ที่สุดของสีขาว รวม 5 ข้อดีของการเลือกสีทาบ้านสีขาวสุด

เพราะสีทาบ้านไม่ได้เปลี่ยนกันได้บ่อย ๆ ดังนั้นเลือกสีขาวให้บ้านทั้งที จะเลือกสีธรรมดาได้อย่างไร ควรจะให้ครบจบทุกข้อดีของบ้านสีขาว

Home / DECOR, ไลฟ์สไตล์ / ที่สุดของสีขาว รวม 5 ข้อดีของการเลือกสีทาบ้านสีขาวสุด

ใครที่กำลังจะสร้างบ้านหรือมีแพลนจะทาสีบ้านใหม่ อาจจะเลือกไม่ถูกว่าจะเลือกใช้สีไหนดี เพราะสีในตลาดก็มีให้เลือกอยู่มากมายหลายเฉด แต่บอกเลยว่าอย่าเพิ่งมองข้ามบ้านสีขาวไป เพราะสีขาวนั้นมีข้อดีอยู่มากมาย แบบนี้ลองมาดูกันก่อนว่าการทาบ้านสีขาวนั้นมีข้อดีอะไรบ้าง

  1. บ้านไม่ร้อน

แน่นอนว่าคุณสมบัติเด่นของสีขาวคือการไม่เก็บกักความร้อน ซึ่งต่างจากสีอื่น ๆ โดยเฉพาะสีดำที่เป็นตัวดูดความร้อนได้เป็นอย่างดี อีกทั้งสีขาวยังช่วยกระจายความร้อนได้ดีอีกด้วย จึงช่วยลดปัญหาเรื่องบ้านร้อนอบอ้าวให้หมดไป ช่วยลดค่าไฟจากการใช้เครื่องปรับอากาศ

  1. บ้านสว่างขึ้น

สีขาวยังช่วยให้บ้านสว่างขึ้นด้วยคุณสมบัติของสีขาวที่เรียกว่าการเบ๊าซ์ (Bounce) หรือสะท้อนแสงให้กว้างขึ้น โดยแสงที่สะท้อนออกมายังจะละมุนขึ้น ช่วยให้ภายในบ้านสว่างขึ้น สบายตา ลดอุบัติเหตุจากการมองเห็นสิ่งกีดขวางได้ชัดเจน แถมยังช่วยลดค่าไฟอีกด้วย

  1. บ้านกว้างขึ้น

นอกจากจะช่วยเรื่องความสว่างแล้ว สีขาวยังช่วยให้บ้านดูกว้างขึ้นอีกด้วย เหมาะสำหรับบ้านที่มีพื้นที่จำกัดจะยิ่งช่วยให้บ้านมีบรรยากาศโปร่ง โล่ง สบาย

  1. บ้านสะอาด เข้ากับทุกการตกแต่ง

สีขาวเป็นสีสะอาด เมื่อมองแล้วจะให้ความรู้สึกสบายตา เมื่อเกิดรอยสกปรกก็สามารถเห็นและทำความสะอาดได้ทันที แถมสีขาวยังเข้ากับสีอื่น ๆ ได้เป็นอย่างดี สามารถแมตช์กับเฟอร์นิเจอร์สีต่าง ๆ ได้อย่างลงตัว

  1. บ้านสวยคงทน

สีขาวมีความสวยคลาสสิกอยู่ในตัวเอง มีเสน่ห์ที่ให้ความโล่ง สบายตา ให้ความรู้สึกอบอุ่น สบายใจ ซึ่งไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีสีขาวก็ยังสวยคงทนไม่ตกยุค

เห็นข้อดีของสีขาวแบบนี้แล้ว อยากลองทาบ้านเป็นสีขาวบ้างใช่ไหมล่ะ? แต่จะเลือกสีขาวอะไรก็ได้คงไม่ใช่! ควรเลือกสีที่ดีที่สุดตอนนี้ อย่าง เบเยอร์คูล ซูเปอร์ไวท์ (BegerCool SuperWhite) ที่มาครบทั้งความขาวสุด เย็นสุด สะอาดสุด และประหยัดค่าไฟสุด ตรงปก ตรงใจ ให้ได้มากกว่าที่คิด ด้วยเทคโนโลยี SuperWhite Tech by Luminous Titanium ที่ช่วยให้บ้านสว่างขึ้น ดูกว้างขึ้นจนรู้สึกได้ ผสานคุณสมบัติเด่นจาก เซรามิกคูลลิ่ง (Ceramic Cooling) เทคโนโลยีที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของสีเบเยอร์คูล ที่ช่วยให้บ้านเย็น ประหยัดค่าไฟได้มากขึ้น 

เฉดสี SuperWhite เฉดสีใหม่ล่าสุดนี้ มีอยู่ใน 2 ผลิตภัณฑ์ ได้แก่ เบเยอร์คูล ไดมอนด์ชิลด์ 15 (BegerCool DiamondShield 15) และ เบเยอร์คูล ไดมอนด์ชิลด์ พลัส (BegerCool DiamondShield Plus)

ซึ่งทั้งสองผลิตภัณฑ์นี้คือที่สุดของสีทาบ้าน ช่วยให้บ้านเย็นขึ้น สามารถสะท้อนความร้อนได้สูงถึง 97% ประหยัดค่าไฟได้กว่า 33% อีกทั้งยังมีนวัตกรรม Diamond Bond หรือพันธะเพชร เพิ่มพลังการยึดเกาะของเนื้อสี ไร้กังวลเรื่องคราบสกปรกต่าง ๆ ที่จะมายึดเกาะ ทำให้บ้านทนทาน คงความขาวที่สุดได้อย่างยาวนานได้มากกว่า 15 ปี 

เพราะสีทาบ้านไม่ได้เปลี่ยนกันได้บ่อย ๆ ดังนั้นเลือกสีขาวให้บ้านทั้งที จะเลือกสีธรรมดาได้อย่างไร ควรจะให้ครบจบทุกข้อดีของบ้านสีขาว และตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนรักบ้านและสีขาว ต้องเลือกขาวสุด เย็นสุด สะอาดสุด ประหยัดค่าไฟสุด อย่างเบเยอร์คูล ซูเปอร์ไวท์ เท่านั้น