EV eZS mg ZS รถยนต์พลังงานไฟฟ้า รถยนต์เอ็มจี เอ็มจี

เผยโฉมรถยนต์ต้นแบบ ZS พลังงานไฟฟ้า ก่อนแนะนำสู่ตลาดเมืองไทยปีนี้

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่าย รถยนต์เอ็มจี ในประเทศไทย…

Home / AUTO / เผยโฉมรถยนต์ต้นแบบ ZS พลังงานไฟฟ้า ก่อนแนะนำสู่ตลาดเมืองไทยปีนี้

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่าย รถยนต์เอ็มจี ในประเทศไทย ยึดเวทีงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2019 เปิดตัว สุดยอดยนตรกรรม รถต้นแบบ MG ZS EV” รถยนต์พลังงานไฟฟ้ารุ่นแรกของ เอ็มจี ที่สะท้อนแนวทางการพัฒนารถยนต์ที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานทางเลือก (New Energy) ตามวิสัยทัศน์หลักขององค์กร พร้อมนำเสนอโปรโมชั่นและข้อเสนอสุดพิเศษ ณ บูธเอ็มจี หมายเลข A 11 อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพ็คเมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 27 มีนาคม – 7 เมษายน 2562 นี้

MG ZS EV

MG ZS EV

รถต้นแบบรุ่น MG ZS EV รถยนต์พลังงานไฟฟ้ารุ่นแรกของเอ็มจี มาเผยโฉมในประเทศไทย ก่อนที่จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการภายในปีนี้ เพื่อแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนารถยนต์ของเอ็มจีที่ต้องการยกระดับประสบการณ์การขับขี่และขับเคลื่อนธุรกิจยานยนต์ในอนาคตด้วยรถยนต์ที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าซึ่งเป็นหนึ่งในวิสัยทัศน์ของ SAIC Motor ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของเอ็มจี

MG ZS EV

MG ZS EV

โดยรถต้นแบบรุ่น MG ZS EV เป็นยนตรกรรมที่ใช้เทคโนโลยีพลังงานทางเลือกใหม่ “NetGreen”ของ SAIC โดดเด่นด้วยการเป็นรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% ที่ให้กำลังสูงสุด 110 กิโลวัตต์  (150 แรงม้า) และสามารถวิ่งด้วยความเร็วคงที่ได้ไกลสูงสุดถึง 428 กิโลเมตรต่อการชาร์จเต็ม 1 ครั้ง หรือ 335 กิโลเมตร ตามมาตรฐาน NEDC ของยุโรป นอกจากนี้ MG ZS EV ยังมีรูปลักษณ์ที่โดดเด่นในแบบฉบับรถยนต์ SUV และการติดตั้งระบบการเชื่อมต่ออัจฉริยะในรถยนต์ที่พร้อมตอบสนองความต้องการของคนรุ่นใหม่ที่ต้องการรถยนต์ไฟฟ้าบริสุทธิ์ซึ่งเป็นเทรนด์ของรถยนต์ในอนาคต  ซึ่งรถยนต์พลังงานไฟฟ้ารุ่นนี้มีกำหนดเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่สาธารณรัฐประชาชนจีนในเร็วๆ นี้ ก่อนที่จะทยอยแนะนำสู่ประเทศชั้นนำต่างๆ ทั้ง อังกฤษ เยอรมัน และอีกหลายประเทศทั่วโลก