BMW BMW M850i xDrive Convertible BMW Xpo BMW Xpo 2019 รถใหม่

BMW เปิดตัว M850i xDrive Convertible ชมก่อนใครที่ BMW Xpo 2019

บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย นำทัพยนตรกรรมพรีเมียมมาสร้างความเร้าใจในงาน BMW Xpo 2019 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ระหว่างวันที่ 12-15 กันยายน 2562 นี้ โดยในปีนี้ BMW…

Home / AUTO / BMW เปิดตัว M850i xDrive Convertible ชมก่อนใครที่ BMW Xpo 2019

บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย นำทัพยนตรกรรมพรีเมียมมาสร้างความเร้าใจในงาน BMW Xpo 2019 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ระหว่างวันที่ 12-15 กันยายน 2562 นี้ โดยในปีนี้ BMW เตรียมยกระดับประสบการณ์ในการขับขี่ที่เหนือระดับขึ้นไปอีกขั้น ด้วยความสปอร์ตโฉบเฉี่ยวจาก BMW M850i xDrive Convertible รถสปอร์ตเปิดประทุนรุ่นใหม่ล่าสุดที่พกสมรรถนะเหนือชั้น ผสานความหรูหราและความเอ็กซ์คลูซีฟไว้ได้อย่างลงตัว รวมถึงทัพรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูครบทุกตระกูลให้แฟน ๆ ได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด พร้อมข้อเสนอพิเศษพิเศษอีกมากมาย

BMW XPO03
มร. กัลดริค ดอนเนอซาน ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย แถลงความพร้อมในการจัดงาน BMW Xpo 2019

BMW M850i xDrive Convertible ใหม่ ราคา 13,499,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และโปรแกรมบำรุงรักษา BSI Standard)

BMW M850i xDrive Convertible รถสปอร์ตโฉมใหม่ที่ถูกพัฒนาต่อยอดจาก Series 8 โฉมใหม่ล่าสุดให้กลายเป็นรถสปอร์ตเปิดประทุน 4 ที่นั่ง มาพร้อมหลังคาผ้าที่เปิด-ปิดด้วยระบบไฟฟ้าอย่างไร้เสียงได้ภายใน 15 วินาที ขณะขับขี่ที่ความเร็วสูงสุด 50 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ผสานด้วยสมรรถนะความสปอร์ตขั้นสุด โครงสร้างน้ำหนักเบาและแข็งแกร่ง ฉากกั้นลมด้านหลังติดตั้งมาเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายและลดแรงปะทะของลมขณะขับขี่แบบเปิดประทุน สะท้อนรูปลักษณ์หรูหราเหนือระดับที่ประกาศก้องถึงเอกลักษณ์การขับขี่ในแบบฉบับของบีเอ็มดับเบิลยู

bmw xpo

ดีไซน์ภายนอกโฉบเฉี่ยวด้วยไฟหน้า LED ติดตั้งระบบ BMW Laserlight ในรูปทรงที่เล็กเรียวกว่าไฟหน้าของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูรุ่นอื่นๆ โดยไฟหลักทั้งสองดวงนำมาใช้งานได้ทั้งสำหรับไฟขับขี่ในเวลากลางวัน (daytime driving lights) และการควบคุมไฟสูง-ต่ำแบบอัตโนมัติด้วย High-beam assistant ให้ด้านหน้าของตัวรถมีรูปลักษณ์ที่คุ้นตาในสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของ BMW ในทุกช่วงเวลาของการขับขี่ เสริมความสปอร์ตด้วยล้ออัลลอย M ขนาด 20 นิ้ว ลาย Y spoke แบบสลับสี ชุดแต่ง M Aerodynamics เบรกแบบ M Sport รับกับกลิ่นอายของความเอ็กซ์คลูซีฟจากชุดแต่งภายนอกสีดำเงา

BMW M850i xDrive Convertible

BMW M850i xDrive Convertible ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังเบนซิน BMW TwinPower Turbo 8 สูบ ขนาด 4.4 ลิตร เร้าใจด้วยชุดแต่ง M Performance ทำงานคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะแบบ Steptronic ส่งพลังสูงสุด 390 กิโลวัตต์/530 แรงม้า ที่ 5,500 – 6,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 750 นิวตันเมตร ที่ 1,800 – 4,600 รอบต่อนาที เร่งความเร็วจาก 0 ถึง 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงภายใน 3.9 วินาที ที่ความเร็วสูงสุด 250 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

BMW M850i xDrive Convertible

ระบบ Driving Experience Control ช่วยเพิ่มความสนุกสนานให้แก่การขับขี่ BMW M850i xDrive Convertible ด้วยโหมด ADAPTIVE พร้อมรองรับการตั้งค่าขับขี่ในโหมด COMFORT และ ECO Pro หรือโหมด SPORT และ SPORT+ ให้ผู้ขับขี่สามารถขับขี่ในเมืองได้อย่างคล่องตัว โลดแล่นในระยะไกลได้อย่างราบรื่น นอกจากนี้ยังเสริมสมรรถนะให้ขับขี่ได้อย่างมั่นใจยิ่งขึ้นในทุกเส้นทาง ด้วยช่วงล่าง Adaptive M Professional ระบบปรับองศาของล้อหลังเพื่อการเข้าโค้งหรือเลี้ยว (Integral Active Steering) และเฟืองท้าย M Sport เพื่อความคล่องตัวในการขับขี่

BMW M850i xDrive Convertible

มอบที่สุดแห่งความเอ็กซ์คลูซีฟกับการตกแต่งภายในด้วยชุดแต่งผลึกแก้ว ‘CraftedClarity’ ในบริเวณคันเกียร์ที่มาพร้อมสัญลักษณ์เลข 8 ปุ่ม iDrive ปุ่มสตาร์ทเครื่องยนต์ และปุ่มควบคุมเสียง บริเวณแผงหน้าปัดได้รับการออกแบบมาโดยคำนึงถึงความสะดวกสบายและความปลอดภัยของผู้ขับขี่เป็นสำคัญ นอกจากนี้ ตัวรถยังมาพร้อมเบาะหน้า-หลังแบบใหม่ในสไตล์สปอร์ต หุ้มด้วยหนังแท้ Merino พร้อมด้วยตำแหน่งของที่นั่งที่มีระดับต่ำลง จึงสามารถมอบความสะดวกสบายยิ่งขึ้น พร้อมทั้งวัสดุตกแต่งภายในสแตนเลสสตีล

BMW M850i xDrive Convertible

เทคโนโลยีช่วยเหลือผู้ขับขี่ที่ล้ำสมัยจากบีเอ็มดับเบิลยู ยังเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่สร้างความพิเศษให้แก่บีเอ็มดับเบิลยู M850i xDrive Convertible ทั้งระบบ Parking Assistant Plus และระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ที่ล้ำสมัยต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น ระบบช่วยเบรกอัตโนมัติที่สามารถตรวจจับรถและคนเดินถนนด้วยความเร็วต่ำ (Person Warning with City Braking Function) ระบบเตือนเพื่อป้องกันการชนด้านหลัง (Rear-collision prevention) ระบบเตือนเมื่อรถออกนอกช่องจราจร (Lane Departure Warning) ระบบเตือนเมื่อมีรถในจุดอับสายตา (Blind spot detection) ระบบเตือนเมื่อมีรถตัดผ่านขณะถอยหลัง (Crossing-traffic warning rear) และระบบเตือนป้ายจราจร (Speed limit info and no-overtaking indicator) นอกจากนี้ ยังมาพร้อมเทคโนโลยีการเชื่อมต่ออย่างไร้ขีดจำกัดด้วย BMW ConnectedDrive พร้อมระบบ BMW Live Cockpit Professional ซึ่งประกอบด้วยหน้าจอ instrument display ดิจิตอลเต็มรูปแบบ ขนาด 12.3 นิ้ว และหน้าจอ Control Display ขนาด 10.25 นิ้ว รวมถึง BMW Head-Up Display รวมทั้งระบบ iDrive ใหม่ล่าสุด ซึ่งติดตั้งมาเป็นอุปกรณ์พื้นฐานเพื่อสร้างความสะดวกสบายให้แก่ผู้ขับขี่

ข้อเสนอพิเศษในงาน BMW Xpo 2019

BMW Xpo 2019
คุณกฤษฎา อุตตโมทย์ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารกิจการองค์กร บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย

ลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยูที่จองรถยนต์ภายในงาน BMW Xpo 2019 และรับส่งมอบรถยนต์ภายในวันที่ 30 กันยายน 2562 จะได้รับสิทธิประโยชน์สุดพิเศษ ดังนี้

ฟรี ยกระดับโปรแกรม BSI ภายใต้แคมเปญ “Choose your Complimentary Upgrade”

ลูกค้าที่ทำการจองรถยนต์และซื้อแพคเกจ BSI Ultimate ครอบคลุมระยะเวลาบำรุงรักษา 5 ปี / 100,000 กม. และโปรแกรมการรับประกัน 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง สามารถเลือกการยกระดับแพคเกจ BSI ได้ 2 รูปแบบ ดังนี้

  • แบบที่ 1 – เลือกขยายระยะเวลาบำรุงรักษาเป็น 6 ปี / 120,000 กม. และขยายโปรแกรม
    การรับประกันเพิ่มเป็น 6 ปี ไม่จำกัดระยะทาง เหมาะสำหรับผู้ที่ขับขี่ระยะไกล
  • แบบที่ 2 – เลือกขยายระยะเวลาบำรุงรักษาเป็น 10 ปี / 100,000 กม. และขยายโปรแกรม
    การรับประกันเพิ่มเป็น 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง เหมาะสำหรับผู้ที่เดินทางในเมืองและขับขี่ระยะสั้น

ฟรี สิทธิ์ชิงรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟภายใต้แคมเปญ “Choose your World”

ลูกค้าที่ทำการจองรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูทุกรุ่นจะได้รับ 1 สิทธิ์เพื่อลุ้นรับรางวัลตั๋วเครื่องบินมูลค่า 1 ล้านบาท จากการบินไทย โดยลูกค้าผู้โชคดีจะได้เครดิตมูลค่า 1 ล้านบาทที่สามารถแลกเป็นตั๋วเครื่องบินได้ทุกคลาส และทุกเส้นทางการบิน ภายในระยะเวลา 2 ปี

* รางวัลไม่สามารถโอนสิทธิ์หรือเปลี่ยนแปลงเป็นเงินสดได้

BMW M850i xDrive Convertible

ข้อเสนอพิเศษจากบีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย

ข้อเสนอผ่อน 0% นาน 3 ปี สำหรับรถยนต์รุ่นดังต่อไปนี้

  • BMW 320d GT Luxury
  • BMW X1 sDrive18d xLine
  • BMW X1 sDrive20d M Sport

ข้อเสนอผ่อน 0% นาน 5 ปี สำหรับรถยนต์รุ่นดังต่อไปนี้

  • BMW 520d M Sport
  • BMW 530e M Sport

พิเศษยิ่งขึ้นสำหรับลูกค้าที่จองรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู X3 จะได้รับยอดรับประกันมูลค่าในอนาคตสูงถึง 50% เมื่อคืนรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู ภายใต้โปรแกรม BMW Freedom Choice ตามเงื่อนไขที่กำหนด