nissan teana Terra จัดพิธีแสดงความขอบคุณ นิสสัน ประเทศไทย นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย พนักงาน

Nissan มอบรางวัลเชิดชูเกียรติพนักงาน ที่อุทิศตนเพื่อการทำงานร่วมกัน

นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย จัดพิธีแสดงความขอบคุณ แก่ พนักงาน จำนวน 311 ท่านที่ทำงานร่วมกับ Nissan มาอย่างต่อเนื่องยาวนาน เพื่อเชิดชูเกียรติและยกย่องความทุ่มเทของพนักงานที่ร่วมสร้างชื่อเสียงให้บริษัทในประเทศไทยกว่า 66 ปีที่ผ่านมา งานในปีนี้จัดขึ้นที่บริษัท นิสสัน…

Home / AUTO / Nissan มอบรางวัลเชิดชูเกียรติพนักงาน ที่อุทิศตนเพื่อการทำงานร่วมกัน

นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย จัดพิธีแสดงความขอบคุณ แก่ พนักงาน จำนวน 311 ท่านที่ทำงานร่วมกับ Nissan มาอย่างต่อเนื่องยาวนาน เพื่อเชิดชูเกียรติและยกย่องความทุ่มเทของพนักงานที่ร่วมสร้างชื่อเสียงให้บริษัทในประเทศไทยกว่า 66 ปีที่ผ่านมา

งานในปีนี้จัดขึ้นที่บริษัท นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย กม.22 เพื่อแสดงความขอบคุณแก่พนักงาน จำนวน 269 ท่านที่ร่วมทำงานเคียงข้าง นิสสัน ประเทศไทย มาเป็นระยะเวลายาวนานตั้งแต่ 10 – 40 ปี รวมอายุงานทั้งสิ้นกว่า 6,000 ปี รวมถึงพนักงานที่เกษียณอายุและครอบครัวจำนวน 42 ท่าน

“ผมเชื่อว่าความเข้มแข็งที่แท้จริงของบริษัทฯ เกิดจากความทุ่มเทในการทำงานของพนักงาน วันนี้เราได้ประจักษ์ถึงความแข็งแกร่งที่แท้จริงจากความภักดีของพนักงาน ขอบคุณพนักงานจำนวน 269 ท่านที่ทำงานเคียงข้างบริษัทมายาวนาน พร้อมพนักงานเกษียณอายุจำนวน 42 ท่าน” อังตวน บาร์เตส ประธาน นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย กล่าวในการเปิดงานว่า “ผมอยากขอขอบคุณทุกๆ ท่านที่ทุ่มเททำงานกับบริษัท และวันนี้บริษัทขอแสดงความขอบคุณจากใจต่อทุกๆ ท่าน ณ ที่นี้”

รถยนต์ Nissan ที่ผลิตในประเทศ ส่งออกไปขายกว่า 100 ประเทศทั่วโลก ประกอบด้วย 6 รุ่น รวมถึง Teana และ Terra  ใหม่ ที่ผลิตและจำหน่ายในประเทศไทย และยังส่งออกไปสู่ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งเกิดจากความเชี่ยวชาญของพนักงาน Nissan ที่สามารถนำยนตรกรรมไทยสู่เวทีโลก

ดิเรก ปานทอง พนักงานเกษียณอายุ ได้ทำงานกับ Nissan มายาวนานกว่า 19 ปี โดยเริ่มงานเมื่อปีพ.ศ. 2532 จนถึงปัจจุบัน ซึ่งทำงานอยู่ในแผนกซัพพลายและโลจิสติกส์ “ผมเริ่มงานกับ Nissan ตอนที่ยังเป็นบริษัทผลิตรถยนต์ขนาดเล็ก วันนี้ผมคงต้องเรียกว่าเป็นอาณาจักรแห่งยานยนตร์ ธุรกิจได้ขยายตัวอย่างรวดเร็ว เพราะมีพนักงานเป็นส่วนสำคัญในการเติบโตนี้” เขากล่าว

Nissan มีเทคโนโลยีที่ไม่เป็นรองใคร และเป็นบริษัทที่ให้ความรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีใหม่ๆ ทำให้ผมได้พัฒนาทักษะมากขึ้น แม้ว่าผมกำลังจะเกษียณในอีกไม่กี่สัปดาห์นี้ ผมก็มั่นใจว่า Nissan จะก้าวขึ้นมาเป็นบริษัทยานยนต์ชั้นนำในประเทศไทยในเวลาอีกไม่กี่ปีนี้แน่นอน” ดิเรกกล่าว

Nissan จัดงานนี้มาเป็นเวลากว่า 10 ปีเพื่อให้เกียรติยกย่องต่อความทุ่มเทของพนักงานบริษัททุกคน “ผมอยากกล่าวคำขอบคุณจากใจจริงแก่พนักงานที่ทำงานกับเรามายาวนานทุกท่าน โดยเฉพาะท่านที่กำลังจะเกษียณอายุ สำหรับความภักดีที่มีกับกับ Nissan” บาร์เตสกล่าว