กระเบื้อง ตึกแถว บ้านแนวโมเดิร์น แบบบ้านตึกแถว

เด่นสุดในซอย แบบบ้านตึกแถว สไตล์โมเดิร์นสีเหลืองสด!

สดใสกว่าใครกับ S-House แบบบ้านตึกแถว สีเหลืองสว่างสดใสที่ทำให้ทุกคนต้องเหลียวหลัง ตั้งอยู่บนเกาะหนึ่งของ IJburg ฝีมือการออกแบบจากบริษัทสถาปัตยกรรม VMX Architects โดยผสมผสานสองแนวการตกแต่งเข้าด้วยกัน ไว้ได้อย่างกลมกลืน ทั้งยังจัดสรรปันส่วนระหว่างการใช้งานพื้นที่ทั้งภายในและภายนอกบ้านได้อย่างน่าสนใจ โดยบ้าน ถูกแบ่งออกเป็น 3…

Home / DECOR / เด่นสุดในซอย แบบบ้านตึกแถว สไตล์โมเดิร์นสีเหลืองสด!

สดใสกว่าใครกับ S-House แบบบ้านตึกแถว สีเหลืองสว่างสดใสที่ทำให้ทุกคนต้องเหลียวหลัง ตั้งอยู่บนเกาะหนึ่งของ IJburg ฝีมือการออกแบบจากบริษัทสถาปัตยกรรม VMX Architects โดยผสมผสานสองแนวการตกแต่งเข้าด้วยกัน ไว้ได้อย่างกลมกลืน ทั้งยังจัดสรรปันส่วนระหว่างการใช้งานพื้นที่ทั้งภายในและภายนอกบ้านได้อย่างน่าสนใจ

แบบบ้านตึกแถว

บ้านตึกแถว

โดยบ้าน ถูกแบ่งออกเป็น 3 ส่วนหลักๆ ชั้นล่างถูกจัดแต่งให้เป็นส่วนของห้องใต้ดิน ทางเข้าของบ้าน และห้องเก็บของ ด้านหน้าปกคลุมไว้ด้วยกระเบื้องสีเหลืองสด ต่างจากบ้านอื่นๆ ในละแวกเดียวกัน

แบบบ้าน

บ้านแนวโมเดิร์น

ส่วนชั้นถัดมาเป็นพื้นที่อเนกประสงค์ที่เชื่อมต่อกับสวน ระเบียงประกอบด้วยห้องครัวแบบเปิด ยกเพดานสูง ทำให้ผู้อยู่อาศัยสามารถใช้งานได้อย่างยืดหยุ่นมากยิ่งขึ้น และยังทำให้ห้องนั่งเล่นด้านบนมองลงมายังสวนและถนนหน้าบ้านได้โดยไม่มีอะไรบดบัง และสุดท้ายคือชั้นบนสุด ที่เป็นพื้นที่ส่วนตัวของห้องน้ำและห้องนอน

ทั้งไม่ซับซ้อนและเด่นสะดุดตา เหมาะกับการเอามา ปรับใช้ตกแต่งตึกแถวบ้านเราสุดๆ เลยนะคะเนี่ย

ที่มา www.digsdigs.com