2020 Toyota Hilux HILUX Hilux WorkMate Toyota Toyota Safety Sense

2020 Toyota Hilux เพิ่มระบบ Toyota Safety Sense ทุกรุ่นย่อย

Toyota  ในประเทศออสเตรเลีย เตรียมอัพเกรดเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยใหม่ให้กับรถกระบะ ด้วยระบบ Toyota Safety Sense เป็นออพชั่นมาตรฐานให้กับ 2020 Toyota Hilux ทุกรุ่น พร้อมเพิ่มรุ่นใหม่ Hilux WorkMate…

Home / AUTO / 2020 Toyota Hilux เพิ่มระบบ Toyota Safety Sense ทุกรุ่นย่อย

Toyota  ในประเทศออสเตรเลีย เตรียมอัพเกรดเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยใหม่ให้กับรถกระบะ ด้วยระบบ Toyota Safety Sense เป็นออพชั่นมาตรฐานให้กับ 2020 Toyota Hilux ทุกรุ่น พร้อมเพิ่มรุ่นใหม่ Hilux WorkMate

ซึ่งในการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ Toyota ออสเตรเลีย นำเทคโนโลยีความปลอดภัย Toyota Safety Sense ที่ประกอบไปด้วย ระบบเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติ AED , ระบบความเร็วคงที่ ACC คอยตรวจจับรถคันหน้าและประเมินความเร็ว, ระบบตรวจจับคนเดินเท้าและจักรยาน PCS  , ระบบการแจ้งเตือนออกนอกเส้นเลน LDA ช่วยป้องกันอุบัติเหตุที่เกิดจาการเปลี่ยนเลน , ระบบจดจำป้าย RSA สามารถเเจ้งเตือนในกรณีผู้ขับขี่ มองไม่เห็นป้ายจราจร ฯลฯ เข้ามาเสริมใน Toyota Hilux ทุกรุ่น

toyota

นอกจากนี้ ยังได้เพิ่มรุ่นย่อยใหม่อย่าง Hilux WorkMate มาแทนที่ในรุ่น Cab-Chassis โดย Hilux WorkMate Hi-Rider มาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ 2.4 ลิตร มีพละกำลังให้เลือกหลากหลาย ระบบส่งกำลังมีให้เลือกทั้งเกียร์ธรรมดา 6 สปีด และเกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด ระบบขับเคลื่อนมีให้เลือกทั้ง 4X2 และ 4×4  ทางด้านระบบความปลอดภัยได้รับการบรรจุแบบจัดเต็ม

ด้วยออพชั่นเสริมความปลอดภัยที่เพิ่มขึ้น จึงปรับราคาเพิ่มขึ้นอีก 800-875 ดอลลาร์ออสเตเรีย หรือคิดเป็นเงินไทยราวๆ 17,000-19,000 บาท ซึ่งคาดว่า 2020 Toyota Hilux และ Hilux WorkMate จะวางขายเฉพาะในออสเตรเลียช่วงต้นเดือนกรกฎาคมที่จะถึงนี้