Kuhl Racing nissan LEAF รถยนต์ไฟฟ้า รถเเต่ง แต่งรถ โมดิฟายรถ

จับ รถยนต์ไฟฟ้า 2019 Nissan Leaf มาแต่งสปอร์ตโดยสำนัก Kuhl Racing

Nissan Leaf เจเนอเรชั่น2 คือ รถยนต์ไฟฟ้า ที่ประสบความสำเร็จด้านยอดขายอย่างมากในตลาด รถยนต์ไฟฟ้า เเละด้วยความการเป็นรถที่ได้รับความนิยมจึงไม่ต้องแปลกใจว่ามันจะต้องถูก โมดิฟาย จากเหล่าสำนัก Nissan Leaf ที่คุณเห็นอยู่นี้ได้รับการแต่งใหม่โดยฝีมือจากสำนักแต่งรถ Kuhl Racing…

Home / AUTO / จับ รถยนต์ไฟฟ้า 2019 Nissan Leaf มาแต่งสปอร์ตโดยสำนัก Kuhl Racing

Nissan Leaf เจเนอเรชั่น2 คือ รถยนต์ไฟฟ้า ที่ประสบความสำเร็จด้านยอดขายอย่างมากในตลาด รถยนต์ไฟฟ้า เเละด้วยความการเป็นรถที่ได้รับความนิยมจึงไม่ต้องแปลกใจว่ามันจะต้องถูก โมดิฟาย จากเหล่าสำนัก

Nissan Leaf

Nissan Leaf ที่คุณเห็นอยู่นี้ได้รับการแต่งใหม่โดยฝีมือจากสำนักแต่งรถ Kuhl Racing จากญี่ปุ่นด้วยการปรับด้านหน้ารถขนยายให้กว้างขึ้นพร้อมเสริมด้วยกันชนแบบใหม่และติดตั้งสเกิร์ตข้างให้ดูแปลกตาไปจากเดิมพร้อมกับติดตั้งสปอยเลอร์ด้านหลังเเละ Diffuser ด้านท้ายให้ดูมีความสปอร์ต ทำให้รถยนต์ไฟฟ้าคันนี้ดูดุดันกับรูปลักษณ์ภายนอกผิดไปจากดีไซน์แบบเดิมที่คุ้นเคย

Nissan Leaf

เเละยิ่งน่าสนใจมากขึ้นให้สมกับเป็นงานโมดิฟายจากสำนัก Kuhl Racing ชื่อดังที่เคยโมดิฟายรถอย่าง Nissan GT-R มาเเล้ว การเเต่ง Nissan Leaf ครั้งนี้ไฮไลท์อยู่ที่การเปลี่ยนล้อใหม่โดยให้ด้านซ้ายเป็นล้อสีเงิน เเละด้านขวาเป็นล้อขอบทอง เเละติดตั้งระบบกันกระเเทกช่วงล่างใหม่เเละลดความสูงของรถไฟฟ้าลง

Nissan Leaf

เนื่องจากไม่มีารเปลี่ยนแปลงด้านระบบกำลังไฟฟ้าขับเคลื่อนขุมกำลังยังคงเหมือรรุ่นมาตรฐานที่ให้กำลังสูงสุด 149แรงม้า/110KW แรงบิด 319 นิวตันเมตร ขณะที่รุ่น Leaf e+ ได้รับการอัพเกรดมอเตอร์ไฟฟ้าผลิตแรงขับออกมาที่ 217แรงม้า/160kW แรงบิด 340นิวตันเมตร ขณะที่ระยะทางที่ทำได้ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง Leaf ธรรมดาทำได้ 241 กม. ขณะที่รุ่น e+ วิ่งได้ถึง 364กม. ซึ่งต้องขอบคุณแบตเตอรี่ Lithium-ionขนาด 62 kWh