crossover Dynamic Shield Dytko Sport Evolution Line Mitsubishi mitsubishi lancer Mitsubishi Lancer Edition R Mitsubishi Lancer Evo X suv สำนักรถแต่ง

ชม Mitsubishi Lancer Edition R กับชุดแต่งจัดเต็มในสไตล์ Evolution

หลังจากที่ Mitsubishi ประกาศเลิกพัฒนาและยุติสายพานการผลิต Mitsubishi Lancer นั่นก็รวมไปถึง Evolution Line ด้วยเช่นกัน ไปก่อนหน้านี้ โดยที่จะเปลี่ยนรูปแบบการพัฒนา Evolution Line จากรถในสายแข่ง Racing ไปเป็นรถในแบบฉบับของ…

Home / AUTO / ชม Mitsubishi Lancer Edition R กับชุดแต่งจัดเต็มในสไตล์ Evolution

หลังจากที่ Mitsubishi ประกาศเลิกพัฒนาและยุติสายพานการผลิต Mitsubishi Lancer นั่นก็รวมไปถึง Evolution Line ด้วยเช่นกัน ไปก่อนหน้านี้ โดยที่จะเปลี่ยนรูปแบบการพัฒนา Evolution Line จากรถในสายแข่ง Racing ไปเป็นรถในแบบฉบับของ Crossover SUV แทน แต่ที่นี้ทั้งนั้นก็ยังไม่ได้ข้อสรุปที่แน่นอนจากทางค่ายออกมาแต่อย่างใด

ล่าสุด Dytko Sport สำนักรถแต่ง ชื่อดังจากโปแลนด์ก็ได้จับเอา Mitsubishi Lancer Evo X รุ่นปิดท้าย Evolution Line มาปรับโฉมใหม่ด้วยชุดแต่งรอบคัน ออกมาอวดโฉมให้เห็นกัน โดยใช้ชื่อว่า Mitsubishi Lancer Edition R เพื่อเอาใจสาวกที่คิดถึง Mitsubishi Lancer และ Evolution Line ที่เคยแรงในอดีต ซึ่งชุดแต่งของ Lancer Edition R นั้นก็มาพร้อมกับชุดแต่งและ Body Kit ที่ Dytko Sport ออกแบบมาตามปรัชญาการออกแบบ Dynamic Shield ในแบบฉบับของ Mitsubishi เลยทีเดียว

ส่วนขุมพลังของ Mitsubishi Lancer Edition R นั้นก็คาดว่าจะเป็น เครื่องยนต์ 4 สูบ  Turbocharged ขนาด 2.0 ลิตร ที่น่าจะให้กำลังอย่างน้อย 280 และอาจจะมากถึง 367 แรงม้าเลยเลยก็เป็นได้