e-Evolution Concept Mitsubishi Triton Absolute อี-อีโวลูชั่น คอนเซปต์ ไทรทัน แอบโซลูท

Mitsubishi จัดเเสดง e- Evolution Concept เเละ Mitsubishi Triton Absolute

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย จัดแสดงยนตรกรรมต้นแบบ เพื่อสร้างประสบการณ์การขับขี่แห่งอนาคตที่เหนือระดับและเชื่อมต่อกันได้อย่างอัจฉริยะยิ่งขึ้น ซึ่งสอดคล้องกับแนวคิดการจัดงาน 2019 บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40 มิตซูบิชิ อี-อีโวลูชั่น คอนเซปต์…

Home / AUTO / Mitsubishi จัดเเสดง e- Evolution Concept เเละ Mitsubishi Triton Absolute

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย จัดแสดงยนตรกรรมต้นแบบ เพื่อสร้างประสบการณ์การขับขี่แห่งอนาคตที่เหนือระดับและเชื่อมต่อกันได้อย่างอัจฉริยะยิ่งขึ้น ซึ่งสอดคล้องกับแนวคิดการจัดงาน 2019 บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40 มิตซูบิชิ อี-อีโวลูชั่น คอนเซปต์ ได้รับการพัฒนาให้เป็นยานยนต์ต้นแบบแห่งอนาคตที่สร้างสรรค์ขึ้นจากความเชี่ยวชาญด้านรถอเนกประสงค์และความเป็นผู้นำด้านยนตรกรรมพลังงานไฟฟ้าของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส พร้อมนวัตกรรมเทคโนโลยีที่พัฒนาขึ้นเพื่อสร้างประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือระดับให้แก่ผู้ขับขี่

“เรามุ่งมั่นที่จะตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้า ด้วยการสร้างยนตรกรรมที่มีความโดดเด่นทั้งในด้านการออกแบบ สมรรถนะ และความอเนกประสงค์ตามแบบฉบับของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส” มร. โมริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวระหว่างการเปิดตัวยนตรกรรมต้นแบบ

e-Evolution Concept


มิตซูบิชิ อี-อีโวลูชั่น คอนเซปต์ คือต้นแบบรถครอสโอเวอร์อเนกประสงค์ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าโดดเด่นด้วยสมรรถนะและเทคโนโลยีระบบขับเคลื่อนที่ไร้ข้อจำกัด ล้ำหน้าด้วยระบบปัญญาประดิษฐ์ขั้นสูง ครบครันด้วยเทคโนโลยีอันเหนือชั้นสำหรับระบบการเชื่อมต่อของตัวรถ

e-Evolution Concept

e-Evolution Concept

มิตซูบิชิ อี-อีโวลูชั่น คอนเซปต์ มีดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยวล้ำอนาคต และยังคงเอกลักษณ์ด้านการออกแบบของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ที่คุ้นเคยด้วย Dynamic Shield และดีไซน์ภายในห้องโดยสารแบบเส้นตรงแนวราบ (Horizontal) ระบบขับเคลื่อนพลังงานไฟฟ้าประกอบด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าทรงประสิทธิภาพ และมีแรงบิดสูง ระบบควบคุมแรงบิดด้วยระบบอิเลคโทรนิคจึงมอบสมรรถนะและประสบการณ์การขับขี่ที่ยอดเยี่ยม พร้อมด้วยระบบเซ็นเซอร์ทำงานร่วมกับปัญญาประดิษฐ์ขั้นสูงที่สามารถประเมินและปรับการทำงานให้ช่วยเหลือผู้ขับขี่ที่มีทักษะและความชำนาญในการขับขี่แตกต่างกัน จึงเป็นการสร้างสรรค์ประสบการณ์ด้านการขับขี่แห่งอนาคตอย่างแท้จริง

Triton Absolute

 

พร้อมกันนี้ มร. ชกกิ ยังได้แนะนำอีกหนึ่งยานยนต์ต้นแบบสำคัญที่นำมาจัดแสดงภายในบูธฯ เพื่อให้สื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด ได้แก่ มิตซูบิชิ ไทรทัน แอบโซลูท “นี่คืออีกหนึ่งยานยนต์ต้นแบบที่มีเอกลักษณ์และความโดดเด่น ด้วยอีกขั้นของความ ‘แกร่ง ลุย ทุกอุปสรรค จากแนวคิดการออกแบบ Build-up Robustness เพื่อให้มีความแกร่งเหนือขึ้นไปอีกระดับอย่างแท้จริง” มร. ชกกิ กล่าวเพิ่มเติม

Triton Absolute

Triton Absolute

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ต้องการสะท้อนความแข็งแกร่งและการขับเคลื่อนที่เปี่ยมด้วยพละกำลังของ มิตซูบิชิ ไทรทัน ใหม่ ภายใต้โฉมที่ได้รับการปรับให้มีความแกร่งและดุดันขึ้นไปอีกขั้น พร้อมรองรับทุกการใช้งานด้วยเมทัลลิคดีไซน์ แรงบันดาลใจจากความแกร่งของโลหะ การปรับโฉมใหม่สู่ มิตซูบิชิ ไทรทัน แอบโซลูท ประกอบด้วยชิ้นส่วนและอุปกรณ์พิเศษสำหรับติดตั้งรอบคัน พร้อมด้วยโลโก้ ‘ABSOLUTE’ ทั้งหมดนี้เพื่อนำเสนอแนวทางการยกระดับศักยภาพถึงขีดสุดของ มิตซูบิชิ ไทรทัน ใหม่ พร้อมกับเฉลิมฉลองความสำเร็จของรถกระบะรุ่นใหม่นี้ที่มียอดจำหน่ายในประเทศมากกว่า 13,000 คัน นับตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกในโลกในประเทศไทยเมื่อเดือนพฤศจิกายน พ.ศ. 2561