Isuzu D-Max Hi-lander PTT Blue card น้ำมันดีเซล พีทีที  อัลตร้าฟอซ ดีเซล พีทีที บลูการ์ด พีทีที สเตชั่น พีทีที โออาร์ รถดีเซล

PTT Blue Card มอบรางวัลใหญ่แก่สมาชิก ผู้โชคดี 150 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท

คุณจิราพร ขาวสวัสดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ พีทีที โออาร์ พร้อมด้วยผู้บริหาร พีทีที โออาร์  ร่วมมอบรางวัลแก่สมาชิกบัตร…

Home / AUTO / PTT Blue Card มอบรางวัลใหญ่แก่สมาชิก ผู้โชคดี 150 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท

คุณจิราพร ขาวสวัสดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ พีทีที โออาร์ พร้อมด้วยผู้บริหาร พีทีที โออาร์  ร่วมมอบรางวัลแก่สมาชิกบัตร พีทีที บลูการ์ด ซึ่งเป็นผู้โชคดีจากกิจกรรม “สมาชิก พีทีที บลูการ์ด เติม น้ำมันดีเซล รับคะแนนสะสม 2 เท่า พร้อมลุ้นรางวัลกว่า 150 รางวัล” โดยกิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นระหว่างวันที่ 15 ตุลาคม – 31 ธันวาคม 2561 ที่ผ่านมา ภายในงานได้มอบรางวัลใหญ่ รถยนต์ ISUZU D-MAX Hi-Lander 4 ประตู รุ่น 3.0 Ddi (Z-Prestige) Auto สร้อยคอทองคำหนัก 3 บาท สร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท และรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย จำนวนทั้งสิ้น 150 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท ณ อาคาร ปตท. สำนักงานใหญ่

จิราพร ขาวสวัสดิ์

คุณจิราพร เปิดเผยว่า พีทีที โออาร์ ขอแสดงความยินดีกับผู้โชคดีทุกท่าน และขอขอบคุณสมาชิกบัตร พีทีที บลูการ์ด ที่ได้ให้ความไว้วางใจ และเลือกใช้ผลิตภัณฑ์  พีทีที  อัลตร้าฟอซ ดีเซล  และ พีทีที อัลตร้าฟอซ ดีเซล พรีเมียม  ซึ่งเป็นแบรนด์ของคนไทย ณ สถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น โดยกิจกรรมครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อคืนกำไรและแทนคำขอบคุณให้แก่สมาชิกบัตร พีทีที บลูการ์ด ที่เป็นกลุ่มผู้ใช้ รถดีเซล ซึ่งโครงการฯ ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภค โดยมีผู้ร่วมลุ้นรางวัลเป็นจำนวนมากถึง 13 ล้านสิทธิ์ จากสมาชิกบัตร พีทีที บลูการ์ด จำนวนกว่า 4 ล้านราย ในปัจจุบัน

ISUZU D-MAX

PTTOR

สำหรับรางวัลในครั้งนี้ ประกอบด้วย รางวัลที่ 1 รถยนต์ ISUZU D-MAX Hi-Lander 4 ประตู รุ่น 3.0 Ddi (Z-Prestige) Auto จำนวน 1 รางวัล มูลค่า 1,016,000 บาท รางวัลที่ 2 สร้อยคอทองคำหนัก 3 บาท จำนวน 4 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 57,000 บาท รวม 228,000 บาท รางวัลที่ 3 สร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท จำนวน 10 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 19,000 บาท รวม 190,000 บาท และรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย โดยเมื่อสมาชิก พีทีที บลูการ์ด เติมน้ำมัน พีทีที  อัลตร้าฟอซ ดีเซล  ชนิดใดก็ได้ จะได้รับคะแนนสะสมทันที 2 เท่า   นอกจากนี้ จะได้รับสิทธิ์ลุ้น 1 สิทธิ์   เมื่อเติมน้ำมัน พีทีที  อัลตร้าฟอซ ดีเซล 500 บาท ขึ้นไป และได้รับสิทธิ์ลุ้น 2 สิทธิ์ เมื่อเติมน้ำมัน พีทีที  อัลตร้าฟอซ ดีเซล พรีเมียม 500 บาท ขึ้นไป โดย พีทีที โออาร์ ได้จัดพิมพ์ฉลากเพื่อใช้ชิงโชคจากข้อมูลของระบบ พีทีที บลูการ์ด เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ท่านสมาชิกฯ ให้สามารถรับสิทธิ์ลุ้นโชคได้ทันทีโดยไม่ต้องกรอกข้อมูลหลังใบเสร็จ

PTT Blue Card

สำหรับผู้ที่พลาดกิจกรรมในครั้งนี้ สามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมครั้งต่อไปของ พีทีที บลูการ์ด ได้ทาง www.pttbluecard.com  พีทีที บลูการ์ด โมบาย แอพพลิเคชั่น (PTT Blue Card Mobile Application) และ เฟซบุ๊ค แฟนเพจ พีทีที บลู โซไซตี้ (Facebook Fanpage PTT Blue Society) โดย พีทีที บลูการ์ด จะยังคงจัดกิจกรรมดี ๆ เพื่อตอบแทนและคืนกำไรให้แก่ลูกค้าเช่นนี้อย่างต่อเนื่อง และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกท่านจะยังคงให้ความเชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์และการให้บริการของ พีทีที โออาร์ เป็นอย่างดีเช่นนี้ตลอดไป สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถสมัครเป็นสมาชิกบัตร พีทีที      บลูการ์ด ได้ฟรี ที่ www.pttbluecard.com