Compact SUV Toyota Raize ชุดเเต่งTRD ชุดแต่ง Modellista รถยนต์อเนกประสงค์

เเพ็คเกจชุดเเต่ง Toyota Raize เสริมลุ๊คดุให้ Compact SUV รุ่นใหม่ล่าสุด

หลังจากที่มีการเปิดตัว Toyota Raize ไปไม่นาน Toyota ได้ปล่อยภาพเเพ็คเกจชุดเเต่งที่เพิ่มลุ๊คเเข็งเเกร่ง ดุดันน่าเกรงขามให้กับรถยนต์คอมเเพ็คเอสยูวีรุ่นใหม่ล่าสุด โดยเเพ็คเกจชุดเเต่งประกอบด้วย Powerful Style, Sporty Style, Premium Style, Modellista…

Home / AUTO / เเพ็คเกจชุดเเต่ง Toyota Raize เสริมลุ๊คดุให้ Compact SUV รุ่นใหม่ล่าสุด

หลังจากที่มีการเปิดตัว Toyota Raize ไปไม่นาน Toyota ได้ปล่อยภาพเเพ็คเกจชุดเเต่งที่เพิ่มลุ๊คเเข็งเเกร่ง ดุดันน่าเกรงขามให้กับรถยนต์คอมเเพ็คเอสยูวีรุ่นใหม่ล่าสุด โดยเเพ็คเกจชุดเเต่งประกอบด้วย Powerful Style, Sporty Style, Premium Style, Modellista Advance Blast, Modellista Elegant Ice, Modellista เเละ TRD

Toyota Raize

ความเเตกต่างของชุดเเต่งในเเต่ละเเพ็คเกจเริ่มจาก Powerful Style มาพร้อมกับแผ่น Skid Plate เต็มพื้นที่ด้านล่าง ตกเเต่งด้วยเเถบสีดำขนานสองข้างโดดเด่นเมื่อขับขี่บนถนนให้ความฟิลลิ่งการขับขี่ผจญภัยมากขึ้น นอกจากนี้ยังมีตัวเลือกเพิ่มราวหลังคาเพื่อบรรทุกสัมภาระเพิ่มเข้ามา

Toyota Raize

Toyota Raize

Sporty Style ชุดเเต่งที่มาพร้อมลุ๊คสปอร์ตโฉบเฉี่ยวกับสเกิร์ตด้านข้างเเละกันชนหลัง นอกจากนี้ยังมีการปรับระยะความสูงของพื้นถึงตัวรถลงมามอีก 1นิ้ว จุดเด่นของชุดเเต่ง Sporty Style อยู่ที่การใช้สีแดงเข้ามาเพื่อเพิ่มความน่าสนใจให้รถดูมีชีวิตชีวามากขึ้น ในส่วนของเเพ็คเกจชุดเเต่ง Modellista ที่ทำให้คาเรกเตอร์ของรถดูดุดันน่าเกรงขามฃด้วยการเพิ่มสปอยเลอร์ส่วนหน้า, ล้ออัลลอยที่อัพไซส์ขึ้นเป็น 18นิ้ว

เเละชุดเเต่ง TRD ของ Raize เเม้จะมีความคล้ายกับชุดเเต่ง Sporty Style ที่ใช้สีดำเเละแดงในการตกแต่งเป็นหลัก เเต่จะมีการกันชน, สปอยเลอร์ เเละสติ๊กเกอร์ลายใหม่  ด้านสเป็คเครื่องยนต์ของ Raize ใช้ขุมพลัง 1.0 ลิตร สามสูบ 12 วาว์ลเทอร์โบให้ขุมพลัง 98 เเรงม้าที่ 6,000 รอบต่อนาที เเรงบิดสูงสุด 138 นิวตันเมตรที่ 2,400 – 4,000 รอบต่อนาที เครื่องยนต์จับคู่การทำงานกับชุดเกียร์ CVT ส่งกำลังไปที่ระบบขับเคลื่อนล้อหน้า