isuzu Major Cineplex ภาพยนตร์เทิดพระเกียรติฯ อีซูซุ

Isuzu ร่วมกับ Major Cineplex Group เปิดตัวภาพยนตร์เทิดพระเกียรติฯ ชุดที่ 19

อีซูซุ ร่วมกับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ชวนคนไทยสานสำนึกรักบ้านเกิด เพื่อสร้างความพอเพียงในสังคมผ่านภาพยนตร์เทิดพระเกียรติฯ เพื่อส่งเสริมปรัชญาแห่งความพอเพียง ชุด “เมล็ดพันธุ์แห่งความพอเพียง” กลุ่มตรีเพชร โดย บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด…

Home / AUTO / Isuzu ร่วมกับ Major Cineplex Group เปิดตัวภาพยนตร์เทิดพระเกียรติฯ ชุดที่ 19

อีซูซุ ร่วมกับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ชวนคนไทยสานสำนึกรักบ้านเกิด เพื่อสร้างความพอเพียงในสังคมผ่านภาพยนตร์เทิดพระเกียรติฯ เพื่อส่งเสริมปรัชญาแห่งความพอเพียง ชุด “เมล็ดพันธุ์แห่งความพอเพียง” กลุ่มตรีเพชร โดย บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด และ บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) จัดทำภาพยนตร์เทิดพระเกียรติฯ สืบสานแนวทาง“ปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง” ชุดที่ 19 ในชื่อ “เมล็ดพันธุ์แห่งความพอเพียง” ขึ้น ซึ่งเป็นเรื่องราวของคุณลี-อายุ จือปา หนุ่มชนเผ่าอาข่า เจ้าของแบรนด์กาแฟ อาข่า อ่ามา (Akha Ama) ที่น้อมนำหลักปรัชญาแห่งความพอเพียงมาใช้ในการสร้างสมดุลระหว่างชุมชนและธุรกิจ ด้วยการสร้างอาชีพให้กับคนในชุมชนบ้านเกิดเพื่อช่วยให้ผู้คนในชุมชนมีชีวิตที่ดีขึ้น

9

กลุ่มตรีเพชร โดย คุณปนัดดา เจณณวาสิน กรรมการรองผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า “อีซูซุรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการเผยแพร่แนวคิดเศรษฐกิจพอเพียงของพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร โดยการนำเรื่องราวดี ๆ มาเป็นแรงบันดาลใจให้ประชาชนไทยผ่านภาพยนตร์เทิดพระเกียรติฯ เพื่อส่งเสริมปรัชญาแห่งความพอเพียงที่อีซูซุได้ร่วมกับเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จัดทำขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยครั้งนี้เป็นชุดที่ 19 ใช้ชื่อชุดว่า “เมล็ดพันธุ์แห่งความพอเพียง” ซึ่งนำเรื่องราวที่น่าสนใจของคุณลี-อายุ จือปา ชาวอาข่าบนดอยแม่สรวย ชุมชนแม่จันใต้ จังหวัดเชียงราย ที่โตมากับต้นกาแฟที่ได้รับพระราชทานจากในหลวงรัชกาลที่ 9 ได้รับโอกาสที่ดีในชีวิตจนเรียนจบปริญญาตรี สามารถพูดได้ถึง 4 ภาษา ได้กลับมาพัฒนาอาชีพและสร้างความยั่งยืนคืนให้กับสังคมและชุมชนบ้านเกิด ด้วยการก่อตั้งแบรนด์กาแฟ “อาข่า อ่ามา” นำกาแฟพันธุ์ดีจากบนดอยมาผลักดันให้เป็นที่รู้จักกับคนรักกาแฟทั้งในและต่างประเทศ และร่วมสร้างองค์ความรู้เรื่องกระบวนการผลิตกาแฟให้กับคนในชุมชนเพื่อให้ช่วยเหลือตัวเองได้ และมีชีวิตที่ดีขึ้นอย่างยั่งยืน

9

ด้าน คุณสุรเชษฐ์ อัศวเรืองอนันต์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายสื่อโฆษณา บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า  เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการจัดสร้างภาพยนตร์เทิดพระเกียรติฯ ร่วมกับอีซูซุ ซึ่งถือเป็นกิจกรรมเพื่อสังคมที่เราได้ร่วมกันจัดทำอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 13 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสืบสานปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง ให้เป็นแนวทางในการดำเนินชีวิตให้คนไทยสามารถพึ่งตนเอง และดำเนินชีวิตไปได้อย่างมั่นคง และมีความสุขอย่างยั่งยืน สำหรับภาพยนตร์เทิดพระเกียรติ ชุด “เมล็ดพันธุ์แห่งความพอเพียง” ทางเมเจอร์และอีซูซุ เราได้นำเสนอความพอเพียงผ่านมุมมองการบริหารธุรกิจเพื่อชุมชนของคุณลี-อายุ จือปา เจ้าของแบรนด์กาแฟเพื่อสังคม “อาข่า อ่ามา” เพื่อขายกาแฟคุณภาพระดับโลกให้ผู้บริโภค และมีความตั้งใจที่จะพัฒนาคุณภาพชีวิตของชาวอาข่า  โดยเราหวังว่าภาพยนตร์เทิดพระเกียรติฯ จะเป็นแรงบันดาลใจให้คนรุ่นใหม่ได้รู้จัก และเข้าใจแนวคิดเศรษฐกิจพอเพียงมากขึ้น

7

ภายในงานได้นำร้าน Akha Ama Living Factory มาไว้ที่บริเวณด้านหน้าโรงภาพยนตร์ที่ 7 พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ทุกท่านจะได้สัมผัสกับบรรยากาศ และการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์โดยนำลายผ้าพื้นเมืองของแม่มาใช้ทำเป็นโครงไม้ในการตกแต่ง เสมือนทุกท่านได้ดื่มด่ำนั่งจิบกาแฟอย่างสบายใจพร้อมกลิ่นหอมของกาแฟอาข่า อ่ามา ที่เชียงใหม่ นอกจากนี้ยังได้พูดคุยกับ คุณลี-อายุ จือปา เจ้าของเรื่องราวที่มาของภาพยนตร์เทิดพระเกียรติฯ ชุดนี้ โดยมี คุณแอน ทองประสม นักแสดง และผู้จัดละคร มาร่วมพูดคุยถึงหลักในการดำเนินชีวิต พร้อมสาธิตการชงกาแฟได้ทุกท่านได้ชมกัน พร้อมรับชมภาพยนตร์เทิดพระเกียรติฯ เพื่อส่งเสริมปรัชญาแห่งความพอเพียง ชุด “เมล็ดพันธุ์แห่งความพอเพียง” เป็นครั้งแรกผ่านโรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์

9

ร่วมสานสำนึกรักบ้านเกิด เพื่อสร้างความพอเพียงในสังคม ไปกับอีซูซุ และ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ปผ่านภาพยนตร์เทิดพระเกียรติฯ เพื่อส่งเสริมปรัชญาแห่งความพอเพียง ชุด “เมล็ดพันธุ์แห่งความพอเพียง” ที่โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 13 กรกฎาคม 2562 เป็นต้นไป