Ranger Raptor Adventure ฟอร์ด ฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ เรนเจอร์ แร็พเตอร์

ฟอร์ด พาชาวเรนเจอร์ สายลุยขับรถคู่ใจ ร่วมผจญภัยท่องธรรมชาติลาวและเวียดนาม

ฟอร์ด ประเทศไทย จัดทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “Ranger Raptor Adventure” พาชาวเรนเจอร์ แร็พเตอร์ สายลุย จำนวนกว่า 64 ท่าน และแร็พเตอร์คู่ใจทั้งสิ้น 26 คัน ท่องขบวนคาราวาน ฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ กระตุ้นอะดรีนาลีนให้หัวใจสูบฉีดไปกับการขับรถออฟโรดสมรรถนะสูง ผจญภัยกับธรรมชาติอันน่าตื่นตาตื่นใจตลอด 8 วัน 7 คืนของการเดินทาง ระหว่างวันที่…

Home / AUTO / ฟอร์ด พาชาวเรนเจอร์ สายลุยขับรถคู่ใจ ร่วมผจญภัยท่องธรรมชาติลาวและเวียดนาม

ฟอร์ด ประเทศไทย จัดทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “Ranger Raptor Adventure” พาชาวเรนเจอร์ แร็พเตอร์ สายลุย จำนวนกว่า 64 ท่าน และแร็พเตอร์คู่ใจทั้งสิ้น 26 คัน ท่องขบวนคาราวาน ฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ กระตุ้นอะดรีนาลีนให้หัวใจสูบฉีดไปกับการขับรถออฟโรดสมรรถนะสูง ผจญภัยกับธรรมชาติอันน่าตื่นตาตื่นใจตลอด 8 วัน 7 คืนของการเดินทาง ระหว่างวันที่ 16-22 มิถุนายน 2562 ณ ประเทศลาวและเวียดนาม รวมระยะทางกว่า 2,225 กิโลเมตร

คาราวานชาวเรนเจอร์ แร็พเตอร์ ออกเดินทางจากภูมิลำเนา มุ่งหน้าไปยังจังหวัดอุบลราชธานี เพื่อเดินทางเข้าประเทศลาวผ่านด่านตรวจคนเข้าเมืองช่องเม็ก และมุ่งหน้าไปยังเมืองปากซองดินแดนแห่งที่ราบสูงโบโลเวน เปิดทริปท่องธรรมชาติด้วยการแวะชมดอกไม้หลากหลายสายพันธุ์ ณ สวนดอกไม้มนตรา ก่อนจะเดินทางไปยังแขวงอัตตะปือ ระหว่างทางชาวคณะมีโอกาสแวะรับความสดชื่นและดื่มด่ำกับบรรยากาศสุดอันซีนของน้ำตกตาดแซพระ น้ำตกล้านปีที่ไหลลงมาตามธารลาวาจากปากปล่องภูเขาไฟสุดอลังการ ซึ่งคณะจะต้องขับผ่านถนนลูกรังที่เป็นหลุมเป็นบ่อ ระยะทางกว่า 90 กิโลเมตร บนเส้นทางปากซอง-สนามไชย-อัตตะปือ แต่ด้วยโช้คอัพคู่ด้านหน้าและหลังของ FOX Shock ที่ช่วยซับแรงกระแทกจากการขับขี่ออฟโรด ใน ฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ ทำให้การเดินทางของคณะเป็นไปอย่างง่ายดาย ปลอดภัย และนิ่มนวล สร้างความประทับใจให้กับชาวเรนเจอร์ แร็พเตอร์ที่ไม่เคยนำรถมาผจญภัยบนเส้นทางโหดมาก่อน

ในวันที่สี่ของทริป คาราวานเรนเจอร์ แร็พเตอร์พาผู้ร่วมเดินทางเข้าชมลําธารนางฟ้า หินทรายขนาดใหญ่ที่ถูกน้ำกัดเซาะจนเป็นร่องขนาดกว้างกว่า 20 เมตร เผยให้เห็นชั้นสีอันสวยงามของหินตัดกับสีน้ำลำธารที่พัดตะกอนแดงไหลผ่าน โดยน้ำในลำธารสูงระดับข้อเท้าทำให้ผู้คนสามารถเข้าไปเดินเล่น ดื่มด่ำบรรยากาศลำธารนางฟ้าแห่งนี้ได้ ก่อนเดินทางไปสัมผัสกับความอลังการของทะเลทรายขาวมุยเน่ บนพื้นที่กว้างใหญ่สุดลูกหูลูกตา เพื่อทดสอบสมรรถนะของเรนเจอร์ แร็พเตอร์ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง โหมดบาฮา ที่ใช้ในการขับขี่แบบออฟโรดความเร็วสูง ชาวเรนเจอร์ แร็พเตอร์ได้สัมผัสกับสมรรถนะที่แท้จริงของตัวรถ ทั้งการทำงานที่ลงตัวระหว่างเครื่องยนต์และเกียร์ อัตราเร่ง การตอบสนอง รวมถึงความพิเศษของโหมดบาฮา ที่ช่วยให้การขับขี่เป็นเรื่องง่ายดายในการฟันฝ่าอุปสรรคของทุกสภาพถนน ต่อจากนั้นคณะเดินทางต่อไปยังเมืองดาลัด เมืองแห่งดอกไม้สุดโรแมนติก ที่มาพร้อมกับอากาศเย็นสบายตลอดทั้งปีเนื่องจากตั้งอยู่สูงกว่าระดับน้ำทะเลถึง 1,500 เมตร ระหว่างทางไปเมืองดาลัด คณะยังได้ซึมซับกับธรรมชาติป่าเขาอันเขียวขจี สองข้างฝั่งถนนรายล้อมไปด้วยภูเขาสูง

“ด้วยกระแสความนิยมของเรนเจอร์ แร็พเตอร์ จากกลุ่มผู้บริโภคผู้นิยมรถกระบะออฟโรดสมรรถนะสูง ฟอร์ดจึงจัดทริปผจญภัยสุดอันซีน “Ranger Raptor Adventure” เพื่อตอบสนองลูกค้าสายลุยที่ต้องการทดสอบสมรรถนะที่แท้จริงของตัวรถ พร้อมทั้งท่องเที่ยวสัมผัสความงามของธรรมชาติอันตระการตา ณ ประเทศลาวและเวียดนาม นับเป็นอีกครั้งที่ ฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ สามารถส่งมอบประสบการณ์การขับขี่สุดเร้าใจและความประทับใจให้แก่ลูกค้าของเรา” นางสาวศุภรางศุ์ อนุชปรีดา ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าว

“นอกจากสมรรถนะที่เหนือชั้นของเรนเจอร์ แร็พเตอร์ที่ลูกค้าของเราทุกคนได้มาสัมผัสด้วยตนเองตลอดการเดินทางกว่า 2,225 กิโลเมตรแล้วนั้น สิ่งที่สำคัญที่สุดของการเดินทางในครั้งนี้คือ มิตรภาพที่เกิดขึ้นระหว่างการเดินทางของผู้ที่รักเรนเจอร์ แร็พเตอร์และความภาคภูมิใจในการเป็นเจ้าของรถ ฟอร์ด ประเทศไทย ขอขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่ได้ให้ความไว้วางใจให้ฟอร์ดเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตและประสบการณ์อันยิ่งใหญ่ในครั้งนี้” นางสาวศุภรางศุ์ กล่าวเสริม