แบบบ้านสองชั้นแนวโมเดิร์น 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำพื้นที่ใช้สอย 139 ตร.ม.

Decor.MThai ขอพาเพื่อนๆ ทุกคน ไปชม แบบบ้านสองชั้นแนวโมเดิร์น ที่เน้นความเรียบง่าย สบายๆ ตอบโจทย์กับวิถีชีวิตของคนเมืองในปัจจุบัน ภายในบ้านจัดเป็นสัดส่วนได้อย่างลงตัว ทำให้สะดวกสบายในการใช้งาน นั่นแน่อยากชมกันแล้วใช่ไหม งั้นอย่ารอช้า ไปกันเลยดีกว่าจ้า แบบบ้าน F-172…

Home / DECOR / แบบบ้านสองชั้นแนวโมเดิร์น 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำพื้นที่ใช้สอย 139 ตร.ม.

Decor.MThai ขอพาเพื่อนๆ ทุกคน ไปชม แบบบ้านสองชั้นแนวโมเดิร์น ที่เน้นความเรียบง่าย สบายๆ ตอบโจทย์กับวิถีชีวิตของคนเมืองในปัจจุบัน ภายในบ้านจัดเป็นสัดส่วนได้อย่างลงตัว ทำให้สะดวกสบายในการใช้งาน นั่นแน่อยากชมกันแล้วใช่ไหม งั้นอย่ารอช้า ไปกันเลยดีกว่าจ้า

แบบบ้าน F-172 แนวคิดการออกแบบ บ้านพักอาศัย 2 ชั้น ภายใต้แนวคิดความเรียบง่ายสไตล์โมเดิร์น การดีไซน์ที่เรียบง่ายตามคอนเซ็ปต์ “Less is more” ตอบรับไลฟ์สไตล์คนเมือง ส่วนนั่งเล่นและพื้นที่รับประทานอาหารถูกจัดสรรอย่างเป็นสัดส่วนในพื้นที่เดียวกัน โดยเชื่อมต่อกับห้องครัวเพื่อการใช้สอยที่สะดวกสบาย ส่วนชั้นสองประกอบด้วย Master Bedroom มีระเบียงส่วนตัวสามารถเปิดชมวิวธรรมชาติจากด้านนอก เพื่อสร้างบรรยากาศให้สดชื่น ทุกห้องมองเห็นทัศนียภาพได้เต็มที่ เหมาะสำหรับครอบครัวคนเมืองที่ชื่นชอบและได้ใกล้ชิดธรรมชาติ

แบบบ้านสองชั้นแนวโมเดิร์น

แบบบ้านแนวโมเดิร์น

เหมาะกับที่ดิน 42 ตารางวา หน้ากว้างประมาณ 11 เมตร ลึกประมาณ 15 เมตร พื้นที่ใช้สอย 139 ตารางเมตร องค์ประกอบ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ

แปลนบ้าน

ที่มา นิตยสาร บ้านสุขใจ