า ด้านหลังจะเป็นห้องนอนมีห้องน้ำในตัวซึ่งล้อมรอบด้วยสวน มีโถงทางเดินเชื่อมไปยังส่วนรับประทานอาหาร ห้องทำงาน และครัวไทยแบบปิด…

Home / DECOR / แบบบ้านสองชั้น 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำพื้นที่ใช้สอย 237 ตร.ม.

Decor.mthai ขออาสาพาเพื่อนๆ ทุกคนไปชม แบบบ้าน W-166 แบบบ้านสองชั้น หลังคาทรงปั้นหยา สถาปัตยกรรมร่วมสมัยมีกลิ่นไอของความโมเดิร์น เหมาะกับครอบครัวใหญ่ที่มีผู้สูงวัยอาศัยอยู่ร่วมกัน แปลนชั้นล่างวางตัวรูปดัมเบลมีสวนอยู่กลางบ้านทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ส่วนของห้องรับแขกถูกออกแบบให้ยกพื้นสูงขึ้นกว่าระดับห้องปกติทำให้ได้รับมุมมองที่ดีกว่า ด้านหลังจะเป็นห้องนอนมีห้องน้ำในตัวซึ่งล้อมรอบด้วยสวน มีโถงทางเดินเชื่อมไปยังส่วนรับประทานอาหาร ห้องทำงาน และครัวไทยแบบปิด ชั้นบนประกอบด้วยห้องนอน 2 ห้อง ห้องนอนใหญ่จะรับวิวหลักทางหน้าบ้านและห้องนอนเล็กมีระเบียงออกสู่ภายนอกรับวิวสวนหลังบ้าน บ้านหลังนี้จึงเหมาะกับผู้อยู่อาศัยในทุกช่วงวัย

แบบบ้านสองชั้น

เหมาะกับที่ดิน 112 ตารางวา หน้ากว้างประมาณ 20 เมตร ลึกประมาณ 22 เมตร พื้นที่ใช้สอย 237 ตารางเมตร องค์ประกอบมี 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน

แบบบ้าน

ที่มา นิตยสาร บ้านสุขใจ