แบบบ้านสองชั้น สไตล์โมเดิร์นเรียบง่ายประหยัดพลังงานตอบโจทย์คนรุ่นใหม่

แบบบ้านสองชั้น สไตล์โมเดิร์น เน้นความเรียบง่าย แบ่งพื้นที่เป็นสัดส่วนให้ใช้งานได้ง่าย และที่สำคัญการออกแบบคำนึงถึงเรื่องของการประหยัดพลังงาน เรียกได้ว่าตอบโจทย์คนรุ่นใหม่และลงตัวแบบสุดๆ แบบบ้าน WA-146 แนวคิดการออกแบบ บ้าน 2 ชั้น Modern Style การออกแบบเน้นความเรียบง่าย…

Home / DECOR / แบบบ้านสองชั้น สไตล์โมเดิร์นเรียบง่ายประหยัดพลังงานตอบโจทย์คนรุ่นใหม่

แบบบ้านสองชั้น สไตล์โมเดิร์น เน้นความเรียบง่าย แบ่งพื้นที่เป็นสัดส่วนให้ใช้งานได้ง่าย และที่สำคัญการออกแบบคำนึงถึงเรื่องของการประหยัดพลังงาน เรียกได้ว่าตอบโจทย์คนรุ่นใหม่และลงตัวแบบสุดๆ

แบบบ้าน WA-146 แนวคิดการออกแบบ บ้าน 2 ชั้น Modern Style การออกแบบเน้นความเรียบง่าย ซึ่งตอบรับความต้องการของชีวิตสมัยใหม่ ผสมผสานดีไซน์ที่คำนึงถึงบริบทโดยรวมกับแนวคิดการออกแบบเพื่อการประหยัดพลังงานและความสบาย ของการอยู่อาศัยเป็นหลัก พื้นที่ภายในแยกออกเป็นสัดส่วนเพื่อการใช้งานที่เป็นอิสระมากขึ้น ต้อนรับด้วยห้องรับแขกกว้างขวางซึ่งเชื่อมต่อการใช้งานกับห้องรับประทานอาหาร เน้นความโปร่ง โล่ง พื้นที่ครัวและห้องแม่บ้านจัดวางในโซนเดียวกัน เพื่อความสะดวกและเหมาะสม ชั้นบนจัดวางห้องนอนตามพื้นที่ของตัวอาคารโดยคำนึงถึงมุมมองและการประหยัดพลังงาน

แบบบ้านสองชั้น

เหมาะกับที่ดิน 89 ตารางวา หน้ากว้างประมาณ 17 เมตร ลึกประมาณ 21 เมตร พื้นที่ใช้สอย 253 ตารางเมตร องค์ประกอบมี 3 ห้องนอน , 3 ห้องน้ำ , จอดรถ 2 คัน

แปลนชั้นบน

ที่มา นิตยสาร บ้านสุขใจ