B20 isuzu น้ำมันดีเซล น้ำมันปาล์ม น้ำมันไบโอดีเซล บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด

Isuzu รวมพลังช่วยภาครัฐ ส่งเสริมน้ำมันไบโอดีเซล B20 ในภาคคมนาคมขนส่ง

Isuzu พร้อมร่วมมือภาครัฐ เผยรถบรรทุก Isuzu มากกว่า 400 รุ่นปรับใช้ B20 ได้เน้นย้ำเตรียมรถก่อนใช้อย่างถูกต้องเพื่อคงสมรรถนะการใช้งานที่ดี นางปนัดดา เจณณวาสิน กรรมการรองผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด…

Home / AUTO / Isuzu รวมพลังช่วยภาครัฐ ส่งเสริมน้ำมันไบโอดีเซล B20 ในภาคคมนาคมขนส่ง

Isuzu พร้อมร่วมมือภาครัฐ เผยรถบรรทุก Isuzu มากกว่า 400 รุ่นปรับใช้ B20 ได้เน้นย้ำเตรียมรถก่อนใช้อย่างถูกต้องเพื่อคงสมรรถนะการใช้งานที่ดี

นางปนัดดา เจณณวาสิน กรรมการรองผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เปิดเผยว่า “Isuzu พร้อมให้ความร่วมมือกับภาครัฐอย่างเต็มที่กับโครงการส่งเสริมการใช้ น้ำมันไบโอดีเซล B20 ในภาคคมนาคมขนส่ง เพื่อเพิ่มโอกาสในการนำ น้ำมันปาล์ม ที่มีราคาตกต่ำ มาใช้เป็นส่วนผสมเพื่อช่วยเหลือเกษตรกรชาวสวนปาล์ม พร้อมสนับสนุนการลดค่าใช้จ่ายภาคขนส่งจากส่วนต่างราคาน้ำมัน โดยรถบรรทุกขนาดกลางและขนาดใหญ่ Isuzu สามารถรองรับการใช้น้ำมัน B20 ได้มากกว่า 400 รุ่น แต่ต้องเตรียมความพร้อมรถแต่ละรุ่น ซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงชิ้นส่วนและเพิ่มความถี่ในการบำรุงรักษา โดยลูกค้า Isuzu สามารถติดต่อและนำรถเข้าศูนย์บริการมาตรฐาน Isuzu ทั่วประเทศเพื่อไม่ให้กระทบกับการใช้งานในภายหลัง”

การส่งเสริมการใช้น้ำมันไบโอดีเซล B20 นับเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจที่สอดคล้องกับปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง เพราะมีส่วนผสมของวัตถุดิบธรรมชาติจากผลผลิตในประเทศจึงไม่เพียงแต่เป็นการช่วยเหลือเกษตรกรชาวสวนปาล์มเท่านั้น แต่ยังช่วยลดค่าใช้จ่ายในการขนส่งของผู้ประกอบการ เนื่องจาก B20 มีราคาต่ำกว่า น้ำมันดีเซล สำหรับเจ้าของรถบรรทุก Isuzu ที่ต้องการสนับสนุนการใช้น้ำมัน B20 สามารถเข้ามาปรึกษาเกี่ยวกับรุ่นรถเพื่อรับคำแนะนำและเตรียมความพร้อมของรถก่อนการใช้ได้ที่ศูนย์บริการ Isuzu มาตรฐานที่มีมากกว่า 300 แห่งทั่วประเทศได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป