mini MINI John Cooper Works MINI THAILAND UNITED มินิ คลับแมน มินิ จอห์น คูเปอร์ เวิร์กส์ มินิ ประเทศไทย

MINI THAILAND UNITED รวมพลคนรัก MINI สู่เขาใหญ่ ร่วมฉลองครบรอบ 60 ปี

เมื่อเร็ว ๆ นี้ มินิ ประเทศไทย ได้รวมพลคนรักมินิสู่งาน MINI THAILAND UNITED ที่เนรมิตมิดวินเทอร์ กรีน เขาใหญ่ ในแนวคิด “Gift Box” อัดแน่นไปด้วยเซอร์ไพรส์และของรางวัลมากมายสำหรับลูกค้าและแฟน มินิ ทั่วไทยที่มารวมพลังเพื่อร่วมฉลองวันเกิดปีที่ 60 ของ…

Home / AUTO / MINI THAILAND UNITED รวมพลคนรัก MINI สู่เขาใหญ่ ร่วมฉลองครบรอบ 60 ปี
มร. อเล็กซานเดอร์ บารากา (ซ้ายมือ) ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย และคุณปรีชา นินาทเกียรติกุล (ขวามือ) ผู้จัดการทั่วไป มินิ ประเทศไทย นำทีมลูกค้าและแฟนๆ มินิทั่วประเทศไทยในงาน MINI THAILAND UNITED ฉลองครบรอบ 60 ปีของมินิ ณ มิดวินเทอร์ กรีน เขาใหญ่

เมื่อเร็ว ๆ นี้ มินิ ประเทศไทย ได้รวมพลคนรักมินิสู่งาน MINI THAILAND UNITED ที่เนรมิตมิดวินเทอร์ กรีน เขาใหญ่ ในแนวคิด “Gift Box” อัดแน่นไปด้วยเซอร์ไพรส์และของรางวัลมากมายสำหรับลูกค้าและแฟน มินิ ทั่วไทยที่มารวมพลังเพื่อร่วมฉลองวันเกิดปีที่ 60 ของ มินิ กันอย่างคับคั่ง รวมไปถึงไฮไลท์สุดพิเศษที่ มินิ ประเทศไทย นำมาให้แฟนๆ ในงานได้ยลโฉมก็คือยนตรกรรมรุ่นใหม่ล่าสุด อย่าง มินิ คลับแมน ใหม่ มินิ จอห์น คูเปอร์ เวิร์คส์ คลับแมน ใหม่ และ มินิ จอห์น คูเปอร์ เวิร์คส์ คันทรีแมน

MINI

MINI

งาน MINI THAILAND UNITED นี้นอกจากจะรวมพล MINIster หลายร้อยคนจากทั่วประเทศ และยกทัพรถยนต์มินิหลากหลายเจนเนอเรชั่นจากรุ่นคลาสสิกจนถึงรุ่นปัจจุบันแล้ว แฟนๆ มินิยังได้สนุกสนานกับกิจกรรมพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นบูธ “MINI Magnet” ให้แสดงความเป็นศิลปินผ่านลวดลายบนแผ่นแม่เหล็กรูปรถยนต์มินิ “MINI Masterpieces” ละเลงสีรถยนต์มินิ เติมความเท่ด้วยบูธ “MINI T-Shirt D.I.Y” ที่เปลี่ยนเสื้อยืดให้เป็นเสมือนผืนผ้าใบ เปิดโอกาสให้ทุกคนได้แสดงความเป็น MINIster ของตนเองอย่างเต็มที่ ขาดไม่ได้กับความอาร์ตแอนด์คูลสไตล์มินิกับโฟโต้บูธสุดคลาสสิกและมุมถ่ายภาพสวยๆ ที่ผู้มาร่วมงานเก็บภาพความประทับใจร่วมกันได้

MINI

MINI

ปิดท้ายด้วยเทศกาลเปิดท้ายขายของจากคนรักมินิด้วยกันใน “MINI Black Market” กับของช้อปสุดแนวและหลากหลาย ที่สำคัญ มันส์กับคอนเสิร์ตจากศิลปินชั้นนำชุดใหญ่ ทั้งโต๋ ศักดิ์สิทธิ์ว่าน ธนกฤตทอม อิศราวง ETC, วง Season Five และคู่ดูโอ้แห่งตำนาน Triumphs Kingdom