Taobao ประเทศจีน สติ๊กเกอร์ สติ๊กเกอร์ติดรถ สติ๊กเกอร์รถ สติ๊กเกอร์หน้าผีสะท้อนแสง เปิดไฟสูง

จีนล้ำ…ผลิตสติ๊กเกอร์หน้าผีสะท้อนแสงชวนขนหัวลุก ปราบพวกชอบ เปิดไฟสูง

เชื่อว่าหลายคนสำหรับผู้ขับขี่ต้องเคยเจอเหตุการณ์รถคันอื่นที่ชอบเปิดไฟหน้าสูงใส่คนอื่นโดยไม่แคร์ใคร โดยเฉพาะในช่วงเวลากลางคืนเมื่อเปิดไฟหน้าสูงสาดใส่คันอื่นจะเป็นการรบกวนสมาธิของผู้ขับขี่และยังทำให้เกิดอันตรายได้อีกด้วย ล่าสุด ประเทศจีนได้คิดค้นสติ๊กเกอร์หน้าผีสะท้อนแสงที่นำมาติดที่กระจกด้านหลังรถยนต์แทน ส่วนใหญ่สติ๊กเกอร์หน้าผีสะท้อนแสงจะเป็นรูปผู้หญิงซะส่วนใหญ่ มีหลายลายที่ชวนขนหัวลุก ในกรณีที่ประเทศจีนได้ผลิตสติ๊กเกอร์หน้าผีสะท้อนแสงที่กระจกหลังรถยนต์นี้ขึ้นเพื่อปราบผู้ขับขี่ที่มักจะชอบสาดไฟหน้าสูงไปทั่วทำให้รถคันอื่นที่อยู่ร่วมเส้นทางเดียวกันเกิดความรำคาญและทำให้เป็นการรบกวนสมาธิของผู้ขับขี่อีกด้วย บอกได้เลยว่า สติ๊กเกอร์หน้าผีสะท้อนแสง เมื่อเจอไฟสูงสาดมาที่รถ เจอตัวสติ๊กเกอร์หน้าผีก็จะสว่างว๊าปและจะปรากฏตัวขึ้นมาที่กระจกหลังรถ บอกได้เลยว่าใครที่เห็นจะต้องตกใจและผวาอย่างแน่นอน แต่สติ๊กเกอร์หน้าผีจะไม่โผล่ขึ้นถ้าหากไม่ได้รับแสงสะท้อนในมุมที่ถูกต้อง ซึ่งสิ่งที่ประเทศจีนได้ทำสติ๊กเกอร์หน้าผีขึ้นมาอาจจะเป็นอันตรายต่อผู้ขับขี่ไม่มากก็น้อย สินค้าสติ๊กเกอร์หน้าผีสะท้อนที่กระจกหลังรถถือว่าไม่ผิดกฎหมายที่กรุงปักกิ่ง…

Home / AUTO / จีนล้ำ…ผลิตสติ๊กเกอร์หน้าผีสะท้อนแสงชวนขนหัวลุก ปราบพวกชอบ เปิดไฟสูง

เชื่อว่าหลายคนสำหรับผู้ขับขี่ต้องเคยเจอเหตุการณ์รถคันอื่นที่ชอบเปิดไฟหน้าสูงใส่คนอื่นโดยไม่แคร์ใคร โดยเฉพาะในช่วงเวลากลางคืนเมื่อเปิดไฟหน้าสูงสาดใส่คันอื่นจะเป็นการรบกวนสมาธิของผู้ขับขี่และยังทำให้เกิดอันตรายได้อีกด้วย ล่าสุด ประเทศจีนได้คิดค้นสติ๊กเกอร์หน้าผีสะท้อนแสงที่นำมาติดที่กระจกด้านหลังรถยนต์แทน

ส่วนใหญ่สติ๊กเกอร์หน้าผีสะท้อนแสงจะเป็นรูปผู้หญิงซะส่วนใหญ่ มีหลายลายที่ชวนขนหัวลุก ในกรณีที่ประเทศจีนได้ผลิตสติ๊กเกอร์หน้าผีสะท้อนแสงที่กระจกหลังรถยนต์นี้ขึ้นเพื่อปราบผู้ขับขี่ที่มักจะชอบสาดไฟหน้าสูงไปทั่วทำให้รถคันอื่นที่อยู่ร่วมเส้นทางเดียวกันเกิดความรำคาญและทำให้เป็นการรบกวนสมาธิของผู้ขับขี่อีกด้วย

สตี๊กเกอร์ติดรถ

บอกได้เลยว่า สติ๊กเกอร์หน้าผีสะท้อนแสง เมื่อเจอไฟสูงสาดมาที่รถ เจอตัวสติ๊กเกอร์หน้าผีก็จะสว่างว๊าปและจะปรากฏตัวขึ้นมาที่กระจกหลังรถ บอกได้เลยว่าใครที่เห็นจะต้องตกใจและผวาอย่างแน่นอน แต่สติ๊กเกอร์หน้าผีจะไม่โผล่ขึ้นถ้าหากไม่ได้รับแสงสะท้อนในมุมที่ถูกต้อง ซึ่งสิ่งที่ประเทศจีนได้ทำสติ๊กเกอร์หน้าผีขึ้นมาอาจจะเป็นอันตรายต่อผู้ขับขี่ไม่มากก็น้อย

สินค้าสติ๊กเกอร์หน้าผีสะท้อนที่กระจกหลังรถถือว่าไม่ผิดกฎหมายที่กรุงปักกิ่ง เพราะเป็นการติดสติ๊กเกอร์ที่กระตกหลังทั่วไป แต่หากเกิดอุบัติเหตุแล้วล่ะก็…ผู้ขับขี่จะต้องรับผิดชอบด้วย เพราะทำให้ผู้ขับขี่คนอื่นรู้สึกตกใจจนทำให้เกิดอุบัติเหตุนั่นเอง แต่ที่เมืองจี่หนาน ในประเทศจีน เป็นสิ่งที่ผิดกฎหมาย จะถูกสั่งปรับเป็นเงิน 100 หยวน หรือประมาณ 470 บาท

เจ้าตัวสติ๊กเกอร์หน้าผีสะท้อนแสง วางขายที่ออนไลน์ Taobao ของประเทศจีน มีราคาเริ่มต้นที่ 15-62 หยวน หรือประมาณ 70-280 บาท ขึ้นอยู่กับลายและขนาดของสติ๊กเกอร์

ขอบคุณ geekologie