ford Ford Ranger Raptor Ranger Raptor Ranger Raptor Rock You กิจกรรมทดสอบขับ ฟอร์ด ฟอร์ด ประเทศไทย เรนเจอร์ แร็พเตอร์

Ford จัดกิจกรรมสุดพิเศษ Ranger Raptor Rock You กว่า 100 คัน

ฟอร์ด ประเทศไทย จัดกิจกรรมสุดพิเศษ “Ranger Raptor Rock You” ให้กับกลุ่มลูกค้า เรนเจอร์ แร็พเตอร์ กว่า 100 คัน ได้สัมผัสกับสุดยอดสมรรถนะของกระบะออฟโรดสมรรถนะสูง ฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ ในสนามและเส้นทางที่ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษ เพื่อนำเอาสมรรถนะของเรนเจอร์ แร็พเตอร์…

Home / AUTO / Ford จัดกิจกรรมสุดพิเศษ Ranger Raptor Rock You กว่า 100 คัน

ฟอร์ด ประเทศไทย จัดกิจกรรมสุดพิเศษ “Ranger Raptor Rock You ให้กับกลุ่มลูกค้า เรนเจอร์ แร็พเตอร์ กว่า 100 คัน ได้สัมผัสกับสุดยอดสมรรถนะของกระบะออฟโรดสมรรถนะสูง ฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ ในสนามและเส้นทางที่ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษ เพื่อนำเอาสมรรถนะของเรนเจอร์ แร็พเตอร์ ออกมาใช้ได้อย่างเต็มที่ ณ ชายหาดทุ่งคา อำเภอแกลง จังหวัดระยอง เมื่อเร็วๆ นี้

“เรนเจอร์ แร็พเตอร์ เป็นรถที่ได้สร้างปรากฎการณ์ใหม่พลิกโฉมปฎิวัติวงการรถกระบะ และยังได้รับกระแสความนิยมที่สูงเป็นประวัติการณ์จากกลุ่มผู้บริโภคที่ชื่นชอบกระบะออฟโรดสมรรถนะสูง ฟอร์ดจัดกิจกรรมนี้ขึ้นมาเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ต้องการสัมผัสสุดยอดสมรรถนะของ เรนเจอร์ แร็พเตอร์ อย่างเต็มที่บนสภาพถนนรูปแบบต่างๆ ซึ่งเป็นโอกาสอันดีที่ลูกค้า เรนเจอร์ แร็พเตอร์ ได้มารวมตัวและสัมผัสประสบการณ์การขับขี่ออฟโรดแบบสุดเร้าใจร่วมกัน” นายวิชิต ว่องวัฒนาการ กรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าว

กลุ่มลูกค้าฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ ได้ร่วมพิสูจน์สุดยอดสมรรถนะการทำงานของของขุมพลังเครื่องยนต์ดีเซล 2.0 ลิตร แบบเทอร์โบคู่ และเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด ที่มอบกำลังสูงสุดถึง 213 แรงม้า และแรงบิดสูงถึง 500 นิวตันเมตร พร้อมทดสอบโหมดการขับขี่ออฟโรดสุดท้าทายในรูปแบบต่างๆ ผ่านระบบ Terrain Management System (TMS) กันอย่างอย่างจุใจ โดยเฉพาะโหมดบาฮา (BAJA) ซึ่งเป็นการขับขี่ออฟโรดความเร็วสูง

เรนเจอร์ แร็พเตอร์ เป็นรถกระบะออฟโรดสมรรถนะสูงในตระกูล Ford Performance คันแรกของภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก ที่ได้สร้างปรากฏการณ์และปฏิวัติวงการรถกระบะ โดดเด่นด้วยดีไซน์ สมรรถนะ และความสามารถมากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งระบบเครื่องยนต์ดีเซลใหม่ 2.0 ลิตร เทอร์โบคู่ พร้อมเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด และระบบช่วงล่างที่มีโช้คอัพคู่ด้านหน้าและหลังของ FOX ที่ออกแบบมาเพื่อการขับขี่ออฟโรด ช่วยซับแรงกระแทกและมอบความนุ่มนวลในการขับขี่ พร้อมระบบช่วยการขับขี่ Terrain Management System 6 โหมด พร้อมโหมด บาฮา ซึ่งมีเฉพาะ เรนเจอร์ แร็พเตอร์เท่านั้น

“ผมขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ไว้วางใจในผลิตภัณฑ์ของเราและให้เกียรติมาร่วมกิจกรรมกับเราในครั้งนี้ ความเชื่อมั่นที่ลูกค้ามีให้กับเรนเจอร์ แร็พเตอร์ และแบรนด์ฟอร์ด เป็นแรงผลักดันสำคัญที่จะทำให้เรามุ่งมั่นพัฒนาก้าวไปข้างหน้า ยกระดับการให้บริการและสร้างความมั่นใจ เพื่อให้ลูกค้าสัมผัสได้ถึงประสบการณ์ที่เป็นเลิศในทุกๆ ด้านในการเป็นเจ้าของรถฟอร์ด” นายวิชิต กล่าวเสริม