GA-B Spyshots TNGA TNGA-B Toyota toyota yaris โตโยต้า โตโยต้า ยาริส

หลุด All-New Toyota Yaris หน้าตาใหม่ บนแพลตฟอร์ม TNGA-B

ในขณะที่แฟนๆ ต่างจับตามองการมาของ All-New Toyota Yaris ซับคอมแพ็คแฮทช์แบ็ครุ่นใหม่ล่าสุดที่จะถูกพัฒนาใหม่ให้ทันสมัยยิ่งขึ้น ล่าสุดได้ปรากฎภาพ Spyshot ของว่าที่ Toyota Yaris ที่ถูกเผยแพร่ในเว็บไซต์ต่างประเทศ พร้อมกับคาดการณ์ว่าอาจจะเปิดตัวในงาน Tokyo Motor…

Home / AUTO / หลุด All-New Toyota Yaris หน้าตาใหม่ บนแพลตฟอร์ม TNGA-B

ในขณะที่แฟนๆ ต่างจับตามองการมาของ All-New Toyota Yaris ซับคอมแพ็คแฮทช์แบ็ครุ่นใหม่ล่าสุดที่จะถูกพัฒนาใหม่ให้ทันสมัยยิ่งขึ้น ล่าสุดได้ปรากฎภาพ Spyshot ของว่าที่ Toyota Yaris ที่ถูกเผยแพร่ในเว็บไซต์ต่างประเทศ พร้อมกับคาดการณ์ว่าอาจจะเปิดตัวในงาน Tokyo Motor Show 2019 ที่จะถึงนี้

2020 Yaris

จากข้อมูลได้มีการเผยว่า Toyota Yaris โฉมใหม่ ได้นำเสนอภาษาการออกแบบที่ทันสมัย ถ่ายทอดอารมณ์ได้อย่างชัดเจน สง่างาม ด้วยด้านหน้าที่ดูก้าวร้าว แต่ด้านหลังจะมาพร้อมกับความโดดเด่นด้วยไฟท้าย LED ดีไซน์ใหม่ พร้อมกับแถบไฟที่ยาวพาดกลางตัวถัง และมีบั้นท้ายที่ใหญ่สะดุดตา

2020 Yaris

Toyota Yaris โฉมใหม่ จะมาพร้อมกับแพลตฟอร์ม GA-B ซึ่งพัฒนาต่อยอดจาก TNGA สำหรับพัฒนารถยนต์ขนาดเล็ก ที่มอบความแข็งแกร่งมากขึ้น จุดศูนย์ถ่วงต่ำ และรองรับเทคโนโลยีที่ช่วยเหลือการขับขี่ได้มากยิ่งขึ้น ส่วนขุมพลังนั้นคาดการณ์กันว่าจะมีการยกระดับสมรรถนะให้สูงยิ่งขึ้น ทั้งเครื่องยนต์เบนซิน และไฮบริด รายละเอียดอื่นๆ ติดตามเพิ่มเติมเร็วๆ นี้

2020 Yaris

เครดิตภาพประกอบ autonetmagz.com และ newsauto.gr