Tacoma TNGA Toyota Tundra แพลตฟอร์ม

Toyota Tacoma เเละ Tundra จะร่วมใช้เเพลตฟอร์มเดียวกันในอนาตค

Toyota เริ่มทยอยเปลี่ยนโฉมรถในไลน์อัพครอสโอเวอร์โดยเปลี่ยนไปใช้ แพลตฟอร์ม TNGAใหม่อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดมีรายงานข่าว Toyota เริ่มวางแผนจะนำ แพลตฟอร์ม ใหม่ดังกล่าวมาใช้ในไลน์อัพ รถกระบะ ด้วยเช่นกัน นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า Tacoma เเละ Tundra…

Home / AUTO / Toyota Tacoma เเละ Tundra จะร่วมใช้เเพลตฟอร์มเดียวกันในอนาตค

Toyota เริ่มทยอยเปลี่ยนโฉมรถในไลน์อัพครอสโอเวอร์โดยเปลี่ยนไปใช้ แพลตฟอร์ม TNGAใหม่อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดมีรายงานข่าว Toyota เริ่มวางแผนจะนำ แพลตฟอร์ม ใหม่ดังกล่าวมาใช้ในไลน์อัพ รถกระบะ ด้วยเช่นกัน

Toyota Tacoma

นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า Tacoma เเละ Tundra เจเนอเรชั่นใหม่จะมาพร้อมกับระบบขับเคลื่อนไฟฟ้า ตอนนี้เราต้องรอดูว่ารถกระบะทั้งสองจะมาในเวอร์ชั่นระบบไฮบริดกำลังไฟ 48โวลต์ หรือระบบปลั๊กอินไฮบริด

Toyota Tundra เเละ Tacoma เจเนอเรชั่นใหม่จะมีการใช้แพลตฟอร์มให่ร่วมกันภายใต้ชื่อเเพลตฟอร์ม F1 โดยแพลตฟอร์มดังกล่าวจะเสร็จสมบูรณ์สำหรับรถในโมเดลปี 2021 เป็นต้นไป เเละจะทำการเปิดตัวแชสซีในปี 2020

Tundra

ขณะที่เเพลตฟอร์มใหม่สำหรับรถกระบะก็ใกล้จะเสร็จนั่นหมายถึงเราจะได้เห็นเจเนอเรชั่นใหม่ของ Tundra ในรุ่นโมเดลปี2021คาดการณ์ว่า New Tundra น่าเปิดตัวก่อน เนื่องจากรุ่นปัจจุบันเพิ่งได้รับการไมเนอร์เชนจ์ไปในรุ่น2020 Tacoma