2020 Mitsubishi Grand Lancer Mitsubishi Mitsubishi Grand Lancer mitsubishi lancer มิตซูบิชิ มิตซูบิชิ แกรนด์ แลนเซอร์ รถใหม่

2020 Mitsubishi Grand Lancer ปรับใหม่ให้หรู พร้อมออพชั่นล้ำขึ้น

Mitsubishi ไต้หวัน เปิดตัว 2020 Mitsubishi Grand Lancer รุ่นปรับโฉมใหม่ ยกระดับความหรูหราและความสง่างาม พร้อมออพชั่นอำนวยความสะดวกและความปลอดภัยที่ทันสมัยไม่แพ้รุ่นใหม่ รวมถึงจัดแคมเปญพิเศษให้ลูกค้าได้ซื้อรถในราคาพิเศษ รายละเอียดภายนอกของ 2020 Mitsubishi Grand…

Home / AUTO / 2020 Mitsubishi Grand Lancer ปรับใหม่ให้หรู พร้อมออพชั่นล้ำขึ้น

Mitsubishi ไต้หวัน เปิดตัว 2020 Mitsubishi Grand Lancer รุ่นปรับโฉมใหม่ ยกระดับความหรูหราและความสง่างาม พร้อมออพชั่นอำนวยความสะดวกและความปลอดภัยที่ทันสมัยไม่แพ้รุ่นใหม่ รวมถึงจัดแคมเปญพิเศษให้ลูกค้าได้ซื้อรถในราคาพิเศษ

Mitsubishi Grand Lancer

รายละเอียดภายนอกของ 2020 Mitsubishi Grand Lancer ยังคงรูปลักษณ์เดิมของเวอร์ชั่นปี 2018 แทบทุกประการ โดยเฉพาะกระจังหน้าทรง Dynamic Shield โดยจะมาพร้อมกับตัวถังสีขาว และฝาครอบกระจกมองข้างสีดำ, ไฟหน้าส่องสว่างอัตโนมัติ พร้อมไฟ LED Daylight

ส่วนภายในได้ตกแต่งด้วยวัสดุสีเงิน และสีดำ Piano Black พร้อมกับนำเสนอเทคโนโลยีจออินโฟเทนเมนต์แบบสัมผัสอัจฉริยะ เป็นต้น

สำหรับออพชั่นเด่นๆ ในรถรุ่นนี้ ได้แก่ ถุงลมนิรภัยรอบห้องโดยสาร 6 ตำแหน่ง เสริมทัพด้วยระบบควบคุมการทรงตัว ASC ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี TCL และระบบความปลอดภัยมาตรฐาน 17 รายการ, ชุดช่วงล่าง MDSS PRO

Mitsubishi Grand Lancer

ส่วนขุมพลังจะยังคงเป็นเครื่องยนต์เบนซิน 1.8 ลิตร MIVEC สมรรถนะ 140 แรงม้า แรงบิด พร้อมเกียร์อัจฉริยะ NVECS-III CVT 6 สปีด พร้อมระบบ SPORTS-MODE สำหรับราคาจำหน่ายในช่วงเวลาโปรโมชั่นที่ 619,000 ดอลลาร์ไต้หวัน หรือราวๆ 6 แสนบาท และยังมีส่วนลดพิเศษจนลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของได้ในราคา 569,000 ดอลลาร์ไต้หวัน หรือราวๆ 5.5 แสนบาท ซึ่งราคาดังกล่าวจะมีจนถึงสิ้นเดือนสิงหาคมนี้เท่านั้น

2020 Mitsubishi Grand Lancer ราคาพิเศษนี้ได้เปิดให้สั่งจองตั้งแต่เดือนสิงหาคม พร้อมส่งมอบในช่วงสิ้นเดือนกันยายน และในช่วงที่สั่งจองตลอดสิงหาคมนี้ ยังได้รับ Black Air Force Spoiler Tail มูลค่า 7,000 ดอลลาร์ไต้หวัน หรือราวๆ 68,000 กว่าบาท