EV car EV Charging Station McDonald รถยนต์ไฟฟ้า สถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า สถานีอัดประจุไฟฟ้า แมคโดนัลด์

McDonald’s ยกระดับบริการสถานีชาร์จภายในร้านด้วยป้ายแสดงราคาแบบใหม่

เมื่อปี 2019 McDonald’s ร้านอาหารฟาสส์ฟู้ดชื่อดังได้เริ่มให้บริการชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าครั้งแรกเมื่อปี 2009 ในภูมิภาคสแกนดิเนเวีย จนถึงปัจจุบันมีสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้ามากถึง 55 สาขา (ร้านแบบ Drive-Thru) ล่าสุดเตรียมยกระดับการให้บริการให้แก่ลูฏค้ารถยนต์ไฟฟ้าให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น โดย McDonald’s ในประเทศสวีเดน…

Home / AUTO / McDonald’s ยกระดับบริการสถานีชาร์จภายในร้านด้วยป้ายแสดงราคาแบบใหม่

เมื่อปี 2019 McDonald’s ร้านอาหารฟาสส์ฟู้ดชื่อดังได้เริ่มให้บริการชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าครั้งแรกเมื่อปี 2009 ในภูมิภาคสแกนดิเนเวีย จนถึงปัจจุบันมีสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้ามากถึง 55 สาขา (ร้านแบบ Drive-Thru) ล่าสุดเตรียมยกระดับการให้บริการให้แก่ลูฏค้ารถยนต์ไฟฟ้าให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

McDonald Charging

โดย McDonald’s ในประเทศสวีเดน ร่วมกับบริษัทเอเจนซี่ NORD DDB และ OMD ออกแบบป้ายสัญลักษณ์จากเสาที่เป็นโลโก้แมคโดนัลด์ที่ดูคุ้นตา ให้กลายเป็นป้ายแสดงราคาด้วยไฟฟ้าแบบเดียวกับที่ใช้ในปั้มน้ำมัน ที่จะแสดงราคาในการชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าต่อนาทีที่มีความชัดเจนยิ่งขึ้น เพื่อให้ผู้ขับขี่สามารถสังเกตและประเมินระยะเวลาในการใช้บริการชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าก่อนที่จะมาถึงร้านได้

McDonald Charging

และเพิ่อเพิ่มความเนียน ใช้ประโยชน์ให้เต็มที่ ก็จะมีการแสดงราคาเมนูยอดนิยมร่วมด้วย โดยในเวลานี้จะมีเพียงแค่ข้อมูลราคาบิ๊กแมค และราคาชุดแฮปปี้มีล ซึ่งในอนาคตอาจจะมีการแสดงราคาโปรโมชั่นดึงดูดลูกค้าได้โดยไม่ต้องเปลี่ยน Print AD บ่อยเกินไปอีกด้วย

McDonald Charging

ซึ่งทาง McDonald’s ได้มีแผนขยายจำนวนติดตั้งป้ายแสดงราคาด้วยไฟฟ้าในสาขาแบบ Drive-Thru ของภูมิภาคสแกนดิเนเวียให้ครบภายในปี 2020 และทางแมคโดนัลด์ก็ยังคงเดินหน้าการให้บริการสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าในหลายๆ สาขา หลายประเทศทั่วโลกด้วย ส่วนในเมืองไทยก็อาจจะได้เห็นกันในเร็วๆ นี้ก็เป็นได้