A.P.Honda Honda Africa Twin Honda Africa Twin CRF1100L ฮอนด้า ฮอนด้า แอฟริกา ทวิน ฮอนด้า แอฟริกา ทวิน ซีอาร์เอฟ1100แอล

Honda Africa Twin เจ๋งจริง! คว้าแอดเวนเจอร์ไบค์ที่ดีที่สุดการันตีจากสื่ออังกฤษ

เมื่อไม่นานมานี้ เว็บไซต์รถจักรยานยนต์ชั้นนำสัญชาติอังกฤษอย่าง visordown ประกาศจัดอันดับท็อป 10 รถแอดเวนเจอร์ไบค์ยอดเยี่ยมที่พวกเขายกให้เป็น The Best ทั้งในด้านรูปลักษณ์ความบึกบึนและสมรรถนะการใช้งาน ผลปรากฏว่า สุดยอดตัวลุยรุ่นล่าสุด All New Honda Africa…

Home / AUTO / Honda Africa Twin เจ๋งจริง! คว้าแอดเวนเจอร์ไบค์ที่ดีที่สุดการันตีจากสื่ออังกฤษ

เมื่อไม่นานมานี้ เว็บไซต์รถจักรยานยนต์ชั้นนำสัญชาติอังกฤษอย่าง visordown ประกาศจัดอันดับท็อป 10 รถแอดเวนเจอร์ไบค์ยอดเยี่ยมที่พวกเขายกให้เป็น The Best ทั้งในด้านรูปลักษณ์ความบึกบึนและสมรรถนะการใช้งาน ผลปรากฏว่า สุดยอดตัวลุยรุ่นล่าสุด All New Honda Africa Twin ในรหัส CRF1100L ผงาดคว้าอันดับที่ 1 ไปครอง

Honda Africa Twin CRF1100L 02

ด้วยดีไซน์ที่ดุดัน มีเทคโนโลยีชั้นสูงและล้ำสมัย ผสานเข้ากับขุมพลังเครื่องยนต์ใหม่ขนาด 1,100 ซีซี ให้กำลังมากขึ้นแต่มีน้ำหนักเบาลง ขับขี่สนุกในโหมดต่าง ๆ ที่มีให้เลือกถึง 6 โหมด อีกทั้งยังมีการพัฒนาระบบกันสะเทือนแบบไฟฟ้า ช่วยรองรับการผจญภัยได้อย่างเต็มรูปแบบ

Honda Africa Twin CRF1100L 02

และทางเอ.พี. ฮอนด้า ได้เปิดตัว All New Honda Africa Twin ในประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมประกาศวางจำหน่ายตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ Honda BigWing ทุกสาขาทั่วประเทศ โดยประกาศราคาสำหรับตัว Standard ไว้ที่ 559,000 บาท และรุ่น Adventure Sports ราคา 699,000 บาท แต่มีโปรโมชันพิเศษราคาพิเศษเพียง 669,000 บาท สำหรับผู้ที่ซื้อตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 30 มิถุนายนนี้…