Mitsubishi Mitsubishi Triton 2019 Mitsubishi Triton Absolute New Triton Absolute รถกระบะออฟโรด

Mitsubishi Triton Absolute กระบะสมรรถนะสูงสุดเท่เตรียมพัฒนาเร็วๆ นี้

Mitsubishi เตรียมเดินหน้าพัฒนา New Triton Absolute ภายใต้ตระกูลรถกระบะออฟโรด สมรรถนะสูง เป็นตัวเลือกใหม่สำหรับคนรักการผจญภัยและความแรง โดยผู้ผลิตในญี่ปุ่นได้ยืนยันว่า Mitsubishi Triton 2019 จะมีเวอร์ชั่นใหม่ ซึ่งจะเปิดตัวในชื่อ Mitsubishi…

Home / AUTO / Mitsubishi Triton Absolute กระบะสมรรถนะสูงสุดเท่เตรียมพัฒนาเร็วๆ นี้

Mitsubishi เตรียมเดินหน้าพัฒนา New Triton Absolute ภายใต้ตระกูลรถกระบะออฟโรด สมรรถนะสูง เป็นตัวเลือกใหม่สำหรับคนรักการผจญภัยและความแรง

mitsubishi

โดยผู้ผลิตในญี่ปุ่นได้ยืนยันว่า Mitsubishi Triton 2019 จะมีเวอร์ชั่นใหม่ ซึ่งจะเปิดตัวในชื่อ Mitsubishi Triton Absolute พร้อมเผยภาพสิทธิบัตรให้ได้ชมกันก่อน ล่าสุดได้เผยรถคอนเซ็ปต์ใหม่ที่เห็นได้ว่าตัวรถมีความดุดัน พร้อมลุยยิ่งขึ้น

mitsubishi

Mitsubishi Triton Absolute มาพร้อมกับการปรับเปลี่ยนดีไซน์กระจังหน้าใหม่, เสริมแถบโครเมียมที่โคมไฟหน้า, กันชนหน้าพร้อมเสริมแผ่นกันกระแทก, เสริมราวหลังคาและสปอร์ตบาร์เต็มยศ พร้อมสปอร์ตไลท์ LED, ฝากระโปรงท้ายใหม่ที่ผลิตด้วยวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ และที่โดดเด่นที่สุดก็คือการปรับช่วงล่างให้ยกสูงเพื่อใส่ล้อและยางออฟโรดครบสูตร

แม้ว่าข้อมูลทางเทคนิคยังไม่มีการเปิดเผย สิ่งที่น่าลุ้นไม่แพ้กันก็คือ Mitsubishi Triton Absolute จะได้รับการพัฒนาและผลิตให้แฟนๆ ได้ครอบครองกันเมื่อใด และจะถูกผลิตในจำนวนจำกัดหรือไม่ แฟนๆ เตรียมเฝ้ารออย่างใกล้ชิด