Benelli Benelli TNT600 bigbike บิ๊กไบค์ รถใหม่ เบเนลลี่

Benelli TNT 600 หลุดรายละเอียดสตรีทเนคเก็ตไบค์โฉมใหม่ล่าสุด

Benelli เตรียมนำเสนอรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ล่าสุด ที่ในครั้งนี้มาในคลาส 600 ซีซี. ด้วยการนับถอยหลังเปิดตัว Benelli TNT 600 สตรีทเนคเก็ตโฉมใหม่ล่าสุด แต่ก่อนที่จะเปิดตัว ก็ได้ปรากฎภาพหลุดว่อนโลกอินเตอร์เน็ตของ Benelli TNT 600…

Home / AUTO / Benelli TNT 600 หลุดรายละเอียดสตรีทเนคเก็ตไบค์โฉมใหม่ล่าสุด

Benelli เตรียมนำเสนอรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ล่าสุด ที่ในครั้งนี้มาในคลาส 600 ซีซี. ด้วยการนับถอยหลังเปิดตัว Benelli TNT 600 สตรีทเนคเก็ตโฉมใหม่ล่าสุด แต่ก่อนที่จะเปิดตัว ก็ได้ปรากฎภาพหลุดว่อนโลกอินเตอร์เน็ตของ Benelli TNT 600 ที่แฟนๆ รอคอย

Benelli TNT 600

หลังจากก่อนหน้านั้นได้มีภาพหลุดของ Benelli TNT 600 ในรูปแบบของภาพสิทธิบัตรจากสำนักสิทธิบัตรของประเทศจีน และในเวลานี้ก็ได้ปรากฎภาพหลุดของมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ แต่จะมีการปรับรายละเอียดให้ต่างจากเดิม ซึ่งมีทั้งรายละเอียดเส้นสายของส่วนครอบถังน้ำมัน ไฟหน้าคู่ดีไซน์โฉบเฉี่ยว พร้อมไฟเลี้ยวที่ข้างถังน้ำมัน

ความน่าสนใจอยู่ที่ตัวเครื่องยนต์ที่ยังคงเป็นรูปแบบเครื่องยนต์ 4 สูบ ควบคู่กับการวางท่อไอเสียตำแหน่งใหม่ที่ด้านข้างขวา ซึ่งจะมีการวางระบบกรองไอเสีย เพื่อให้ผ่านมาตรฐานไอเสียในระดับ Euro5 เป็นต้นไป และจากภาพก็ได้เผยออพชั่นที่น่าสนใจอย่างคาลิเปอร์เบรกแบบเรเดียลเมาท์ และระบบเบรก ABS

Benelli TNT 600

ส่วนข้อมูลสมรรถนะ และรายละเอียดออพชั่นอื่นๆ ของ Benelli TNT 600 ยังไม่มีการเปิดเผยในเวลานี้ แต่ตัวรถคาดการณ์ว่าอาจจะเปิดตัวช่วงปลายปีนี้