Goodwood porsche Porsche 911 Singer Vehicle Design ปอร์เช่ ปอร์เช่ 911

Porsche 911 รุ่นพิเศษจากสำนักแต่ง Singer พร้อมอวดโฉมที่ Goodwood

Singer Vehicle Design สำนักแต่งรถจากประเทศอเมริกัน โดยมีชื่อเสียงในด้านการปรับแต่ง Porsche 911 รุ่นเก่า ตั้งแต่ 911 ถึง 993 ให้เปี่ยมไปด้วยความหรูหราและสมรรถนะ จนได้รับการยอมรับจากแฟนๆ ชาวอเมริกัน…

Home / AUTO / Porsche 911 รุ่นพิเศษจากสำนักแต่ง Singer พร้อมอวดโฉมที่ Goodwood

Singer Vehicle Design สำนักแต่งรถจากประเทศอเมริกัน โดยมีชื่อเสียงในด้านการปรับแต่ง Porsche 911 รุ่นเก่า ตั้งแต่ 911 ถึง 993 ให้เปี่ยมไปด้วยความหรูหราและสมรรถนะ จนได้รับการยอมรับจากแฟนๆ ชาวอเมริกัน ซึ่งในเวลานี้ทางสำนักแต่งได้ประกาศเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปี ด้วยการนำเสนอ Porsche 911 รุ่นพิเศษมากถึง 3 รุ่น 3 สไตล์ในงาน Goodwood Festival of Speed 2019 ในวันที่ 4-7 กรกฎาคมนี้ ที่ Goodwood House สหราชอาณาจักร

Porsche 911

เริ่มจาก Porsche 911 รุ่นพิเศษสไตล์แรกได้นำโมเดล Dynamics and Lightweighting Study (DLS) ไปต่อยอด ซึ่ง DLS เป็นรถที่พัฒนาขึ้นโดย Williams Advanced Engineering และทีมพันธมิตร เพื่อนำเสนอรถยนต์คลาสสิกที่มีประสิทธิภาพการขับขี่แรงและทันสมัย ได้รับการเผยโฉมครั้งแรกเมื่อปี 2018 ที่ผ่านมา โดยมาพร้อมกับเครื่องยนต์ 6 สูบนอน 4.0 ลิตร ที่ถูกอัพเกรดใหม่จนสามารถรีดสมรรถนะ 500 แรงม้า ควบคู่กับการใช้วัสดุน้ำหนักเบา เช่น คาร์บอนไฟเบอร์ กับไทเทเนียม ร่วมกับการปรับแต่งชิ้นส่วนใหม่จนทำให้ตัวรถน้ำหนักน้อยกว่า 1 ตัน และยังคงใช้ระบบระบายความร้อนด้วยอากาศเช่นเคย ทั้งนี้ในงาน Goodwood 2019 ว่าที่ DLS จะมาพร้อมกับตัวถังสีใหม่สุดเอ็กซ์คูลซีฟที่จะเปิดในงานนี้เป็นครั้งแรก

Porsche 911

Porsche 911

Porsche 911

Porsche 911

สำหรับอีก 2 รุ่น จะประกอบไปด้วย Sussex พัฒนาบนพื้นฐานจาก Porsche 964 ที่ได้รับการปรับแต่งภายใต้คอนเซ็ปต์ “รถแข่งสำหรับสุภาพบุรุษบนท้องถนน” ซึ่งจะมาในรูปแบบตัวถังสีเทา ร่วมกับการปรับแต่งภายในและอัพเกรดเครื่องยนต์ใหม่ ที่สำคัญจะได้รับการตกแต่งด้วยป้ายชื่อเพื่อระบุตัวตนเจ้าของรถเพียงหนึ่งเดียว

Porsche 911

Porsche 911

Porsche 911

ปิดท้ายด้วยรุ่น Mulholland ที่ถูกสร้างขึ้นโดยทีมงาน Special Wishes ที่มาพร้อมกับตัวถังสีฟ้า แตงแต้มลวดลายพิเศษเป็นลายภูเขาและเส้นทางหลวงมัลโฮแลนด์สอดคล้องกับชื่อรถ รวมไปถึงการปรับแต่งรายละเอียดภายนอกเล็กน้อย ส่วนภายในได้รับการปรับแต่งใหม่ ความน่าสนใจอยู่ที่การปรับแต่งภายในนั้นได้ปรับดีไซน์แผงคอนโซลใหม่ ไม่มีทั้งเครื่องปรับอากาศ และเครื่องเล่นต่างๆ ร่วมกับการเสริมเบาะแบบสปอร์ต เพื่อพัฒนาเป็นรถที่ใกล้เคียงกับรถแข่งมากที่สุด