Mitsubishi Mitsubishi Attrage mitsubishi mirage MOTOR EXPO 2019 มิตซูบิชิ มิราจ มิตซูบิชิ แอททราจ มืตซูบิชิ านมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 36

Mitsubishi นับถอยหลังเปิดตัว 2020 Mirage และ Attrage ปลายเดือนนี้

Mitsubishi ปล่อยภาพทีเซอร์ 2020 Mitsubishi Mirage และ Mitsubishi Attrage ซิตี้คาร์โฉมใหม่ ที่มาพร้อมบุคลิกใหม่ และเสริมฟีเจอร์สมัยใหม่มากขึ้น เตรียมเปิดตัวในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 36 วันที่…

Home / AUTO / Mitsubishi นับถอยหลังเปิดตัว 2020 Mirage และ Attrage ปลายเดือนนี้

Mitsubishi ปล่อยภาพทีเซอร์ 2020 Mitsubishi Mirage และ Mitsubishi Attrage ซิตี้คาร์โฉมใหม่ ที่มาพร้อมบุคลิกใหม่ และเสริมฟีเจอร์สมัยใหม่มากขึ้น เตรียมเปิดตัวในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 36 วันที่ 28 พฤศจิกายนนี้

ซึ่งรายละเอียดของ 2020 Mitsubishi Mirage และ Mitsubishi Attrage มีการเปลี่ยนแปลงส่วนหน้าอย่างชัดเจน ด้วยกระจังหน้าแบบ Dynamic Shield อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ตัวโคมไฟหน้าก็มีการดีไซน์ที่เรียวยาวกว่าเดิม และมีความทันสมัยมากขึ้น

Mitsubishi

ส่วน Attrage โฉมใหม่เองก็มีการดีไซน์ไฟท้ายใหม่ด้วย ซึ่งทางบริษัทฯ ได้เผยว่าซิตี้คาร์โฉมใหม่ทั้งสองรุ่น ได้ออกแบบเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ โดดเด่นโฉบเฉี่ยวมากขึ้นครบครันด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกและระบบความปลอดภัยขั้นสูง ระบบความบันเทิงที่ทันสมัย

เตรียมพบกับการเผยโฉมซิตี้คาร์โฉมใหม่ที่งานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 36 หรือ Motor Expo 2019 ในวันที่ 28 พฤศจิกายน 2562 อาคาร อิมแพค ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี