Compact SUV mg ZS รถยนต์ไฟฟ้า เอ็มจี

MG ZS คอมเเพ็คSUV เตรียมลุยตลาดรถ สหราชอาณาจักร

MG เตรียมส่ง ZS Compact SUV เวอร์ชั่น รถยนต์ไฟฟ้า ที่เคยเปิดตัวในงาน Guangzhou Auto Show เมื่อปีที่เเล้ว สู่ตลาดรถยนต์ในสหราชอาณาจักรช่วงฤดูใบไม้ร่วงปีนีี้ SAIC MOTOR…

Home / AUTO / MG ZS คอมเเพ็คSUV เตรียมลุยตลาดรถ สหราชอาณาจักร

MG เตรียมส่ง ZS Compact SUV เวอร์ชั่น รถยนต์ไฟฟ้า ที่เคยเปิดตัวในงาน Guangzhou Auto Show เมื่อปีที่เเล้ว สู่ตลาดรถยนต์ในสหราชอาณาจักรช่วงฤดูใบไม้ร่วงปีนีี้

MG ZS

SAIC MOTOR เจ้าของแบรนด์ผู้ผลิตจากจีนยังไม่มีการยืนยันในเรื่องสเป็คของ ZS ไฟฟ้าที่จะจำหน่ายในสหราชอาณาจักร มีเพียงแต่การยืนยันมาว่านี่คือรถยนต์โดยสาร 5ที่นั่งเเละพื้นที่เก็บสัมภาระเเบบฟูลไซส์

มีแนวโน้มว่า ZS Compact SUV เวอร์ชั่นรถไฟฟ้าจะมีขุมพลังที่ได้จากมอเตอร์ไฟฟ้า 146 แรงม้า (HP)เหมือนกับสเป็คที่ขายในประเทศจีนพร้อมแบตเตอรี่ลิเธี่ยม ไออ้อน ที่ยังไม่ได้ระบุความจุของกำลังไฟที่ติดตั้งอยู่ระหว่างเพลาทั้งสอง

MG ZS

ในประเทศจีนข้อมูลสเป็คของรถยนต์พลังงานไฟฟ้าของ MG สามารถทำระยะการขับได้ถึง 431 กม. ต่อการชาร์จหนตามมาตรฐาน NEDC (New European Driving Cycle) พร้อมมาตรฐานมลพิษ WLTP เป็นมาตรฐาน

MG ZS เริ่มจำหน่ายในสหราชอาณาจักรตั้งแต่ปี 2017 มีเครื่องยนตืเบนซินให้เลือกสองรุ่น 105แรงม้า 1.5ลิตร สี่สูบเเละเทอร์โบชาร์จ 109แรงม้า 1.0ลิตร สามสูบ