ทาสีบ้าน ทาสีบ้านด้วยตัวเอง รีโนเวทออฟฟิศ สีทาภายใน ออฟฟิศ

แนะนำสีทาภายใน รีโนเวทออฟฟิศใหม่ ทาสีไหนช่วยสร้างบรรยากาศให้น่าทำงาน

แนะนำ สีทาภายใน รีโนเวทออฟฟิศใหม่ ทาสีไหนสไตล์ไหนดี ให้น่าทำงาน

Home / DECOR / แนะนำสีทาภายใน รีโนเวทออฟฟิศใหม่ ทาสีไหนช่วยสร้างบรรยากาศให้น่าทำงาน

สถานการณ์โควิดที่ดูเหมือนจะดีขึ้น หลายออฟฟิศจึงเตรียมเปิดให้พนักงานกลับเข้ามาทำงานได้ตามปกติ ซึ่งบางแห่งเลือกที่จะรีโนเวทออฟฟิศใหม่เพื่อเปลี่ยนบรรยากาศ การรีโนเวทที่ว่านั้นก็มีตั้งแต่การเปลี่ยนแผนผังห้องใหม่ การตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ หรือทาสีภายใน เป็นต้น

สีทาภายใน รีโนเวทออฟฟิศใหม่ ทาสีไหนสไตล์ไหนดี ให้น่าทำงาน

สำหรับการทาสีออฟฟิศใหม่ แม้จะดูเป็นเรื่องใหญ่ แต่ก็เป็นวิธีที่คุ้มค่าเหมาะกับการเปลี่ยนโฉมห้องทำงานใหม่ง่ายๆ เพราะจากการศึกษาทางจิตวิทยาสี พบว่าสีที่เรามองเห็นมีผลต่ออารมณ์ความรู้สึก การทาสีออฟฟิศใหม่จึงสร้างบรรยากาศอันแตกต่างจากเดิมได้อย่างมาก วันนี้ขอแนะนำไอเดียสีทาภายในมาแนะนำเพื่อช่วยเปลี่ยนสถานที่ทำงานเดิมๆ ให้ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

ออฟฟิศสไตล์ลอฟท์

หากคุณเบื่อโทนสีเรียบๆ และต้องการความแปลกใหม่ ลองเติมลูกเล่นบนผนังดีไหม? อย่างลวดลายสไตล์ลอฟท์ ทำให้ห้องดูเรียบเท่ขึ้น เป็นลายที่ไม่มีทางจะซ้ำใครแน่นอน แถมยังน่ามองด้วยเอกลักษณ์ที่เด่นชัด เฉดสีแนะนำ เบเยอร์ชิลด์ อาร์ท เอฟเฟ็กซ์ ลอฟท์ AAF-0103 สีเทาเข้ม Dark Grey

ออฟฟิศสีพาสเทล

เติมความละมุนให้ที่ทำงานด้วยสีฟ้าอ่อน เช่น เฉดสี 034-3 Celestial Sky ที่มองแล้วสบายตา คลายความเครียด แต่ถ้ากลัวว่าจะหวานเลี่ยนจนเกินไป อาจจะเลือกทาสีเฉพาะบางจุด หรือนำสีโทนเข้มๆ เช่น เฉดสี 141-5 Inniswood มาเบรกความหวานในออฟฟิศก็ได้เช่นกัน

ออฟฟิศโทนสีเข้ม

สีเข้ม เป็นสียอดนิยมที่หลายบริษัทเลือกใช้ เนื่องจากให้อารมณ์ที่ดูสุขุม เหมาะกับการจัดให้เป็นห้องประชุมอย่างมาก เพราะจะช่วยให้คนทำงานมีสมาธิจดจ่อกับการประชุมได้ดีขึ้น เฉดสีแนะนำ สีเทาเข้ม 135-3 Mineral Mine และ สีน้ำเงินเข้ม 029-6 Deep Well

ออฟฟิศสีขาวมินิมอล

ออฟไวท์ คือสีขาวที่เจือสีโทนอื่นแบบจางๆ โดยมากจะออกครีมๆ ไม่สว่างจ้า เหมาะเป็นอย่างยิ่งกับผู้ที่อยากให้ออฟฟิศดูคลีนสะอาดตา ให้ความรู้สึกอบอุ่นๆ สไตล์มูจิ มินิมอลน้อยแต่มาก เช่น สีขาว Morning Song OW-5-3 หากแมตช์เข้าคู่กับงานไม้อย่าง สีวอลนัท G-9103 ของเบเยอร์ วูดสเตน ซูพรีม ยิ่งเข้ากันได้ดี

ออฟฟิศธีมสดใส

หากชอบสีสด ต้องไปให้สุด! ด้วยออฟฟิศสีเหลืองสดใส แต่ไม่จัดจ้าน อย่างเฉดสี 098-3 Lemon Tart ที่นำไปจับคู่กับเฟอร์นิเจอร์หรือของตกแต่งสีดำด้าน เฉด BR888 ของเบเยอร์ชิลด์ กริปเทค ทูอินวัน และที่สำคัญสีเหลืองเป็นสีที่ช่วยกระตุ้นความคิดสร้างสรรค์ได้ดีมากๆ อีกด้วย

ตกแต่งออฟฟิศด้วยการทาสีใหม่ จะช่วยทำให้บรรยากาศในที่ทำงานเปลี่ยนไปจากเดิมอย่างแน่นอน นอกจากเรื่องความสวยงามของเฉดสีแล้ว ต้องใส่ใจเรื่องคุณภาพและคุณสมบัติของสีทาภายในให้ดี เช่น คุณสมบัติเรื่องกลิ่นอ่อน ความปลอดภัยจากสารระเหยอันตรายต่างๆ (VOCs) คุณสมบัติการฟอกอากาศ ความทนทานการเช็ดล้างสูง และคุณสมบัติการกำจัดเชื้อโรคบนผนัง ที่ ต้องมี! ในสีทาภายในยุคนี้ (New Normal Paint)

จากคุณสมบัติทั้งหมดที่กล่าวถึง สามารถหาได้ใน สีเบเยอร์ชิลด์ แอร์เฟรช แอนตี้ไวรัส โกลด์ไอออน สีทาภายในหนึ่งเดียวจากเบเยอร์ที่ผ่านการทดสอบการยับยั้ง ไวรัสโควิด-19 (SARS-CoV-2) ได้ 99.98% จากสถาบัน BIOSCIENCE LABORATORIES, LLC (ไบโอไซเอนซ์) สหรัฐอเมริกา นั่นเอง

ที่มาจาก : beger