2022 Ford Ranger Ford Ranger IAB กระบะเรนเจอร์ ฟอร์ด ฟอร์ด เรนเจอร์

2022 Ford Ranger หน้าหรู กระจังโครเมี่ยม ผลงานเรนเดอร์โดยทีม IAB เจ้าเก่า

Ford Ranger เปิดตัวเมื่อปี 2010 เเละเจเนอเรชั่นรุ่นล่าสุดของ Ford Ranger ก็คือสามปีก่อนหน้านี้ มีข่าวว่าต้นปี 2022 จะถึงคิวของ 2022 Ford Ranger เจเนอเรชันใหม่…

Home / AUTO / 2022 Ford Ranger หน้าหรู กระจังโครเมี่ยม ผลงานเรนเดอร์โดยทีม IAB เจ้าเก่า

Ford Ranger เปิดตัวเมื่อปี 2010 เเละเจเนอเรชั่นรุ่นล่าสุดของ Ford Ranger ก็คือสามปีก่อนหน้านี้ มีข่าวว่าต้นปี 2022 จะถึงคิวของ 2022 Ford Ranger เจเนอเรชันใหม่ ล่าสุดสำนักแต่งภาพรถ IAB เจ้าเก่าจัดทำภาพเรนเดอร์จำลองรูปโฉมของ รถกระบะ สัญชาติอเมริกันที่ได้รับความนิยมทั่วโลก

เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมามีข่าวลือเกี่ยวกับภาพหลุดของ Ford Ranger เจเนอเรชั่นใหม่หลุดออกมาเผยแพร่ในโลกออนไลน์จุดเด่นของภาพที่หลุดออกมาถูกนำมาปรับใช้กับการดีไซน์เรนภาพเรนเดอร์ในครั้งนี้เช่นกระจังหน้าแบบโครเมี่ยมที่โดดเด่น

2020 Fordd Ranger

ไฟหน้าได้รับการออกแบบโดยยืมมาจากรุ่น F-150 เเละ F-Series แแต่มีการปรับให้ไฟ LED DRL เป็นทรงตัว L พร้อมชุดไฟหลักสามชุดในโคมไฟหน้าทั้งไฟหน้าหลัก, ไฟต่ำเเละกระจังหน้าที่ได้รับการออกแบบใหม่ด้วยโครเมี่ยมดูหรูหราสวยงามขึ้น ขณะที่กันชนหน้าดำเงา, ไฟตัดหมอกที่มุมล่างทั้งสองข้างไม่มีการเปลี่ยนแปลง ด้านข้างพบกับช่องระบายอากาศที่อยู่ด้านหลังซุ้มล้อหน้า

ในตอนนี้ยังไม่มีรายละเอียดอย่างเป็นทางการของ Ford Ranger เจเนอเรชัั่นใหม่เผยแพร่ออกมา แต่คาดว่าขุมพลังเครื่องยนต์ต้องไม่ต่ำกว่าเครื่องดีเซล 2.0 ลิตร EcoBlue มีให้เลือกทั้งแบบเทอร์โบเดี่ยวเเละคู่เหมือนรุ่นปัจจุบัน ส่วนในตลาดรถกระบะอเมริกาบ้านเกิดคาดว่าน่าจะมาในขนาดเครื่องยนต์ 2.3ลิตรเบนซิน EcoBoost เทอร์โบชาร์จ มีระบบเกียร์ให้เลือกทั้งแบบ 6สปีดธรรมดาเเละ 10สปีดอัตโนมัติ

ขณะที่แฟลตฟอร์มของ Ford Ranger เจเนอเรชั่นใหม่จะวางบนฐานแบบเดียวกับ VW Amarok เจเนอเรชั่นใหม่ ซึ่งทีมเอนจิเนียร์ของ Ford คือทีมพัฒนารถทั้งสองโมเดล