Curve-Adaptive Headlight volvo XC40 ไฟหน้ารถ

2019 Volvo XC40 ได้รับคะแนนระดับดี Top Safety Pick+จาก IIHS

IIHS (Insurance Institute for Highway Safety) ประกาศว่า 2019 Volvo XC40 ได้รับคะเเนนการตรวจสอบมาตรฐานประเมินระดับความปลอดภัยที่ดี (Good) Top Safety Pick+…

Home / AUTO / 2019 Volvo XC40 ได้รับคะแนนระดับดี Top Safety Pick+จาก IIHS

IIHS (Insurance Institute for Highway Safety) ประกาศว่า 2019 Volvo XC40 ได้รับคะเเนนการตรวจสอบมาตรฐานประเมินระดับความปลอดภัยที่ดี (Good) Top Safety Pick+ โดย XC40 คือรถยนต์ที่มาพร้อมกับ ไฟหน้ารถ แบบ Curve-Adaptive Headlight ที่ลำเเสงจะโค้งตามวิถีการเลี้ยวของรถ

คุณสมบัติของรถที่จะได้รับรางวัล 2019 Top Safety Pick Award รถยนต์คันนั้นจะต้องได้รับคะแนนที่ดีในการชนด้านหน้าเยื้องไปข้างใดข้างหนึ่งเเละการชนด้านหน้าตำแหน่งตรงกลาง, ด้านข้าง, ความแข็งแกร่งของหลังคา เเละทดสอบพนักพิงศีรษะเมื่อเกิดอุบัติเหตุ นอกจากนี้หากรถรุ่นใดที่มีระบบเตือนการชนด้านหน้าก็จะได้รับคะเเนนเพิ่มขึ้นรวมถึงระบบไฟฟ้าที่ดี ขณะเดียวกันในการให้คะเเนน Top Safety Pick+ รถยนต์ยังดูถึงเรื่องความปลอดภัยของผู้โดยสารที่นั่งด้านข้าง ด้วยเช่นกัน

XC40 ได้รับคะเเนนที่ดีในส่วนของไฟหน้า Curve-Adaptive LED Reflector Headlight ซึ่งเป็นระบบไฟหน้าที่มาพร้อมกับแพ็คเกจรุ่นท็อป แต่น่าเสียดายที่รุ่นล่างของ XC40 ได้รับคะเเนนที่น้อยเนื่องจากไฟหน้าเกิดเเสะสะท้อนมองส่องกระทบวัตถุมากเกินไปในระดับไฟต่ำ