GOODYEAR Goodyear Cargo Max ยางกู้ดเยียร์ ยางล้อรถ

Goodyear Cargo Max ยางพรีเมียมรุ่นใหม่ เพื่อผู้รักรถกระบะ-รถตู้

บริษัท กู๊ดเยียร์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เปิดตัว กู๊ดเยียร์ คาร์โก้ แมกซ์ยางสำหรับรถกระบะและรถตู้ รุ่นใหม่ล่าสุด ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าชาวไทยโดยเฉพาะ มีความแข็งแกร่งและให้ความทนทานมากขึ้น เสริมสมรรถนะในการบรรทุกสินค้าได้เต็มกำลังและมีอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้น จากการใช้เทคโนโลยีแมกซ์โหลด (MaxLoad) เทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะของกู๊ดเยียร์ ด้วยโครงสร้างยางที่เสริมความแกร่ง  อึด…

Home / AUTO / Goodyear Cargo Max ยางพรีเมียมรุ่นใหม่ เพื่อผู้รักรถกระบะ-รถตู้

บริษัท กู๊ดเยียร์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เปิดตัว กู๊ดเยียร์ คาร์โก้ แมกซ์ยางสำหรับรถกระบะและรถตู้ รุ่นใหม่ล่าสุด ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าชาวไทยโดยเฉพาะ มีความแข็งแกร่งและให้ความทนทานมากขึ้น เสริมสมรรถนะในการบรรทุกสินค้าได้เต็มกำลังและมีอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้น จากการใช้เทคโนโลยีแมกซ์โหลด (MaxLoad) เทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะของกู๊ดเยียร์ ด้วยโครงสร้างยางที่เสริมความแกร่ง  อึด ทนทาน จึงทำให้ขีดความสามารถในการรับน้ำหนักเพิ่มขึ้น และเหมาะสมกับทุกสภาพถนนในประเทศไทย

Goodyear Cargo Max

Goodyear Cargo Max

นอกจากนี้ ยางกู๊ดเยียร์ คาร์โก้ แมกซ์ ยังออกแบบหน้ายาง และปรับปรุงเนื้อยางสูตรพิเศษ ที่ช่วยลดการสึกหรอ และเพิ่มอายุการใช้งานให้ยาวนานขึ้นกว่ายางคู่แข่งถึง 20% ขณะเดียวกันยังรักษาคุณสมบัติที่โดดเด่น ของยางกู๊ดเยียร์ เรื่องการยึดเกาะบนถนนเปียก การรีดน้ำได้เป็นอย่างดี ซึ่งเหมาะกับฤดูฝนของประเทศไทย

Goodyear Cargo Max

นอกเหนือไปกว่านั้น กู๊ดเยียร์ ประเทศไทย ได้ดึงยอดนักชกชาวไทยอย่าง “บัวขาว บัญชาเมฆ” มาเป็นแบรนด์พรีเซนเตอร์ของกู๊ดเยียร์ เพื่อเสริมภาพลักษณ์อันแข็งแกร่ง ทนทาน สอดคล้องกับแคมเปญการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่อย่าง กู๊ดเยียร์ คาร์โก้ แมกซ์ โดยแคมเปญนี้จะถูกเผยแพร่ออกไปตามสื่อต่างๆ รวมทั้งกิจกรรมทางการตลาดครอบคลุมหลายพื้นที่ตลอดปี 2563 นี้

Goodyear Cargo Max

ความแข็งแกร่ง ความทรงพลัง และจิตวิญญาณนักสู้ ล้วนเป็นคุณสมบัติและภาพลักษณ์แห่งคุณภาพของบัวขาว เมื่อพูดถึงบัวขาว คุณสมบัติของบัวขาวจึงมีความน่าสนใจและสามารถเชื่อมโยงกับ ยางคาร์โก้ แมกซ์ ของกู๊ดเยียร์ ได้อย่างสมบูรณ์แบบ เรารู้สึกตื่นเต้นไปกับแคมเปญการตลาดที่จะเกิดขึ้นในปี 2563 นี้ เป็นอย่างมาก เรามั่นใจว่าแคมเปญนี้จะทำให้แบรนด์กู๊ดเยียร์เข้าถึงและใกล้ชิดกับลูกค้าของเราในวงกว้าง

Goodyear Cargo Max

นอกเหนือจากการเปิดตัวยางรุ่นใหม่คาร์โก้ แมกซ์แล้ว กู๊ดเยียร์ยังนำยางต้นแบบแห่งอนาคต “กู๊ดเยียร์ แอโร (Goodyear Aero)” และ “กู๊ดเยียร์ ออกซิเจน (Goodyear Oxygene)” มาจัดแสดงเป็นครั้งแรกในประเทศไทยอีกด้วย ซึ่งยางต้นแบบทั้ง 2 รุ่น ได้รับการคิดค้นขึ้นเพื่อจุดประกายความคิดให้กับอุตสาหกรรมยางและเทคโนโลยียานยนต์ สำหรับการสรรค์สร้างยานยนต์แห่งอนาคตที่เหมาะสมกับระบบนิเวศของโลก

Goodyear Cargo Max

จากการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ของกู๊ดเยียร์ในครั้งนี้ แสดงให้เห็นจุดยืนอันชัดเจนว่า กู๊ดเยียร์มีความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะดำเนินธุรกิจและเติบโตในประเทศไทยต่อไปอย่างมั่นคง ขณะเดียวกันยางรุ่นใหม่อย่าง คาร์โก้ แมกซ์ จะพร้อมวางตลาดเพื่อให้ลูกค้าเลือกใช้งานตามเครือข่ายผู้จำหน่ายและศูนย์บริการกู๊ดเยียร์ทั่วประเทศ ตั้งแต่เดือนมกราคม 2563 นี้

Goodyear Cargo Max