suv Toyota Land Cruiser รถยนต์อเนกประสงค์ เครื่องยนต์ V8

Toyota Land Cruiser เจน.ใหม่ ยกเลิกเครื่องยนต์ V8 แน่นอนล้านเปอร์เซ็นต์

Toyota Land Cruiser เจเนอเรชั่นล่าสุดที่กำหนดจำหน่ายในปี 2021 จะยกเลิกการใช้ เครื่องยนต์ V8 ที่ใช้ในรุ่นปัจจุบัน ปัจจุบันหากใครที่ต้องการเป็นเจ้าของ Land Cruiser รถยนต์อเนกประสงค์ ขนาดฟูลไซส์ที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ 4.5ลิตร…

Home / AUTO / Toyota Land Cruiser เจน.ใหม่ ยกเลิกเครื่องยนต์ V8 แน่นอนล้านเปอร์เซ็นต์

Toyota Land Cruiser เจเนอเรชั่นล่าสุดที่กำหนดจำหน่ายในปี 2021 จะยกเลิกการใช้ เครื่องยนต์ V8 ที่ใช้ในรุ่นปัจจุบัน

Land Cruiser

ปัจจุบันหากใครที่ต้องการเป็นเจ้าของ Land Cruiser รถยนต์อเนกประสงค์ ขนาดฟูลไซส์ที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ 4.5ลิตร V8 เเละเบนซิน 4.6 ลิตร V8 ที่จำหน่ายในตลาดรถยนต์แต่ละประเทศมีรายงานล่าสุดว่า เครื่องยนต์ทั้งสองเวอร์ชั่นจะยกเลิกการผลิตเนื่องจากมาตรฐานปล่อยค่าของเสียที่เข้มงวดมากขึ้นทั่วโลก

Land Cruiser

โดย Land Cruiser ยุคใหม่จะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ V6 เทอร์โบดีเซล เเละ V6 เบนซินเทอร์โบ นอกจากนี้ผู้ผลิตรถจากประเทศญี่ปุ่นมีแผนที่จะนำเทคโนโลยรไฮบริดเข้ามาใช้กับรถยนต์อเนกประสงค์ขนาดใหญ่ให้เป็นขุมพลังเครื่องยนต์ V6 ไฮบริดอย่างน้อยหนึ่งรุ่น คาดการณ์ว่าน่าจะนำมาใช้กับ SUV จอมลุยอย่าง Land Cruiser

Land Cruiser

Toyota ยืนยันว่าแม้รถในตระกูล Land Cruiser จะมีการลดขนาดเครื่องยนต์ให้เล็กลง แต่สมรรถนะของมันจะยังคงเปี่ยมด้วยประสิทธิภาพอย่างที่ลูกค้าคุ้นเคย ประเทศที่จะได้ใช้ขุมพลังเครื่องยนต์ V6 ไฮบริดในครั้งนี้หวยมาออกที่ออสเตรเลีย, ตลาดรถยนต์หลายประเทศในยุโรปเเละอเมริกา