Rocket III TFC TFC TRIUMPH Triumph Factory Custom มอเตอร์ไซค์คัสตอม ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์

2019 Triumph Rocket III TFC คัสตอมที่ดุดันเเละขุมพลังที่เหนือกว่า

ก่อนหน้านี้ Triumph Motorcycles ได้เปิดตัว มอเตอร์ไซค์คัสตอม รุ่นพิเศษเวอร์ชั่นลิมิเตด อิดิชั่นรุ่น Triumph Factory Custom หรือ TFC เเละล่าสุดกับอีกหนึ่งรุ่นที่ได้รับการเปิดตัวเช่นกันกับ All-New 2019 Triumph…

Home / AUTO / 2019 Triumph Rocket III TFC คัสตอมที่ดุดันเเละขุมพลังที่เหนือกว่า

ก่อนหน้านี้ Triumph Motorcycles ได้เปิดตัว มอเตอร์ไซค์คัสตอม รุ่นพิเศษเวอร์ชั่นลิมิเตด อิดิชั่นรุ่น Triumph Factory Custom หรือ TFC เเละล่าสุดกับอีกหนึ่งรุ่นที่ได้รับการเปิดตัวเช่นกันกับ All-New 2019 Triumph Rocket III โดยจะมีการประกาศข้อมูลอย่างเป็นทางการในวันที่ 1 พฤษภาคม 2019นี้ ซึ่ง 2019 Triumph Rocket III TFC มอเตอร์ไซค์คอนเซ็ปต์จะมาพร้อมกับขุมพลังเครื่องยนต์ใหม่, ชิ้นส่วนอุปกรณ์ต่างๆ ที่ได้รับการอัพเดตเเละรูปร่างหน้าตาที่ได้รับการออกแบบใหม่

 

นอกจากนี้ 2019 Rocket III ยังมาพร้อมกับแชสซีใหม่และสวิงอาร์มเดี่ยวแบบใหม่ เครื่องยนต์ใหม่เวอร์ชั่น 2.3ลิตรวางตามแนวแกนของตัวรถคือขุมพลังของ Rocket III นับตั้งแต่เปิดตัวปี 2004 แต่สำหรับรุ่นโมเดล 2019 เครื่องยนต์คาดว่าจะได้รับการอัพเดตที่ให้ขุมพลังที่มากขึ้นถึง 2,500ซีซี ให้กำลังสูงสุดถึง 180 bhp แรงบิดราวๆ 230 นิวตันเมตร เฟรมใหม่ ระบบไอเสีย 3-1-3 แผงหน้าจอแบบเดียวกับ TFT เจนฯสอง ฮาร์ดแวร์เบรกจาก Brembo

Triumph Rocket III TFC

Triumph Rocket III TFC

คาดการณ์ว่าเราจะได้เห็น 2019 Triumph Rocket III TFC เปิดตัวที่อังกฤษช่วงปลายปี 2019 มีให้เลือกรุ่นมาตรฐานเบาะนั่งเดี่ยว เเละรุ่น Touring Edition เปี่ยมด้วยเสน่ห์ดึงดูดเเละเฟรมด้านท้ายที่ต่างจากรุ่นมาตรฐาน จอหน้าปัดใหญ่กว่าเเละเบาะนั่งที่หรูกว่า