Auto Republic ดูแลสีรถ ทำสีรถ สีรถ สีรถยนต์ อู่ซ่อมรถ อู่เปี๊ยก การาจ เทคนิค เทคนิคการดูแล

ปัญหาคาใจ…รอยบุบที่ ตัวถัง เราควรเคาะหรือเปลี่ยนใหม่ดีกว่ากัน??

หลายคนอาจจะสงสัยและตั้งคำถามในใจว่าเมื่อเกิดรอยบุบที่ ตัวถัง เราควรเคาะหรือเปลี่ยนใหม่ดีกว่ากัน ถ้าหากเคาะไปแล้วทำสีใหม่สภาพจะกลับมากี่เปอร์เซ็นต์ วันนี้รายการ Auto Republic บุกเข้าสัมภาษณ์ อู่เปี๊ยก การาจ ร้านซ่อมสีรถบนถนนรามอินทรา ซึ่งรอยบุบที่ตัวถังที่หลายคนตั้งข้อสงสัยว่าควรเคาะหรือเปลี่ยนใหม่ดีกว่ากัน ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับชิ้นงาน ถ้าเกิดรอยบุบที่ฝากระโปรง บังโคลนจนไม่สามารถแก้ไขได้…

Home / AUTO / ปัญหาคาใจ…รอยบุบที่ ตัวถัง เราควรเคาะหรือเปลี่ยนใหม่ดีกว่ากัน??

หลายคนอาจจะสงสัยและตั้งคำถามในใจว่าเมื่อเกิดรอยบุบที่ ตัวถัง เราควรเคาะหรือเปลี่ยนใหม่ดีกว่ากัน ถ้าหากเคาะไปแล้วทำสีใหม่สภาพจะกลับมากี่เปอร์เซ็นต์ วันนี้รายการ Auto Republic บุกเข้าสัมภาษณ์ อู่เปี๊ยก การาจ ร้านซ่อมสีรถบนถนนรามอินทรา

ร้านทำสี

ตัวถัง

ตัวถัง

ซึ่งรอยบุบที่ตัวถังที่หลายคนตั้งข้อสงสัยว่าควรเคาะหรือเปลี่ยนใหม่ดีกว่ากัน ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับชิ้นงาน ถ้าเกิดรอยบุบที่ฝากระโปรง บังโคลนจนไม่สามารถแก้ไขได้ แนะนำให้ควรเปลี่ยนเลยจะดีกว่า ยกเว้นที่เป็นรอยบุบเล็กน้อยก็สามารถซ่อมได้

ตัวถัง

และความเชื่อที่หลายคนเคยอ่านว่า “น้ำร้อนสามารถแก้ไขรอยบุบที่ตัวถังได้” ซึ่งความจริงอาจจะดูสวยในครั้งแรก แต่ในระยะยาวอาจะเกิดผลเสียต่อสีรถของคุณอย่างแน่นอน

สำหรับราคาเคาะตัวรถขึ้นอยู่กับสภาพของงานนั้นๆ แต่ราคาค่าแรงทำสีรอบคันเริ่มต้นที่ 40,000 บาท ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับสภาพของรถด้วย