GR Supra Toyota Toyota Gazoo Racing รถสปอร์ต โตโยต้า ซูปร้า

Toyota GR Supra รถสปอร์ต ในตำนานปรากฏตัวเเล้วที่งาน มอเตอร์โชว์2019

Toyota GR Supra รถสปอร์ต ในตำนานที่ทุกคนรอคอย มาพร้อมกับความสมบูรณ์แบบของสมรรถนะ และดีไซน์สปอร์ตในทุกมิติ ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการสร้าง“ยนตรกรรมที่ดียิ่งกว่า” (Ever-Better Cars) ซึ่ง GR Supra ได้ถูกพัฒนาภายใต้แบรนด์ “Toyota…

Home / AUTO / Toyota GR Supra รถสปอร์ต ในตำนานปรากฏตัวเเล้วที่งาน มอเตอร์โชว์2019

Toyota GR Supra รถสปอร์ต ในตำนานที่ทุกคนรอคอย มาพร้อมกับความสมบูรณ์แบบของสมรรถนะ และดีไซน์สปอร์ตในทุกมิติ ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการสร้าง“ยนตรกรรมที่ดียิ่งกว่า” (Ever-Better Cars) ซึ่ง GR Supra ได้ถูกพัฒนาภายใต้แบรนด์ “Toyota Gazoo Racing” โดยใช้ความเชี่ยวชาญในการออกแบบรถยนต์ ภายใต้แนวคิดของการพัฒนารถยนต์จากสนามแข่งสู่ท้องถนน (From Circuit To Road) ซึ่งประสบความสำเร็จจากรายการแข่งขันที่สำคัญของโลก อาทิเช่น FIA World Rally Championship (WRC) ในปี 2018 และการแข่งขัน Le Mans 24 ชม.

Toyota GR Supra

Toyota GR Supra

GR Supra มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 3.0L 6 สูบแถวเรียง เทอร์โบชาร์จ ให้กำลัง 340 แรงม้า และอัตราเร่ง  0-100 กม./ชม. ในเวลา 4.3 วินาที ให้สมรรถนะการขับขี่ที่ดีเยี่ยมด้วยเทคโนโลยีจากสนามแข่ง สะท้อนถึงจิตวิญญาณของรถแข่งได้อย่างแท้จริง

Toyota GR Supra

Toyota GR Supra จะโชว์ตัวอยู่ที่งาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์  ครั้งที่ 40 (The 40th Bangkok International Motor Show) นอกจากนี้ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัดยังจัดเเสดงรถยนต์รุ่นล่าสุด และรถยนต์รุ่นพิเศษหลากหลายรุ่น พร้อมแนะนำเทคโนโลยีล่าสุด เพื่อกระตุ้นแรงบันดาลใจให้ออกไปใช้ชีวิต ระหว่างวันที่ 27 มีนาคม – 7 เมษายน 2562 ณ อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี