Kawasaki Kawasaki Ninja ZX-25R Kawasaki ZX-25R คาวาซากิ รถมอเตอร์ไซค์คัสตอม รถแข่ง

Kawasaki เปิดตัว Ninja ZX-25R โมดิฟายตัวแข่งเป็นครั้งแรกบนโลกออนไลน์

Kawasaki ประเทศญี่ปุ่น เผยภาพแรกของ Kawasaki Ninja ZX-25R เวอร์ชั่นตัวแข่ง ที่มาพร้อมกับการโมดิฟายใหม่กับลวดลายสุดเอ็กซ์คูลซีฟให้แฟน ๆ ได้ชมกันครั้งแรกกบนโลกออนไลน์ แม้ว่าจะยังไม่สามารถเผยโฉม Kawasaki ZX-25R อย่างเป็นทางการเนื่องจากการแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19…

Home / AUTO / Kawasaki เปิดตัว Ninja ZX-25R โมดิฟายตัวแข่งเป็นครั้งแรกบนโลกออนไลน์

Kawasaki ประเทศญี่ปุ่น เผยภาพแรกของ Kawasaki Ninja ZX-25R เวอร์ชั่นตัวแข่ง ที่มาพร้อมกับการโมดิฟายใหม่กับลวดลายสุดเอ็กซ์คูลซีฟให้แฟน ๆ ได้ชมกันครั้งแรกกบนโลกออนไลน์

แม้ว่าจะยังไม่สามารถเผยโฉม Kawasaki ZX-25R อย่างเป็นทางการเนื่องจากการแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 จนทำให้งานเปิดตัวต้องเลื่อนออกไป แต่เมื่อวันที่ 31 มีนาคมที่ผ่านมาก็ได้มีการเผยโฉมมอเตอร์ไซค์ 4 สูบ คลาส 250 ซีซี. เวอร์ชั่นโมดิฟายเป็นรถแข่งที่เปี่ยมไปด้วยความลับของสมรรถนะ

Kawasaki ZX-25R

โดย Kawasaki ZX-25R มาพร้อมกับเครื่องยนต์ใหม่แบบ 4 สูบ 4 จังหวะ DOHC 16 วาล์ว ความจุ 249 ซีซี. ระบายความร้อนด้วยน้ำ ซึ่งในเวร์ชั่นนี้ได้มีการปรับโมดิฟายใหม่หลายรายการ ไม่ว่าจะเป็นชุดท่อไอเสีย, ล้ออัลลอยพร้อมยางจาก Danlop, เบาะที่เปลี่ยนไป รวมถึงชุดช่วงล่างใหม่อัปเกรดยกเซ็ต

และด้วยข้อมูล Kawasaki ZX-25R ที่ไม่ได้ถูกเผยออกมามากนัก ทำให้นินจาเวอร์ชั่นนี้ยิ่งไม่ทราบตัวเลขสมรรถนะใด ๆ ออกมาเลย แต่คาดว่าน่าจะแรงกว่าเดิม และการควบคุมที่ดียิ่งขึ้น รองรับการแข่งขันบนทางเรียบโดยเฉพาะ และอาจจะไม่ได้ทำขายอีกด้วย

Kawasaki Ninja ZX-25R

นอกเหนือจากการเปิดเวอร์ชั่นปรับแต่งนี้แล้ว Kawasaki มีแผนที่จะจัดการแข่งขันประชันฝีมือควบ Kawasaki Ninja ZX-25R ในปี 2021 และวางแผนที่จะจัดการแข่งขันสาธิตช่วงฤดูใบไม้ร่วงปี 2020 ซึ่งคาดการณ์กันว่าอาจจะได้เปิดตัวสปอร์ตไบค์ 4 สูบใหม่ล่าสุดในช่วงครึ่งหลังของปีนี้เป็นต้นไป

 

เครดิตข้อมูลโดย car.watch.impress.co.jp