Toyota Toyota C-HR Toyota C-HR GR SPORT toyota corolla Toyota GR Toyota GR Corolla โตโยต้า

Toyota จดเครื่องหมายการค้า GR Corolla และ C-HR GR-Sport ที่น่าจับตามอง

Toyota เดินหน้าจดเครื่องหมายการค้านามสกุล GR อีกหลายรุ่น โดยในเวลานี้ได้จดเครื่องหมาย Toyota GR Corolla และ Toyota C-HR GR-Sport ลุ้นยกระดับความเด่นและความแรงให้กับรถคอมแพ็คซีดาน และครอสโอเวอร์ในเร็ว ๆ…

Home / AUTO / Toyota จดเครื่องหมายการค้า GR Corolla และ C-HR GR-Sport ที่น่าจับตามอง

Toyota เดินหน้าจดเครื่องหมายการค้านามสกุล GR อีกหลายรุ่น โดยในเวลานี้ได้จดเครื่องหมาย Toyota GR Corolla และ Toyota C-HR GR-Sport ลุ้นยกระดับความเด่นและความแรงให้กับรถคอมแพ็คซีดาน และครอสโอเวอร์ในเร็ว ๆ นี้

จากข้อมูลในเว็บฟอรั่ม GR86 ในประเทศออสเตรเลียได้เผยว่าทางสำนักงานทรัพย์สินทางปัญญาของออสเตรเลีย ได้เผยชื่อรถทั้ง 3 รุ่น ได้แก่ ‘GR Corolla’, ‘C-HR GR-Sport’ และ ‘C-HR GR-S’ โดยทั้ง 3 ชื่อได้รับการยื่นคำร้องจดสิทธิบัตรเมื่อวันที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมา โดยได้ยื่นจดในหมวดยานยนต์ เครื่องยนต์และชิ้นส่วนต่าง ๆ

Toyota Corolla Gr

ดูเหมือนว่าจากความสำเร็จของ GR Supra กับ GR Yaris ทำให้ทางโตโยต้าได้เดินหน้านำเสนอรหัสแรงให้แฟน ๆ ได้ลุ้นกันนับตั้งแต่การจดเครื่องหมายการค้า Toyota GR Hilux ที่จะนำเสนอรถกระบะสมรรถนะสูงในประเทศออสเตรเลียด้วยเช่นกัน

โดยความเป็นไปได้ของ GR Corolla จะมาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซิน 1.6 ลิต่ร เทอร์โบ จาก Toyota GR Yaris ที่จะให้สมรรถนะมากกว่า 250 แรงม้า ถึง 260 แรงม้า พร้อมต่อกรกับ Hyundai i30 N และ VW Golf GTI เลยทีเดียว โดยรุ่นนี้จะมีโอกาสเข้ามาจำหน่ายในออสเตรเลียที่สูงมาก เพราะรถรุ่นนี้ได้เผยโฉมครั้งแรกที่งาน้จนีวา มอเตอร์โชว์ 2019 ที่ผ่านมา

Toyota-C-HR-GR-Sport

สำหรับ Toyota GR Sport ชื่อนี้ได้รับการเผยโฉมแล้วที่ญี่ปุ่นเมื่อปีที่ผ่านมา ซึ่งเป็นรถแต่งพิเศษทั้งภายนอกและภายใน แต่สำหรับชื่อ C-HR GR-S จะมาในรูปแบบใดนั้นยังไม่มีข้อมูลในเวลานี้ แต่อาจจะมีการใช้เครื่องยนต์เบนซิน 1.6 ลิต่ร เทอร์โบ จาก Toyota GR Yaris ที่ได้รับการยกระดับสมรรถนะ หรือเสริมระบบไฮบริดสมรรถนะสูงด้วยก็เป็นได้