Mitsubishi Nissan Frontier กระบะมิตซูบิชิ นิสสันฟรอนเทียร์

Mitsubishi กำลังจะมีรถกระบะอีกครั้งในตลาดอเมริกา ใช้ฐาน Nissan Frontier ใหม่

Mitsubishi ไม่มีโมเดล รถกระบะรุ่นใหม่ในสหรัฐอเมริกามานับตั้งแต่ยอดขายของรุ่น Raider ที่ผลิตบนพื้นฐานของ Dodge Dakota ตกลงในปี2009 กระบะ Raider ไม่สบประสบความสำเร็จในตลาดรถกระบะอเมริกามียอดขายสูงสุดที่ 8,262 คันเท่านั้นในปี 2007 เเต่ดูเหมือนว่าบริษัทผู้ผลิตรถยนต์อยากกลับมาผลิตรถนยนต์เซ็กเมนต์ดังกล่าวอีกครั้ง…

Home / AUTO / Mitsubishi กำลังจะมีรถกระบะอีกครั้งในตลาดอเมริกา ใช้ฐาน Nissan Frontier ใหม่

Mitsubishi ไม่มีโมเดล รถกระบะรุ่นใหม่ในสหรัฐอเมริกามานับตั้งแต่ยอดขายของรุ่น Raider ที่ผลิตบนพื้นฐานของ Dodge Dakota ตกลงในปี2009

กระบะ Raider ไม่สบประสบความสำเร็จในตลาดรถกระบะอเมริกามียอดขายสูงสุดที่ 8,262 คันเท่านั้นในปี 2007 เเต่ดูเหมือนว่าบริษัทผู้ผลิตรถยนต์อยากกลับมาผลิตรถนยนต์เซ็กเมนต์ดังกล่าวอีกครั้ง

Mitsubishi Triton

ล่าสุด Mitsubishi Motors North America ยืนยันมาเเล้วว่าจะมีโมเดลรถกระบะใหม่อีกครั้งในสหรัฐอเมริกา อย่างไรก็ตามการผลิตจะถูกอิงกับความต้องของลูกค้าเเละคู่เเข่งในตลาด

New Frontier

เนื่องจาก Mitsubishi ยังถือเป็นแบรนด์เล็กในตลาดรถสหรัฐอเมริกา เเต่ตอนนี้การได้เป็นส่วนหนึ่งกับพันธมิตรผู้ผลิตรถอย่าง Renault – Nissan นั่นอาจเป็นการปูทางให้กับการมาของปิ๊กอัพเวอร์ชั่น All-New หลังจากที่ Nissan ยืนยันที่จะผลิตรถปิี๊กอัพ New Frontier

Mitsubishi Triton

ตอนนี้ยังไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการเเต่รายงานบอกว่า Mitsubishi ได้รับมอบหมายให้ผู้ดูเเลพัฒนาปิ๊กอัพเจเนอเรชั่นใหม่ให้กับ Renault – Nissan แพลตฟอร์มตัวถังใหม่ถูกกำหนดการผลิตเพื่อรองรับโมเดลในรุ่นต่างๆ เช่น Nissan Frontier เจเนอเรชั่นใหม่ เเละ Navara รวมถึง Renault Alaskan เเละ Mercedes X-Class รายงานข่าวยังบอกอีกว่า Mitsubishi กำลังมีแผนที่จะผลิต All-New Triton แต่มันจะไม่เกิดขึ้นจนกว่าจะถึงปี2024

เเม้ตอนนี้รายละเอียดเกี่ยวกับรถกระบะของ Mitsubishiยังไม่มีมากนักกก แต่สำหรับ Frontier เจเนอเรชั่นใหม่กำลังจะเปิดตัวปีหน้าสำหรับรุ่นโมเดลปี2021 กับการปรับรูปลักษณ์ใหม่ครั้งแรกในรอบกว่าทศวรรษเเละใช้เครื่องยนต์ V6ใหม่ ที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อให้ผลิตกำลังสูงสุดได้ถึง 304แรงม้า นอกจากนี้ยังมีข่าวลือเกี่ยวกับเครื่องยนต์สี่สูบเเละระบบเกียร์อัตโนมัติ 7สปีดใหม่ที่จะมาเเทนที่เกียร์ 5สปีดแบบเดิม