Kawasaki Kawasaki ZX-25R คาวาซากิ

Kawasaki ZX-25R หลุดข้อมูลใหม่จะมีแรงม้า 2 ระดับ ให้เลือก

ความเคลื่อนไหวใหม่ล่าสุดของ Kawasaki ZX-25R ซูเปอร์ไบค์ 4 สูบรุ่นเล็ก ที่กำลังซุ่มพัฒนาว่าจะมาพร้อมกับสมรรถนะที่สามารถเลือกได้ 2 ระดับ ที่จะช่วยตอบโจทย์ความต้องการของผู้ขับขี่มากยิ่งขึ้น จากแหล่งข่าวในประเทศอินโดนิเซีย Iwanbanaran ได้เปิดเผยว่า Kawasaki ZX-25R…

Home / AUTO / Kawasaki ZX-25R หลุดข้อมูลใหม่จะมีแรงม้า 2 ระดับ ให้เลือก

ความเคลื่อนไหวใหม่ล่าสุดของ Kawasaki ZX-25R ซูเปอร์ไบค์ 4 สูบรุ่นเล็ก ที่กำลังซุ่มพัฒนาว่าจะมาพร้อมกับสมรรถนะที่สามารถเลือกได้ 2 ระดับ ที่จะช่วยตอบโจทย์ความต้องการของผู้ขับขี่มากยิ่งขึ้น

Kawasaki
ภาพจากเว็บไซต์ Young Machine

จากแหล่งข่าวในประเทศอินโดนิเซีย Iwanbanaran ได้เปิดเผยว่า Kawasaki ZX-25R จะมีสมรรถนะให้เลือกด้วยกัน 2 ระดับ ใน 2 รุ่นย่อย ได้แก่ 46 แรงม้า และ 60 แรงม้า ซึ่งคาดว่าจะตอบโจทย์ด้านวัตถุประสงค์การขับขี่ และราคาของตัวรถ

นอกจากนี้รุ่น 46 แรงม้า จะช่วยอุดช่องว่างระหว่าง ZX-25R 60 แรงม้า กับ Kawasaki Ninja 250 กำลังราวๆ 39 แรงม้า ประกอบกับในรุ่น 60 แรงม้าจะมาพร้อมออพชั่นที่ครบครันยิ่งขึ้น ทั้งคันเร่งไฟฟ้า, Traction Control, Riding Modes เป็นต้น

Kawasaki

สำหรับรายละเอียดอื่นๆ ของ Kawasaki ZX-25R จะได้รับการเปิดเผยเพิ่มเติมอีกในเร็วๆ นี้ ส่วนวันเปิดตัวนั้นคาดการณ์กันว่าจะเปิดตัวในงาน Tokyo Motor Show 2019 เพื่อตีตลาดเอเชียโดยเฉพาะ