Daimler Daimler Trucks Asia ข่าวรถยนต์ เดมเลอร์ เดมเลอร์ ทรัคส์ เดมเลอร์ ทรัคส์ เอเชีย

Daimler Trucks Asia เปิดบ้านต้อนรับประธานบริหาร อมตะ คอร์ปอเรชั่น ที่ญี่ปุ่น

เดมเลอร์ ทรัคส์ เอเชีย (ดีทีเอ) ให้การต้อนรับ คุณวิกรม กรมดิษฐ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อมตะ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ณ สำนักงานใหญ่ที่เมืองคาวาซากิ…

Home / AUTO / Daimler Trucks Asia เปิดบ้านต้อนรับประธานบริหาร อมตะ คอร์ปอเรชั่น ที่ญี่ปุ่น

เดมเลอร์ ทรัคส์ เอเชีย (ดีทีเอ) ให้การต้อนรับ คุณวิกรม กรมดิษฐ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อมตะ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ณ สำนักงานใหญ่ที่เมืองคาวาซากิ ประเทศญี่ปุ่น โดยคุณวิกรมได้พบปะกับ คุณฮาร์ทมุท ชิค ประธานและกรรมการผู้จัดการ มิตซูบิชิ ฟูโซ่ ทรัค แอนด์ บัส คอร์ปอเรชั่น (MFTBC) และผู้บริหารสูงสุดของเดมเลอร์ ทรัคส์ เอเชีย และ คุณไมเคิล แคมเปอร์ รองประธานอาวุโส หัวหน้าฝ่ายการตลาด การขาย และการบริการลูกค้ารถบรรทุก พร้อมพูดคุยถึงโอกาสด้านธุรกิจในอนาคต นอกจากนี้ ยังได้ร่วมเดินชมกระบวนการสำคัญของการผลิตรถบรรทุกคุยี่ห้อฟูโซ่ และการเข้าเยี่ยมชมฐานการผลิตและประกอบ ศูนย์ควบคุมคุณภาพการผลิต สตูดิโอพัฒนาและวิจัยการออกแบบ เป็นต้น

โรงงานคาวาซากิเปิดเมื่อปี พ.ศ.2484 โดยเป็นฐานการผลิตหลักของรถเพื่อการพาณิชย์ยี่ห้อฟูโซ่ และเป็นหนึ่งในเครือข่ายฐานการผลิตของเดมเลอร์ที่มีอยู่ทั่วโลก นอกจากนี้ ยังเป็นแหล่งผลิตรถบรรทุกขนาดเล็กรุ่นแคนเตอร์อีกด้วย

ในโอกาสนี้ นายวิกรม ยังร่วมเยี่ยมชมโชว์รูมผู้จำหน่ายนำร่องของฟูโซ่ ที่เมืองนาโกย่า ซึ่งเป็นหนึ่งในตัวอย่างที่ได้มาตรฐานของเครือข่ายผู้จำหน่ายที่ประเทศญี่ปุ่น