ฮวงจุ้ยห้องนอน ปี 2566 อ.คฑา ชินบัญชร

อัปเดตฮวงจุ้ยห้องนอน ปี 2566 รับพลังบวกแบบจัดเต็ม กับ อ.คฑา ชินบัญชร

ห้องนอนถือว่าเป็นอีกห้องที่สำคัญของบ้าน เพราะเป็นห้องที่ใช้พักผ่อนใช้เวลาในห้องมากที่สุด สำหรับการนอน ซึ่งหากเราจัดห้องอยู่ในมุมหรือทิศทางที่ดี ที่เหมาะสม ก็จะช่วยเสริมพลังการที่ดี พักผ่อน วันนี้ MThai มีทริคดีๆเกี่ยวกับการจัดฮวงจุ้ยห้องนอนมาฝาก จากคำทำนายของ อ.คฑา ชินบัญชร ทริคจัดฮวงจุ้ยห้องนอน ปี 2566 จะช่วยเสริมพลังบวกแบบจัด

Home / DECOR / อัปเดตฮวงจุ้ยห้องนอน ปี 2566 รับพลังบวกแบบจัดเต็ม กับ อ.คฑา ชินบัญชร

ห้องนอนถือว่าเป็นอีกห้องที่สำคัญของบ้าน เพราะเป็นห้องที่ใช้พักผ่อนใช้เวลาในห้องมากที่สุด สำหรับการนอน ซึ่งหากเราจัดห้องอยู่ในมุมหรือทิศทางที่ดี ที่เหมาะสม ก็จะช่วยเสริมพลังการที่ดี พักผ่อน วันนี้ MThai มีทริคดีๆเกี่ยวกับการจัดฮวงจุ้ยห้องนอนมาฝาก จากคำทำนายของ อ.คฑา ชินบัญชร ทริคจัดฮวงจุ้ยห้องนอน ปี 2566 จะช่วยเสริมพลังบวกแบบจัดเต็มไปเลย

ทริคฮวงจุ้ยห้องนอน

  • ปีนี้การจัดห้องนอนที่ดี เน้นที่ทิศตะวันออก และทิศตะวันตกเฉียงเหนือ สำหรับการจัดห้องนอนทิศตะวันออกในปีนี้ เน้นเป็นพิเศษเรื่องโคมไฟ ควรจัดวางโคมไฟสีสันต์สดใส และมีแจ้งสว่างที่พอเพียง ส่งพลังดีๆในเรื่องของความเจริญรุ่งเรือง และเรื่องของบุตรบริวาร
  • สำรับทิศจะวันตกเฉียงเหนือ การจัดวางเจดีย์ 9 ชั้น หรือการจัดวางรูปภาพ รวมไปถึงโมเดลที่เป็นต้นไม้ประดิษฐ์ หรือของที่เป็นสีเขียว ส่งพลังจากดาวบินสีเขียวมรกตธาตุไม้ มีความหมายถึงสุขภาพทสี่แข็งแรง ความเจริญรุ่งเรือง และความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน