วิธีแก้เลขที่บ้านอัปมงคล ฮวงจุ้ย เลขที่บ้าน เลขที่บ้าน

เลขที่บ้านอัปมงคล! ต้องแก้อย่างไร? ให้บ้านร่มเย็นเป็นสุข เสริมสิริมงคล  

หากคุณมี เลขที่บ้านอัปมงคล! ต้องแก้อย่างไร? เพราะบ้านเลขที่จะถูกจัดสรรมาจากเขตของแต่ละพื้นที่ ที่จะกำหนดให้เราจะได้บ้านเลขที่เท่าไหร่  นอกจากท่านที่ปลูกบ้านเอง หรืออยู่ตามต่างจังหวัดก็จะสามารถเลือกบ้านเลขที่ได้เองตามใจชอบ  แต่หากเรามาซื้อบ้านของหมู่บ้านหรือคอนโดต่างๆ โอกาสที่จะเลือกได้นั้นน้อยมากๆ บางทีบ้านถูกใจแต่เลขที่บ้านไม่ถูกใจ  หรือก่อนหน้านี้ได้เลขที่บ้านที่ถูกโฉลกแล้วมาวันหนึ่งทางเขตก็มาเปลี่ยนบ้านเลขที่ให้เรา 

Home / DECOR / เลขที่บ้านอัปมงคล! ต้องแก้อย่างไร? ให้บ้านร่มเย็นเป็นสุข เสริมสิริมงคล  

หากคุณมี เลขที่บ้านอัปมงคล! ต้องแก้อย่างไร? เพราะบ้านเลขที่จะถูกจัดสรรมาจากเขตของแต่ละพื้นที่ ที่จะกำหนดให้เราจะได้บ้านเลขที่เท่าไหร่  นอกจากท่านที่ปลูกบ้านเอง หรืออยู่ตามต่างจังหวัดก็จะสามารถเลือกบ้านเลขที่ได้เองตามใจชอบ  แต่หากเรามาซื้อบ้านของหมู่บ้านหรือคอนโดต่างๆ โอกาสที่จะเลือกได้นั้นน้อยมากๆ บางทีบ้านถูกใจแต่เลขที่บ้านไม่ถูกใจ  หรือก่อนหน้านี้ได้เลขที่บ้านที่ถูกโฉลกแล้วมาวันหนึ่งทางเขตก็มาเปลี่ยนบ้านเลขที่ให้เรา 

แบบนี้เรียกว่าเลือกเองไม่ได้ต้องปล่อยตามน้ำไป เมื่อได้เลขที่บ้านมาแล้ว และเป็นเลขที่  ที่บอกถึงความอัปมงคลแบบนี้แล้วเราจะแก้กันอย่างไร วันนี้ก็เลยมีวิธีที่จะแก้เคล็ดให้กับทุกท่าน และถ้าทำได้แล้วก็บอกได้เลยค่ะว่าทุกๆอย่างจะกลับมาดีมาปังได้เช่นกัน 

วิธีแก้เลขที่บ้านอัปมงคล ต้องแก้อย่างไร

บ้านเลขที่มีเลข 0 อยู่ในบ้านเลขที่

  • ถ้าเจอแบบนี้ให้ทำการลบเลข 0 ด้วยการนำแผ่นทองมาปิดไว้ก่อน  โดยการปิดจะปิดแผ่นทองให้เป็นรูปสี่เหลี่ยมข้าวหลามตัว โดยให้มุมของแผ่นทองอยู่เบื้องบนเลข 0 

เมื่อปิดทองแล้วให้นำน้ำมา 1ถ้วย แล้ว

(ตั้งนะโม 3 จบ) แล้วท่องพระคาถาดังนี้

ภูตัง มหาลักชามะนง  มะภูอารักขะ  นะพุททิมะมัตตะนัง   กาลปะติทิศา  สัพเพยักขา  ปะลายัตตะนิ   

เมื่อสวดพระคาถาเสร็จแล้ว ให้ใช้ท่องกับน้ำในแก้วมาประพรมไปที่บ้านเลขที่บ้านก็จะช่วยแก้อาถรรพ์เลขอัปมงคลได้

  • บ้านเลขที่ ที่มีเลขติดกันดังนี้  16 / 21 / 32 / 43 / 74 / 57 / 85 / 68 / (เลขต้องไม่สลับตำแหน่ง ) เลขพวกนี้เป็นอีกชุดที่ไม่ควรมีหากเลขที่บ้านของเรามีเลขพวกนี้อยู่ก็ให้ทำการล้างอาถรรพณ์ด้วยการ นำน้ำอบ หรือ เครื่องหอมมาทาที่บ้านเลขที่    

(ตั้งนะโม 3 จบ)

ภูตัง มหาลักชามะนง   มะภูอารักขะ   นะพุททิมะมัตตะนัง   กาลปะติทิศา   สัพเพยักขา   ปะลายัตตะนิ   

  • เมื่อสวดพระคาถาเสร็จแล้วให้ตั้งจิตอธิษฐานบอกกล่าวว่าขอให้ความไม่เป็นมงคลต่างๆสลายหมดสิ้นไป นับต่อไปนี้ ขอให้เลขบ้านนี้จงมีแต่ความเป็นสิริมงคลต่างๆ  ให้ผู้อยู่อาศัยบ้านนี้มีแต่ความสุขความเจริญ   และควรหมั่นทำทุกปี หรือเมื่อถึงหน้าเทศกาลต่างๆที่สำคัญ เช่นวันสงกรานต์  วันปีใหม่  วันตรุษจีน 

บ้านเลขที่ ที่รวมแล้วไม่เป็นมงคล

  • บ้านเลขที่ที่รวมกันได้ 1-3-7-8-
  • โดยการนับต้องนับรวมกันทั้งหมด เมื่อได้ผลลัพธ์แล้ว หากยังมี   2 จำนวน ให้นำมาบวกกันจนเหลือจำนวนเดียว เช่น 3 /198 ก็ให้นำ 3+1+9+8 =21 (1 +2 = 3 ) เลข 3 คือผลลัพธ์ของบ้านเลขที่ ซึ่งถือว่าไม่ดี   
เลขที่บ้านมงคล

บ้านเลขที่ ที่รวมกันแล้วเป็นมงคล

  • คือเลข 2,4,5,6,9

สำหรับบ้านเลขไม่เป็นมงคล

  • บ้านเลขที่มีผลรวบแบบนี้ถือว่ามีเลขที่ไม่ค่อยเป็นมงคลกับผู้อยู่อาศัยเท่าไหร่นัก  มักจะทำให้ผู้อยู่อาศัยไม่ค่อยมีความสุข มักเกิดความไม่สบายอกสบายใจ หรือมีเรื่องราวต่างๆเข้ามาในบ้านไม่หยุดหย่อน ทั้งนี้เป็นเพราะอิทธิพลของตัวเลขที่เป็นพลังด้านลบให้กับตัวเองนอกจากนี้บางทีก็ส่งผลไปถึงปัญหาด้านสุขภาพด้วยเช่นกัน  เมื่อเป็นเช่นนี้แล้วจะมีวิธีใดละที่จะแก้ปัญหาเรื่องบ้านเลขที่ที่มีเลขไม่เป็นมงคลเหล่านี้ให้หายไป  

วิธีแก้บ้านเลขที่อัปมงคล

  • หากบ้านเลขที่ของคุณได้ผลดั่งที่กล่าวมาให้หาเลขที่หมู่  หรือซอยมาติดไว้ท้ายบ้านเลขที่ เพื่อให้ค่าของตัวเลขเกิดความเป็นมงคลเข้ามา  ดั่งเช่นตัวอย่างต่อไปนี้
  • 41/128  เมื่อนำมารวมกัน 4+1+1+2+8 ได้เท่ากับ 16 นำ 1+6 ได้เท่ากับ 7  ผลลัพธ์ของบ้านเลขที่เป็นเลขอัปมงคล  ก็ให้นำหมู่หรือเลข ซอยมาติดไว้ท้ายบ้านเลขที่   ตามตัวอย่างนี้
  • ก็จะได้เป็น 4+1+1+2+8+7 ได้เท่ากัน 23 นำ 2+3 เท่ากับ 5  ซึ่งผลลัพธ์เลข 5ถือว่าเป็นเลขมงคล

ข้อสำคัญในการแก้เลขที่บ้านอัปมงคล

  • ข้อสำคัญให้ทำป้ายให้สวยงาม และ เลขที่บ้านควรใช้สีทอง ส่วนพื้นของป้ายให้เป็นแผ่นไม้สีน้ำตาลเข้ม หรือน้ำเงินเข้ม ก่อนจะนำป้ายขึ้นติดที่บ้านให้ ทำพิธียกป้ายก่อน ถ้าเป็นไปได้ให้ตักบาตรหน้าบ้านหรือจะนิมนต์พระสงฆ์มาที่บ้าน เมื่อถวายสังฆทานเสร็จแล้วให้ท่านประพรมน้ำมนต์หรือเจิมป้ายให้กับเรา  แล้วค่อยนำป้ายนั้นติดหน้าบ้าน 
  • ก่อนที่จะทำพิธีเพื่อลบความเป็นอาถรรพ์ของเลขที่บ้าน ตัวคุณหรือผู้ทำในวันนั้นควรทานมังสวิรัติ หรือถือศีล 5 ให้บริสุทธิ์ และถ้าคิดว่าไม่สามารถทำได้ด้วยตัวเอง อาจจะนิมนต์พระให้ท่านมาช่วยล้างอาถรรพ์ตัวเลขให้ก็ได้  แต่ อ.รักษ์เองอยากให้ทุกท่านทำด้วยตัวเองมากกว่า เพราะสิ่งที่ทำคือความตั้งใจของคุณ เมื่อทำแล้วย่อมเกิดความเป็นมงคลอย่างแน่นอนที่สุด 

มาดูความหมายของบ้านเลขที่กันว่าเมื่อคำนวณได้ดั่งกล่าวแล้ว ผลลัพธ์ที่ได้จะสื่อถึงความหมายอย่างไรกันบ้าง

ผลลัพธ์ได้ 1 

  • บอกถึงความโดดเด่น มองเข้าไปก็ให้ความรู้สึกถึงความเป็นผู้นำ และการไม่ยอมใครด้วยเช่นกัน บ้านหลังนี้สะดุดตาคนแต่ในขณะเดียวกันก็มีพลังบางอย่างที่คนทั่วไปมักจะเกรงขาม ทำให้ขาดมิตรภาพกับคนรอบข้างไปบ้าง พลังของเลขที่บ้านส่งผลให้คนอยู่บ้านหลังนี้มีความกระตือรือร้นมากเกินไป  รวมถึงให้ความรู้สึกว่าตัวเองต้องแบกรับภาระต่างๆของคนรอบตัวไปทั้งหมด เลยทำให้ต้องเหน็ดเหนื่อย

การแก้  บ้านเลขที่ 1

  • ถ้าบ้านอยู่ในซอยเปลี่ยวควรเปิดไฟหน้าบ้านไว้ หรืออาจติดโคมไฟโซล่าเซลล์ไว้หน้าบ้านก็ได้ เพื่อให้เกิดพลังงานอย่างต่อเนื่อง  หน้าบริเวณบ้านหรือโรงรถหากต่อเติมให้ช่องแสงน้อยลงก็จะทำให้ตัวบ้านดูมีเสน่ห์มากขึ้น และให้ปลูกต้นไม้ที่มีดอกสีอ่อนเพื่อทำให้บ้านดูผ่อนคลายสบายผู้อยู่อาศัยก็จะเกิดความรู้สึกสบายใจมากขึ้น

ผลลัพธ์ได้ เลข 2

  • บอกถึงความโอบอ้อมอารี  บ้านหลังนี้หากใครมีความทุกข์แล้วผ่านมาก็จะรู้สึกผ่อนคลาย หรืออยากเข้ามาพูดคุยด้วย  พลังของการโอบอ้อมอารีนี้เองที่เวลามองเข้าไปในตัวบ้านทำให้เรารู้สึกผ่อนคลายกับบรรยากาศต่างๆของบ้านช่อง  คนที่อยู่บ้านหลังนี้มักจะใส่ใจและดูแลซึ่งกันและกันเป็นอย่างดี 

การแก้ บ้านเลขที่ 2

  • ไม่ชอบความจำเจ เพราะฉะนั้นคนที่อยู่อาศัยจึงต้องหมั่นจัดบ้านหรือเปลี่ยนมุมต่างๆของบ้าน สิ่งที่จะนำมาตกแต่งให้เป็นของน่ารักๆ เช่นโมบาย หรือตุ๊กตาน่ารักๆ  สวนก็ให้จัดแบบเป็นพืชไม้ล้มลุกเพื่อที่จะได้มีการปรับเปลี่ยนบ้าง  และหากคุณเป็นคนชอบอ่างบัวอ่างปลาต้องคอยหมั่นดูแลน้ำให้ใสสอาดอยู่ตลอดเวลา 

ผลลัพธ์ได้ ได้ 3 

  • บรรยากาศของบ้านถ้าไม่ดูเงียบก็ดูวุ่นวายไปเลย  มองไปให้ความรู้สึกว่าบ้านหลังนี้มีพลังงานของความดุดันอยู่ในตัว แม้จะตกแต่งให้ดูผ่อนคลายอย่างไงก็ตาม  คนที่อยู่บ้านหลังนี้มักจะให้ความสำคัญกับเพื่อนฝูงหรือสังคมภายนอก  หรือแม้เวลามีกิจกรรมใดๆเกิดขึ้นบ้านหลังนี้มักถูกขอร้องให้เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรม  ในบางครั้ง อ .รักษ์ ก็เรียกบ้านหลังนี้ว่าบ้านของประชาชนส่วนรวม 

การแก้บ้านเลขที่ 3

  • คนที่คำนวณได้เลข 3 เนื่องจากเป็นบ้านของประชาชนจึงมักมีเรื่องวุ่นวายอยู่บ่อยๆ หากจะแก้ให้นำกระจกนูนแปดทิศมาติดไว้หน้าบ้านเพื่อสลายพลังที่ไม่ดีให้หมดไป และหน้าบ้านก็ควรทำให้สะอาดและไม่ควรมีถึงขยะไว้หน้าบ้าน  หรือหากหลีกเลี่ยงไม่ได้ต้องดูแลถึงขยะให้สะอาดอยู่เสมอ

ผลลัพธ์ได้เลข 4

  • อ.รักษ์เรียกบ้านรับแขก  บรรยากาศของตัวบ้านมักจะทำให้คนรอบข้างรู้สึกถูกเชิญชวนให้เข้าไปนั่งเม้าท์มอยเสียจริงๆ บ้านหลังนี้มักจะมีคนเข้าออกอยู่ตลอด ยิ่งทำเป็นร้านค้าหรือสำนักงานด้วยแล้วยิ่งถูกโฉลก  เจ้าของบ้านมักอารมณ์ดีและชอบปรับโน้นเปลี่ยนนี่อยู่ตลอด  แต่ในขณะเดียวกันในบางครั้งก็ชอบอยู่คนเดียว  เพื่อที่กลั่นกรองความคิดหรือจัดระบบระเบียบต่างๆให้กับตัวเอง  เป็นบ้านหลังหนึ่งที่มักจะมีการต่อเติมอยู่ตลอดเวลา

การแก้บ้านเลขที่ 4

  • ให้หมั่นเปิดบทสวดมนต์หรือธรรมะให้เจ้าที่เจ้าทางฟังบ่อยๆ หรือให้หาไม้ว่านมงคลมาปลูกไว้หน้าบ้าน และให้คอยดูแลต้นไม้ไม่ให้เหี่ยวเฉาให้ต้นไม้ดูสดใสอยู่เสมอ

บ้านเลขที่ที่ได้ผลลัพธ์เป็น 5

  • ด้วยเลข 5 บ้านหลังนี้สงบ และมีพลังของเจ้าที่เจ้าทางเด่นชัด ยิ่งผู้อยู่อาศัยเป็นคนธรรมะธรรโม  ชอบเรื่องของการบุญการกุศล  ยิ่งส่งผลดีให้มากขึ้น  หากมีศาลพระภูมิ หรือศาลเจ้าที่ ห้องพระ ต้องหมั่นดูแลให้ดี คนที่อยู่อาศัยก็จะยิ่งมีแต่สิ่งดีๆเข้ามา และมักจะได้รับพรได้โชคลาภจากเจ้าที่เจ้าทางอยู่บ่อยๆ  บ้านหลังนี้ไม่ชอบความพลุกพล่านหรืออึกทึก รวมถึงคำพูดคำจาต้องไม่เป็นวาจาที่พูดคำด่าคำจะส่งผลเสียให้กับผู้อยู่อาศัย

การแก้ คนที่ได้บ้านเลขที่ 5 

  • ด้วยเลข 5 เป็นเลขที่บอกถึงความเชื่อความศรัทธา บ้านหลังนี้จึงต้องคอยหมั่นดูแลให้สะอาดสะอ้าน และต้องมีการไหว้เจ้าที่อย่างสม่ำเสมอ หรือไม่ก็ให้เปิดบทสวดมนต์ให้บ่อยๆ  เจ้าที่เจ้าทางเทวดาอารักษ์ที่อยู่ประจำบ้านก็จะให้พรกับผู้ที่อยู่อาศัย

ผลลัพธ์ได้เลข 6 

  • บ้านหลังนี้มองปุ๊บก็รู้สึกถึงความสบายๆ  ความมีอิสระ  ไม่ต้องอยู่ในกฎเกณฑ์  ชิลสุดๆ  แค่เห็นก็อยากเข้าไปนั่งในบ้านแล้ว   นอกจากนี้บ้านหลังนี้ยังส่งผลด้านจิตนาการ การให้กับผู้ที่อยู่อาศัย   เป็นอีกหลังหนึ่งที่จะมีความรักความอบอุ่นในบ้าน เรียกว่าบ้านแห่งความสุขก็ยังได้  แต่คนที่อยู่บ้านหลังนี้กลับอยู่บ้านไม่ค่อยติด มักมีเหตุให้ต้องไปไหนต่อไหนไม่หยุด บ้านหลังนี้มีพลังของการรับรู้ความรู้สึกต่างๆของผู้อยู่อาศัยและสามารถแปรพลังด้านลบให้เป็นด้านบวกได้

การแก้บ้านเลขที่ 6

  • บ้านหลังนี้เอื่อยไปนิดเฉื่อยหน่อยๆ คนที่อยู่บ้านหลังนี้จึงจำเป็นต้องหาแรงกระตุ้นให้กับตัวเอง  แสงสว่างหรือการเปิดไฟจะช่วยให้คนที่อยู่มีแรงบันดาลใจที่จะทำสิ่งต่างๆได้อย่างรวดเร็ว  โดยเฉพาะในห้องทำงานต้องมีแสงไฟที่สว่างไสวอยู่เสมอ

ผลลัพธ์เลข 7

  • บ้านหลังนี้ให้ความสงบและความมั่นคง แต่ในขณะเดียวกันก็มีพลังเร้นลัย  มีความว้าเหว่ เงียบเหงาผสมผสานอยู่ด้วย  บ้านหลังนี้จึงเหมาะที่จะเป็นที่ฝึกจิตฝึกสมาธิ  ให้ความรู้สึกถึงความไม่แยแสต่อสิ่งรอบข้าง  จึงจะสังเกตุได้ว่าเวลามองเข้าบ้านเลขที่ที่มีผลบวกเป็นเลข7 จะมีความรู้สึกไม่อยากเข้าใกล้เท่าไหร่นัก  คนที่อยู่อาศัยมักจะชอบความสันโดษ หรืออยู่กับต้นไม้ใบหญ้าอยู่กับธรรมชาติในแบบของตัวเขาเอง  บ้านหลังนี้ไม่ชอบให้มีการปรับเปลี่ยนหรือเปลี่ยนแปลง หากจะมีการปรับเปลี่ยนหรือเปลี่ยนแปลงต้องบอกกล่าวเจ้าที่เจ้าทาง เพราะเป็นอีกเลขหนึ่งที่บอกถึงเจ้าที่เจ้าทางที่ดุ

การแก้บ้านเลขที่ 7

  • เนื่องจากเป็นบ้านที่เจ้าที่เจ้าทางแรง  คนที่อยู่บ้านนี้จึงจำเป็นต้องหมั่นไหว้เจ้าที่เจ้าทางและไม่ท้าทายสิ่งเร้นลับต่างๆ  และภายในบ้านต้องไม่มืดทึบหากมีบริเวณใดที่มืดต้องติดไฟให้มีความสว่าง  อีกเรื่องที่สำคัญมากๆคือภายในบริเวณบ้านต้องไม่มีน้ำเน่าน้ำเสีย  และต้องคอยหมั่นทำห้องน้ำให้สะอาดอยู่เสมอ   หากทำได้พลังงานของบ้านจะค่อยๆเป็นพลังด้านบวกทำให้ผู้อยู่อาศัยมีความสุข

ผลลัพธ์ได้  8 

  • บ้านหลังนี้จะให้ความรู้สึกถึงความมีอิทธิพล  เป็นบ้านที่เพื่อนบ้านให้ความเกรงใจด้วยเกรงความมีอิทธิพลของตัวบ้านทั้งๆที่ผู้อยู่อาศัยอาจไม่ได้ทำอะไรเลยก็ตาม  อารมณ์ของบ้านดูลั่นลา มีความสนุกสนาน  ไม่เงียบเหงา  มักจะมีพลังดึงดูดผู้คนให้เข้าหา อยากรู้จัก  เป็นบ้านที่มีจุดเด่นมีความแปลกตา  แต่คนอยู่บ้านหลังนี้ต้องหมั่นทำความดี เพราะเป็นบ้านอีกหลังที่เจ้าที่แรง และมักจะให้ผู้อยู่ได้รับรู้ถึงสิ่งเร้นลับต่างๆให้รู้สึกถึงพลังงานที่เป็นจิตวิญญาณ หากอยู่แล้วปฏิบัติดี เจ้าที่ก็จะหนุนนำให้มีความเจริญก้าวหน้า แต่หากอยู่แล้วไม่ปฏิบัติดี เจ้าที่ก็ลงโทษเป็นสองเท่าด้วยเช่นกัน

การแก้ บ้านเลขที่ 8 

  • ให้ทำบ้านให้สงบๆหรือให้เปิดเพลงบรรเลงที่ฟังเพลินๆอารมณ์สปา  อย่าให้บ้านมีความอึกทึกครึกโครมมากนักจะส่งผลให้มีปัญหาต่างๆตามมาไม่หยุด   เวลาไหว้เจ้าที่ให้มีหมากพูล บุหรี่ อย่าให้ขาด และบ้านหลังนี้ไม่ควรนำมาใช้เป็นสถานที่อโคจรเช่นเปิดบ่อนหรือทำสิ่งที่ผิดกฎหมาย จะทำให้ผู้อยู่อาศัยมีชีวิตไม่ปกติสุขและเมื่อเวลาดวงตกจะถูกซ้ำเติม

ผลลัพธ์ได้เลข 9 

  • บ้านแห่งสัจจะธรรม บ้านแห่งธรรมะ  ความสงบ ความสันโดษ   แต่บ้านหลังนี้ก็เป็นอีกหลังที่เจ้าที่แรงแต่ก็ใจดี  ผู้อยู่อาศัยหากทำผิดพลาดอะไรก็ให้อภัย  นอกจากจะทำผิดซ้ำแล้วซ้ำอีกนั่นแหละถึงจะลงมือสั่งสอนสักที  คนที่อยู่บ้านหลังนี้จะค่อยๆซึมซับกฎเกณฑ์ของธรรมะทำให้เข้าใจในสัจจธรรมมากขึ้น  วิถีชีวิตจึงค่อยๆดีขึ้น รู้จักการให้อภัยทาน   คนที่อยู่จะมีจิตใจที่มีความเมตตามากขึ้น   สำหรับอารมณ์ของตัวบ้านอาจจะดูลึกลับน่ากลัวอยู่สักหน่อย คนผ่านไปผ่านมาให้ความสนใจแต่ก็ใช่ว่าจะเข้ามาทำความรู้จักหรือคุ้นเคย เป็นบ้านอีกหลังที่คนมองแล้วจะมีความรู้สึกไม่แน่ใจที่จะทำความรู้จัก

การแก้บ้านเลขที่ 9

  • หาโมบายเสียงเพราะๆมาแขวนไว้  หรืออาจจะหาลำโพงที่มีเสียงนกร้องเพื่อให้ตัวบ้านไม่เงียบเหงาเกินไปนัก  หมั่นไหว้เจ้าที่เจ้าทางบ่อยๆ  ข้อสำคัญหากมีห้องพระต้องคอยดูแลให้สะอาดเรียบร้อยอยู่เสมอ  ปลูกไม้หอมโบราณก็จะเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่แก้ได้
เลขที่บ้าน

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับเรื่องเลขที่บ้าน และหากคุณเป็นคนหนึ่งที่มีบ้านเลขที่อาถรรพณ์ ก็จะสามารถแก้ไขได้ด้วยตนเอง หรือมีวิธีแก้ไขกันได้   แต่อย่าลืมว่าบ้านนั้นจะเลขที่อะไรก็ตามแต่หากคนในบ้านรักกัน ใส่ใจซึ่งกันและกัน บ้านนั้นคือบ้านของเราที่จะรองรับให้เรามีความสุขกายสุขใจกันตลอดไป 

โดย อาจารย์ รักษ์ เลขเด็ด (  อาจารย์ ภัทร์มนต์  ศักดิ์ชุศรณ์ )