lexus Lexus IS รถรุ่นพิเศษ เล็กซัส

Lexus IS I Blue โดดเด่นด้วยสีครามสุดเลอค่า ทั้งภายนอกและภายใน

Lexus ส่งรถยนต์รุ่นพิเศษให้แฟนๆ ชาวญี่ปุ่นได้เป็นเจ้าของด้วยการนำเสนอ Lexus IS I Blue โดดเด่นด้วยสีครามสุดเลอค่า บุคลิกที่ไม่เหมือนใครทั้งภายนอกและภายใน โดยนำเสนอด้วยกันทั้ง 3 รุ่น ได้แก่ IS300 “F…

Home / AUTO / Lexus IS I Blue โดดเด่นด้วยสีครามสุดเลอค่า ทั้งภายนอกและภายใน

Lexus ส่งรถยนต์รุ่นพิเศษให้แฟนๆ ชาวญี่ปุ่นได้เป็นเจ้าของด้วยการนำเสนอ Lexus IS I Blue โดดเด่นด้วยสีครามสุดเลอค่า บุคลิกที่ไม่เหมือนใครทั้งภายนอกและภายใน โดยนำเสนอด้วยกันทั้ง 3 รุ่น ได้แก่ IS300 “F SPORT”, IS300h และ IS350

Lexus IS I Blue

Lexus IS I Blueได้รับการรังสรรค์ด้วยแรงบันดาลใจจากคุณค่าและความสวยงามของที่ปรากฎในธรรมชาติ ด้วยงานฝีมือและเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่ถูกรังสรรค์ขึ้นตามหลักปรัชญาของ “CRAFTED” สะท้อนถึงความสวยงามของธรรมชาติ งานฝีมือ ประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมของญี่ปุ่นที่มีมาอย่างยาวนาน และสร้างความรู้สึกอันน่าหลงไหลตลอดการเดินทาง

Lexus IS I Blue

Lexus IS I Blue มาพร้อมกับตัวถังสีน้ำเงินร่วมกับตกแต่งด้วยชิ้นส่วนสีดำเงา ทั้งกระจังหน้า กับกระจกมองข้าง ส่วนล้ออัลลอยก็ได้รับการนำเสนอสีดำเงาแบบพิเศษ

Lexus IS I Blue

Lexus IS I Blue

ส่วนภายในก็จะมีการตกแต่งด้วยชิ้นส่วนสีน้ำเงินครามเข้ากับบรรยากาศภายในสีดำและสีเงินที่สวยงามลงตัว เช่น เบาะนั่งหุ้มหนังสีดำ-คราม พร้อมเดินตะเข็บด้ายสีคราม, ปุ่ม Push Start สีน้ำเงิน, ชิ้นส่วนตกแต่งแผงสวิตซ์ที่ข้างประตู เป็นต้น

Lexus IS I Blue

Lexus IS I Blue

แต่ความพิเศษอยู่ที่พวงมาลัยที่ได้รับการลงสีครามหลายชั้นอย่างพิถีพิถัน โดยสีที่เลือกนั้นเป็น Kachiiro ที่คนณี่ปุ่นชื่นชอบ ส่งผลให้ได้พวงมาลัยที่มีมีความสวยงาม มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่น นอกจากนี้ วัสดุตกแต่งแผงคอนโซลฝั่งผู้โดยสารก็ใช้วัสดุไม้ลงสีครามแบบเดียวกัน

Lexus IS I Blue

โดย Lexus IS I Blue รุ่นพิเศษนี้จะวางจำหน่ายตั้งแต่ 1 ตุลาคมเป็นต้นไป สนนราคาตั้งแต่ 5,416,000 – 6,557,000 เยน (รวมภาษี 10%) หรือราวๆ 1.53 – 1.86 ล้านบาท (ยังไม่รวมภาษี)