ฮวงจุ้ยห้องรับแขกปี 2566

ฮวงจุ้ยห้องรับแขก ปี 2566  โดย อ.คฑา ชินบัญชร บ้านไหนจัดแบบนี้ เฮง-ปังแน่นอนคร่า

ห้องรับแขก ถือเป็นห้องสำคัญอีกห้องหนึ่ง ที่แขกไปใครมาก็จะใช้ห้องนี้ไว้สำหรับรับรอง อีกทั้งบางบ้านยังใช้ห้องนี้เพื่อนั่งเล่น และทำกิจกรรมต่างๆกับครอบครัว จึงเป็นอีกห้องหนึ่งที่ถูกใช้ในตลอดทั้งวัน โดยเฉพาะวันหยุด วันนี้ MThai จะพาทุกคนไปจัดห้องรับแขก กับทริคดีๆ จาก อาจารย์ คฑา ชินณบัญชร ฮวงจุ้ยห้องรับแขก ปี 2566

Home / DECOR / ฮวงจุ้ยห้องรับแขก ปี 2566  โดย อ.คฑา ชินบัญชร บ้านไหนจัดแบบนี้ เฮง-ปังแน่นอนคร่า

ห้องรับแขก ถือเป็นห้องสำคัญอีกห้องหนึ่ง ที่แขกไปใครมาก็จะใช้ห้องนี้ไว้สำหรับรับรอง อีกทั้งบางบ้านยังใช้ห้องนี้เพื่อนั่งเล่น และทำกิจกรรมต่างๆกับครอบครัว จึงเป็นอีกห้องหนึ่งที่ถูกใช้ในตลอดทั้งวัน โดยเฉพาะวันหยุด วันนี้ MThai จะพาทุกคนไปจัดห้องรับแขก กับทริคดีๆ จาก อาจารย์ คฑา ชินณบัญชร ฮวงจุ้ยห้องรับแขก ปี 2566 ปีนี้สีมงคลที่เหมาะกับห้องรับแขกคือสีอะไร ของตกแต่งประเภทไหนที่เหมาะกับฮวงจุ้ยห้องรับแขกในปีนี้ ไปฟังอาจารย์กันค่ะ  

หลักฮวงจุ้ยห้องรับแขก ปี 2566

 

“ห้องรับแขกสำหรับปี 2566 ดาวที่ส่งพลังคือดาวบินสีเขียวมรกต และดาวบินเก้าม่วงครับ 2 พลังนี้ส่งในเรื่องของความก้าวหน้า ความเจริญรุ่งเรือง ความมีชีวิตชีวาของตัวบ้าน รวมไปถึงในเรื่องของสุขภาพที่แข็งแรงด้วยครับ ถ้ามีโอกาสให้จัดวางพรมสีเขียว หรือจัดวางไม้ใบ หรือจะเป็นรูปภาพ เป็นสีเขียวๆให้มีความสดชื่น สดใส บริเวณห้องรับแขก”

“และดึงพลังของดาวบิน เก้าม่วงด้วยการจัดวาง หมอนอิงสีสันสดใส ไว้บริเวณของโซฟา หรือบริเวณของที่นั่งในห้องรับแขกนะครับ โดยเฉพาะสีแดง สีม่วง สีส้ม เป็นการดึงพลังของดวงบินเก้าม่วงเข้าสู่ตัวบ้านครับ”

  • หากบ้านไหนทำตามคำแนะนำของอาจารย์ คฑา รับรองค่ะว่าจะช่วยเสริมความเฮง ความปัง ความมีชีวิตชีวาให้กับห้องรับแขกของคุณแน่นอน